banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:47 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:47 (GMT + 7)

Nexus là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo NXS coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Nexus là gì?
  2. Lịch sử phát triển của Nexus
  3. Làm thế nào để Nexus hoạt động?
    1. Phân quyền phi tập trung
    2. Đồng thuận
    3. Uy tín
    4. Bảo mật
    5. Khả năng mở rộng
    6. Quên mật khẩu
  4. Tỷ giá của đồng tiền ảo Nexus coin

Nexus là gì?

Nexus (NXS) là mạng phân tán trên toàn thế giới được phân phối qua ba kênh bảo mật để cho phép giao dịch nhanh, an toàn và phân quyền. Ba kênh bảo mật này cho Nexus bao gồm: Prime Mining, Hash Mining và Nexus Proof of Stake (nPOS). Đồng tiền ảo Nexus(dựa trên Bitcoin của Satoshi Nakamoto) đã được tạo ra để tạo điều kiện cho hệ thống này. Tuy nhiên, không có hệ thống dựa vào các mạng viễn thông truyền thống mặt đất thực sự được phân cấp. Đối với điều này chúng tôi nhìn vào các ngôi sao.


Nexus là gì?

Lịch sử phát triển của Nexus

Nexus đã trải qua một số thay đổi trong vài năm qua về trọng tâm của Dự án. Nexus bắt đầu với tư cách là một Tầm nhìn cải tiến theo một số tính năng hoặc sự thiếu hụt của nó trong giao thức Bitcoin và đồng thời giải phóng crypto hình cầu của các coin lừa đảo. Nhà phát triển chính Videlicet (Viz) đã thấy một cơ hội để nghiên cứu nguồn gốc của mã cốt lõi Bitcoin và hiểu cách Satoshi cấu trúc Bitcoin và xác định cơ hội để cải tiến. Đồng thời, thị trường Altcoin đang bị tràn ngập những mánh khóe, kế hoạch bơm và đổ, những coin với những lời hứa hẹn, những lời nói rực rỡ và sự quyến rũ của lợi nhuận nhanh đã được sử dụng để lừa đảo BTC từ các cộng đồng đã bị các nhà phát triển cloner tiền xu bỏ rơi. Từ Tầm nhìn đó đã được sinh ra Coinshield (CSD).

Lực lượng CSD đầu tiên được khai thác vào ngày 23 tháng 9 năm 2014 và Dự án sớm được đặt tên Nexus, đã được sống. Tại thời điểm đó dự án đã có 2 kênh đúc, kênh Prime (CPU) và kênh Hashing (GPU). Các khối bao gồm khoản trợ cấp đầu tiên, trong đó một phần từ mỗi khối mỏ sẽ được gửi đến một trong 13 tài khoản nhà phát triển và một phần khác sẽ được gửi đến một trong 13 tài khoản Exchange.

Vào ngày 24 tháng 1 năm 2015, CSD được niêm yết trên sàn giao dịch Bittrex. Ngay sau đó Viz đã soạn thảo một Báo cáo Trắng cho thấy Mạng lưới sẽ làm việc như thế nào để tái chế và hợp nhất các nền kinh tế và cộng đồng của những đồng tiền bơm và đổ này. Mục đích là để giúp đỡ những người trong các cộng đồng này, đưa họ vào cộng đồng CSD, đồng thời giúp làm sạch cầu thang crypto. Các tài khoản trao đổi sẽ được sử dụng để hợp nhất các nền kinh tế này bằng cách trao đổi đồng xu cho một phần của CSD.

Vào ngày 11 tháng 4, 2015 Viz đã thông báo ý định đổi thương hiệu sang Nexus. Thảo luận về biểu tượng mã hiệu và NIRO đã được chọn để đại diện cho Nexus. Vào ngày 24 tháng 7 năm 2015, Nexus phiên bản 2.0 đã được phát hành với Nexus Proof of State (nPOS) và giới thiệu Trust Network. Điều này đặt nền tảng cho phạm vi rộng hơn của Nexus. Vào đầu tháng 9 năm 2015, Videlicet đã tiết lộ danh tính của mình là Colin Cantrell.

Vào tháng 10 năm 2015, một nhóm chính thức được thành lập để tăng cường phát triển, xây dựng cộng đồng và tiếp thị Nexus. Trọng tâm cốt lõi cũng là để thảo luận về hướng của Nexus. Trong suốt những cuộc thảo luận đó, quyết định đã được đưa ra để từ bỏ việc tái chế và hợp nhất đó là một phần của Dự án Coinshield. Khả năng kỹ thuật đã có để thực hiện việc sáp nhập, nhưng với sự tăng trưởng và bùng nổ về số lượng cryptos mới, Quá trình này sẽ là vô ích và sẽ có ít tác động. Do đó, Nexus bắt đầu phát triển thành một cái gì đó nhiều hơn, và đã đi theo một hướng khác.

Làm thế nào để Nexus hoạt động?

Phân quyền phi tập trung

Nexus là mạng phân tán trên toàn thế giới được phân phối qua ba kênh bảo mật để cho phép giao dịch nhanh, an toàn và phân quyền.

Đồng thuận

Đồng thuận trong Nexus không giới hạn ở việc bỏ phiếu cho người sản xuất hoặc thậm chí các nút dựa trên sở thích. Nexus có các lớp của mạng kiểm tra và cân bằng nhau để ngăn chặn một lớp trở nên quá mạnh và ức chế sự bảo mật của mạng. Kênh Nexus bao gồm Kênh Chính (CPU Mining), Kênh Hashing (GPU Mining) và Bằng Chứng về Cổ phần của Nexus (nPOS).

Uy tín

Uy tín của Nút (máy tính trong Mạng ngang hàng) và các Khóa Uy tín tương ứng (các địa chỉ nhận được khoản thanh toán lãi) được xác lập bằng những đóng góp trung thực của họ về Thời gian, Trọng lượng và Tin cậy trên mạng. Các Khoản Trust này trở nên rất có giá trị vì cần rất nhiều nỗ lực để xây dựng úy tín. Hiện tại, lãi suất là một tỷ lệ thay đổi tăng từ 0,5% lên 3% trong vòng một năm thì bạn càng xây dựng uy tín trên mạng lưới.

Bảo mật

Nexus có sự kiểm tra và cân bằng trong sự đồng thuận để sự kiểm soát của mạng được phân phối nhiều hơn cung cấp sự bảo mật và tính ổn định cho mạng. Kết hợp với khoá cá nhân chống lại máy tính lượng tử với mã hóa 571 bit (an toàn hơn Bitcoin), Khóa tin cậy và danh tiếng; Nexus phục vụ WORLD như là mật mã bí mật nhất cho đến nay.

Khả năng mở rộng

Hiện tại đang phát triển là một cấu trúc dữ liệu mới cho phép mở rộng mạng lưới Blockchain để cạnh tranh tốt hơn với và cuối cùng là thay thế hệ thống giao dịch tài chính hiện tại. Cấu trúc dữ liệu mới này sẽ cho phép Mạng Nexus phát triển và thích ứng để xử lý số lượng ngày càng tăng của các giao dịch khi công suất được yêu cầu bởi mạng. Hiện tại mạng Nexus có thể xử lý 5.000 lần giao dịch mỗi giây.

Quên mật khẩu

Nexus đang tích cực xây dựng các mối quan hệ trong ngành hàng không vũ trụ để cho phép cơ sở hạ tầng phần cứng tương thích với hệ thống giao dịch của mình. Nexus đang xây dựng nền móng để phát sóng Blockchain và Nexus Network từ không gian. Theo cơ sở hạ tầng phần cứng hiện tại, Cryptocurrency là kỹ thuật dưới sự thương xót của ngành công nghiệp công nghệ thông tin và viễn thông. Cùng với sự phát triển phần mềm và phần cứng, Nexus tìm cách giải phóng nam giới khỏi các tổ chức tài chính tập trung.

Tỷ giá của đồng tiền ảo Nexus coin


Tỷ giá của đồng tiền điện tử Nexus

Đồng tiền ảo Nexus coin hiện đang là một trong những coin tiềm năng, tỷ giá của nó thời gian qua có xu hướng tăng đáng kể. Hiện tại giá 1 NXS = $0.844617 và có tổng vốn hóa thị trường là $42,408,361 tương đương với 18,062 BTC. Ngoài ra, nếu bạn đang quân tâm tới đồng tiền này và muốn đầu tư dài hạn thì không thể không theo dõi tỷ giá Nexus để nắm được biến động giá của nó, tỷ giá này được chúng tôi cập nhật thời gian thực nên chính xác hoàn toàn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nexus là gì?
  2. Lịch sử phát triển của Nexus
  3. Làm thế nào để Nexus hoạt động?
    1. Phân quyền phi tập trung
    2. Đồng thuận
    3. Uy tín
    4. Bảo mật
    5. Khả năng mở rộng
    6. Quên mật khẩu
  4. Tỷ giá của đồng tiền ảo Nexus coin