banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 16/07/2019, 11:11 (GMT + 7)
Thứ ba, 16/07/2019, 11:11 (GMT + 7)

New York cấp Giấy phép hoạt động tiền điện tử cho sàn giao dịch Seed CX

Mục lục bài viết
  1. Giấy phép sẽ mang lại cơ hội như thế nào?
  2. Chỉ có 20 giấy phép được cấp trong 4 năm

Bộ Dịch vụ Tài chính New York (NYDFS) đã cấp Giấy phép hoạt động liên quan đến tiền ảo cho hai công ty con của nhà cung cấp tiền điện tử phái sinh Seed CX.

Vào thứ 2 vừa qua, Giám đốc điều hành Linda Lacewell của NYDFS tuyên bố Seed Digital Commodities Market LLC (SCXM) và Zero Hash LLC sẽ hoạt động dưới trướng Seed CX. Hai công ty này đã nhận được Giấy phép kinh doanh tiền điện tử. Ngoài ra, Zero Hash cũng đã được cấp Giấy phép chuyển tiền.

Sàn giao dịch tiền điện tử do Bain Capital hỗ trợ đã ra mắt các dịch vụ giao dịch giao ngay vào đầu năm nay và hy vọng sẽ nhận được sự chấp thuận theo quy định để cung cấp giao dịch chuyển tiếp (một sản phẩm tương tự như hợp đồng tương lai) trong những tháng tới.

Giấy phép sẽ mang lại cơ hội như thế nào?

Với Giấy phép của mình, SCXM hiện là công cụ phù hợp cho người mua và người bán tiền điện tử và hoạt động như một nền tảng cho các giao dịch block. Do đó, công ty có thể cung cấp dịch vụ cho các công ty tài chính và thương mại lớn. Và Zero Hash là công ty chuyển tiền hợp tác với SCXM.

Edward Woodford, Giám đốc điều hành của Seed CX cho biết trong một bản tuyên bố “về việc nhận được hai Giấy phép kinh doanh tiền ảo của Bộ Dịch vụ Tài chính New York đánh dấu bước tiếp theo trong sự phát triển của chúng tôi để trở thành người dẫn đầu trong ngành giao dịch tài sản kỹ thuật số. Là một công ty được cấp Giấy phép tiền ảo, chúng tôi có thể sẽ mở rộng dịch vụ giao dịch và thanh toán cho các công ty New York thông qua nền tảng cung cấp công nghệ mạnh mẽ, hỗ trợ vận hành và tuân thủ quy định mà các tổ chức yêu cầu”.

Chỉ có 20 giấy phép được cấp trong 4 năm

Lacewell lưu ý trong một tuyên bố rằng kể cả các phê duyệt vào ngày thứ 2 vừa qua thì NYDFS hiện đã cấp hơn 20 Giấy phép tiền ảo kể từ khi hoàn thành quy định vào năm 2015.

“Phòng phê duyệt các Giấy phép mới này sẽ cung cấp cho khách hàng tổ chức nhiều sự lựa chọn hơn, đồng thời bảo vệ người tiêu dùng và công chúng thông qua hoạt động chống rửa tiền, an ninh mạng và các tiêu chuẩn phải tuân thủ khác trong thị trường dịch vụ tài chính toàn cầu đang phát triển liên tục”, cô cho biết.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giấy phép sẽ mang lại cơ hội như thế nào?
  2. Chỉ có 20 giấy phép được cấp trong 4 năm