banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 14/03/2019, 12:03 (GMT + 7)
Thứ năm, 14/03/2019, 12:03 (GMT + 7)

Nga thông qua Luật về quyền kỹ thuật số ‘tạo cơ sở’ cho sự phát triển kinh tế số

Quốc hội Nga, Duma, đã bỏ phiếu ban hành luật quyền kỹ thuật số mới vào tháng 10 năm nay, theo thông cáo báo chí trên trang web chính thức của Duma vào ngày 12 tháng 3.

Những thay đổi đối với bộ luật dân sự của Nga đã thông qua lượt đọc Duma thứ ba. Luật này đã thiết lập khái niệm về quyền kỹ thuật số của người Hồi giáo trong luật pháp của Nga với việc bổ sung một điều khoản mới, 141.1, Bộ luật Dân sự của Liên bang Nga.

Luật xác định cách thức quyền kỹ thuật số có thể được thực thi và chuyển giao, cũng như thiết lập các quy tắc cho các giao dịch kỹ thuật số, bao gồm cả hợp đồng.

Thông cáo báo chí trích lời Chủ tịch của Duma Quốc gia, Vyacheslav Volodin, nói rằng luật quyền kỹ thuật số “là cơ sở cho sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số. Đây là một lĩnh vực mới cho các quyền của chúng tôi, do đó, điều quan trọng đối với chúng tôi là củng cố các khái niệm cơ bản.”

Nhận xét về bối cảnh pháp lý sẽ trông như thế nào ở Nga sau tháng 10, Aleksandr Zhuravlev, một đối tác cao cấp tại một công ty pháp lý có trụ sở tại Moscow, nói với hãng tin tiền mã hóa tiếng Nga Forklog rằng trong khi vẫn chưa hoàn thiện, cách tiếp cận của quốc gia này tốt hơn một số nước khác.

Tất nhiên, dự án hiện tại có những sai sót […] có thể dẫn đến sự mơ hồ trong một số lĩnh vực: xác định tính chất pháp lý của tiền mã hóa và việc khai thác, cũng như một số khía cạnh khác (thừa kế tài sản kỹ thuật số, v.v.), ông nói với Forklog , cho biết thêm:

Tuy nhiên, một điều đáng chú ý là Nga đã không đi theo con đường của Trung Quốc hay Ấn Độ, vốn đã chọn một cách tiếp cận cấm đoán đối với các tài sản kỹ thuật số.

Quyết định này diễn ra sau một cuộc tranh luận kéo dài về cách đối xử với các loại tiền kỹ thuật số khi chúng liên quan đến quyền sở hữu dân sự, với các thủ tục lập pháp dưới dạng một dự thảo luật về tiền mã hóa – có tiêu đề là Tài sản kỹ thuật số – bị chậm trễ và lỡ thời hạn.

Như Cointelegraph đã báo cáo, Duma đã thông qua dự luật tiền mã hóa trong ba lần đọc hồi đầu tháng này. Tuần này, người đứng đầu ủy ban Duma, về thị trường tài chính, Anatoly Aksakov, nói với hãng tin RNS của Nga rằng ông hy vọng rằng hóa đơn tiền mã hóa sẽ được thông qua vào cuối tháng 3.

Trước đó, Tổng thống Nga, Vladimir Putin, đã đưa ra những bình luận bày tỏ mong muốn ban hành quy định về tiền điện tử vào tháng 7.

Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm thực tế đối với việc sử dụng tiền mã hóa, mặc dù thực tế là việc nắm giữ tài sản kỹ thuật số tại quốc gia này vẫn hợp pháp về mặt kỹ thuật. Ngân hàng trung ương Ấn Độ đã cấm các ngân hàng phục vụ các doanh nghiệp tiền mã hóa, chẳng hạn như sàn giao dịch, vào tháng 7 năm 2018.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube