banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 26/02/2019, 13:03 (GMT + 7)
Thứ ba, 26/02/2019, 13:03 (GMT + 7)

Nga đặt cược rất lớn vào tiền mã hóa và sẽ ra mắt tiền mã hóa được hỗ trợ bằng dầu khí

Nga đã tiếp cận tiền mã hóa một cách thận trọng và lo lắng, phần lớn là do chứng kiến lớp tài sản mới nổi một cách tiêu cực. Quy định đang dần trở nên rõ ràng, mặc dù nó còn lâu mới như các nước châu Âu khác như Malta và Thụy Sĩ.

Tuy nhiên, một số tin tức thú vị đã xuất hiện từ quốc gia này, khi một nguồn tin truyền thông địa phương Rambler đã báo cáo rằng chính quyền Duma của Quốc gia Nga (cấp dưới của cơ quan nghị viện) đang hoàn thiện các quy định về tiền mã hóa – đồng thời có ý định tung ra tiền mã hóa của riêng mình được hỗ trợ bởi dầu, khá giống như Venezuela.

Oleg Nikolayev, thành viên của Ủy ban Nhà nước Duma về Chính sách kinh tế, xác nhận rằng hội đồng đã gần hoàn thành một khung pháp lý, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng ba.

Cùng nói chuyện với Rambler là cựu Bộ trưởng Energy, Igor Yusufov, người đã biện minh cho việc tạo ra một loại tiền mã hóa được hỗ trợ bằng dầu trong bối cảnh các lệnh trừng phạt kinh tế:

Sau khi ra mắt nền tảng tiền mã hóa, các quốc gia sản xuất dầu sẽ có thể điều động những thứ liên quan đến các hạn chế tài chính và thương mại, điều vốn đã trở nên quá nhiều trong những năm gần đây. Dựa trên điều này, dự án sẽ mang lại lợi ích lớn nhất cho các quốc gia OPEC +, bao gồm Nga, nơi có thể tăng xuất khẩu dầu khí.

Về việc quyết định khởi chạy tiền mã hóa có gặp phải sự kháng cự hay không, ông phản hồi rất thẳng thừng:

Luôn có sự kháng cự. Nhưng nếu bạn để ý đến chúng, bạn sẽ phải chú ý đến thời gian. Thời gian là thứ mà chúng ta không thể đủ khả năng mua thêm được nữa. Nếu không bạn phải bắt kịp. Trên thế giới, mọi người đều đã đánh giá cao các cơ hội được cung cấp bởi tiền mã hóa.

Gabor Gurbacs, Giám đốc chiến lược Tài sản kỹ thuật số tại VanEck, cho biết Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã “bật đèn xanh” cho 8 quốc gia để ra mắt tiền mã hóa của riêng họ và điều đó trùng khớp với quyết định của Nga về việc tung ra một loại tiền mã hóa được hỗ trợ bằng dầu.

Nguồn: Investinblockchain, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube