banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/04/2019, 12:54 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/04/2019, 12:54 (GMT + 7)

Nga: Tiền mã hóa của Telegram lén lút gia nhập Private Beta

Mục lục bài viết
  1. TON bước gần hơn tới ngày khởi chạy công khai
  2. Các Dapp Telegram sẽ như thế nào?

TON bước gần hơn tới ngày khởi chạy công khai

Telegram Open Network (TON) đã báo cáo tiến bộ trong nhiều tháng qua nhưng vẫn chưa cung cấp sản phẩm thực sự kể từ khi ICO lập kỷ lục huy động được 1,7 tỷ đô la vào năm 2018. Telegram sẽ tận dụng cơ sở người dùng khổng lồ của mình để cung cấp nền tảng Blockchain phi tập trung, không giống Ethereum , NEO hoặc Tron, cho phép người dùng có các ứng dụng phi tập trung được cung cấp bởi token Gram.

Nếu nó duy trì mức vốn hóa thị trường ICO hoặc bất cứ thứ gì giống như vậy, Gram sẽ bắt đầu như một trong những loại tiền mã hóa có giá trị hơn hiện tại. Nếu nó mang lại kết quả và sự quan tâm bền vững từ cộng đồng giao dịch, nó có thể dễ dàng gia hạn cho 10 hoặc 5 loại tiền mã hóa hàng đầu, đó là lý do tại sao rất nhiều người quan tâm sâu sắc đến dự án bí ẩn này.

CoinTelegraph đã báo cáo vào tháng 3 rằng Telegram Open Network phải ra mắt vào cuối tháng 10 để các thỏa thuận mua token vẫn còn hiệu lực. Điều này khiến cho họ chỉ có sáu tháng để hoàn thành, nhưng các báo cáo về testnet rất đáng khích lệ.

Một kênh tin tức khác, Profile.ru, nói:

Đồng thời, đại diện của các công ty lưu ý rằng vẫn còn quá sớm để nói về bất kỳ kết quả nào vì mã Blockchain và hợp đồng thông minh vẫn đang được thử nghiệm.

Telegram đã đưa ra một số báo động vào đầu năm khi nó được báo cáo tìm cách thanh lý một trong những đăng ký kinh doanh tại Anh. Hồ sơ cho biết điều này có khả năng đáp ứng với những thay đổi quy tắc ở Quần đảo Virgin thuộc Anh.

Telegram hiện đang bị cấm ở Nga, đây là một phản ứng từ chối hợp tác với yêu cầu của FSB cho việc hỗ trợ giải mã các cuộc hội thoại giữa những người dùng.

Mặc dù vậy, ứng dụng nhắn tin tập trung vào quyền riêng tư phổ biến đang phát triển mạnh ở mọi nơi khác và từ lâu đã có máy chủ lưu trữ cho hàng ngàn nhóm người dùng tiền mã hóa.

Các Dapp Telegram sẽ như thế nào?

Vào tháng 2, CCN đã viết dự án Blockchain Telegram được báo cáo đã hoàn thành 90%. Vào thời điểm đó, họ tuyên bố testnet mở sẽ được đẩy lùi vào tháng Ba. Tháng ba đến rồi đi, vẫn không có testnet.

Testnet vẫn chưa “mở” ra theo nghĩa là bất cứ ai cũng có thể dùng thử, nhưng nếu nguồn tin của Nga được tin tưởng, thì ít nhất một phiên bản private beta đã được mở. Điều thú vị là Telegram đã chọn cho phép các nhà phát triển Nga truy cập, bất chấp lệnh cấm tháng 4 năm 2018 đối với Telegram.

Gram, token của Telegram Open Network, có thể sẽ phải chứng kiến giao dịch nặng nhọc khi cuối cùng nó đi vào hoạt động. Nếu tiến bộ trong quá khứ chỉ ra bất kì điều gì, nó chỉ có thể là vài tháng nghỉ.

Nguồn: CCN

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TON bước gần hơn tới ngày khởi chạy công khai
  2. Các Dapp Telegram sẽ như thế nào?