banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 15/05/2019, 19:16 (GMT + 7)
Thứ tư, 15/05/2019, 19:16 (GMT + 7)

Nếu tin đồn eBay là đúng, Binance Coin (BNB) có thể tăng gấp đôi lên 42 đô la

Mục lục bài viết
  1. Phân tích giá Binance Coin
  2. Phân tích kỹ thuật

Không có xác nhận chính thức, nhưng tin đồn rằng eBay có thể công bố hỗ trợ Binance Coin (BNB) . Đây là một trong những nền tảng TMĐT lớn nhất trên thế giới và nhu cầu đó có thể đẩy BNB lên tới $42.

Phân tích giá Binance Coin

Theo Coinmarketcap, Binance Coin đang giao dịch trên 25 đô la, tăng 5,8% so với tuần trước. Nếu không phải là sàn giao dịch hàng đầu thế giới, thì khó có thể phục hồi sau một vụ hack chấn động gây tổn hại danh tiếng, cho tới hôm nay, họ vẫn đang vật lộn để khắc phục lỗi và đau đầu với bài toán ví nóng ví lạnh. Để trên sàn thì rủi ro hacker xâm nhập, không để trên sàn thì không thể tạo thanh khoản bằng bot hoặc người dùng nạp rút sẽ tăng chi phí nếu dùng 100% ví lạnh. Lượng giao dịch cực kì lớn của Binance đã vô tình tạo một lỗ hổng và rủi ro bảo mật không hề nhỏ. Đây là một miếng mồi ngon với hacker, những kẻ rất thông minh, họ có thể nằm chờ hàng năm cho con mồi sơ suất và ra tay.

7.000 BTC, hiện tại là 56 triệu đô la, nó quá hấp dẫn để thu hút bất kì một hacker danh tiếng nào trên thế giới.

Cũng vì vụ này, với câu nhỡ miệng “recorg” trên Twitter, Changpeng Zhao đã bị cộng đồng Bitcoin tẩy chay và phải lên tiếng xin lỗi công khai vì “những lời bẩn thỉu tôi đã nói”(nguyên văn từ CZ).

Là token gốc của Binance Chain, việc BNB lấy lại được ánh sáng của vụ trộm trị giá 7.000 BTC là điều không quá khó khăn. Tuy nhiên, sự phục hồi rất ấn tượng và khi Changpeng Zhao cập nhật cho cộng đồng về tiến trình hoặc đại tu hệ thống, BNB đang tạo ra mức cao hơn.

Mặc dù vậy, những gì có thể tạo đà tăng giá BNB hơn nữa là tin đồn eBay cung cấp hỗ trợ cho BNB. Với 180 triệu người dùng trên toàn cầu, nền tảng này là một trong những sàn TMĐT khổng lồ lớn nhất trên thế giới. Do đó, sự hỗ trợ của nó chắc chắn sẽ hỗ trợ cho việc thúc đẩy việc áp dụng, làm tăng nhu cầu đối với đồng tiền này và tạo đà cho BNB tăng cao hơn.

Điều đáng quan tâm là, eBay, chủ sở hữu của nền tảng thanh toán online lớn nhất thế giới Paypal, nếu chấp nhận Bitcoin và crypto thành cổng thanh toán trung gian, nơi các thương nhân có thể nhận tiền mặt khi khách hàng trả bằng Bitcoin, giống như Starbucks đang xúc tiến, thì không chỉ có BNB hay BTC được hưởng lợi, toàn thị trường sẽ bùng nổ như cuộc “đại nhảy vọt”.

Trước đây, Enjin Coin với tin đồn được điện thoại Galaxy S10 của Samsung tích hợp ví điện tử thông minh, giá của nó đã bắt đầu tăng, tới ngày Samsung chính thức thông báo, giá Enjin Coin đã tăng 600% kể từ khi có tin đồn, và giữ vững cho tới nay.

Phân tích kỹ thuật

Hiện tại, Binance Coin (BNB) ổn định trong 24 giờ qua nhưng giao dịch theo mô hình đột phá tăng. Bất chấp sự thoái lui trong tuần đầu tiên của tháng, những chú bò đã quay trở lại điều chỉnh mức định giá thấp của tháng trong giai đoạn nối lại xu hướng tăng.

Hơn nữa, lưu ý rằng giá đang phản ứng từ mức thoái lui Fib 61,8% của đồng tiền coin gần đây. Từ hành động giá hỗ trợ này và các yếu tố cơ bản tăng giá, có khả năng BNB sẽ tăng cao hơn trong những ngày tới.

Tuy nhiên, chính sau khi giá vượt qua mức cao nhất của tháng 5 – 13 đô la, các nhà giao dịch không thích rủi ro có thể hướng các mục tiêu ở mức 40 đô la hoặc mức mở rộng Fibre 161,8% được neo trên mức thấp nhất mọi thời đại của BNB.

Thanh tham chiếu của chúng tôi là thanh bull ngày 5 tháng 3. Nó có phạm vi rộng và phá vỡ trên ngưỡng kháng cự chính khoảng $12. Đối với các khoản tăng lên tới $42, thì bất kỳ khoản phá vỡ nào trên $26 phải có khối lượng giao dịch cao vượt quá 4,88 triệu của ngày 5 tháng 3.

Hiện tại sàn giao dịch Binance đang bảo trì, bắt đầu từ 10h, dự kiến thời gian bảo trì từ 6-8h, tuy nhiên đồng BNB vẫn được giao dịch với khối lượng lớn tại nhiều sàn giao dịch khác như Bit-Z, LBank…

Nguồn: NewsBTC, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích giá Binance Coin
  2. Phân tích kỹ thuật