banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/03/2020, 12:20 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/03/2020, 12:20 (GMT + 7)

NetCents sẽ sớm ra mắt thẻ ghi nợ tiền điện tử dùng cho dịch vụ thanh toán

Mục lục bài viết
  1. Thẻ tín dụng tiền điện tử NetCents

NetCents, một nhà cung cấp giải pháp công nghệ thanh toán tiền điện tử, hôm nay thông báo rằng họ đã hoàn thành việc tích hợp kỹ thuật của Thẻ tín dụng tiền điện tử NetCents.

Việc triển khai chương trình thẻ tín dụng vào hệ sinh thái NetCents, bao gồm tích hợp vào ví người dùng, sàn giao dịch NC và dịch vụ thanh toán ngay lập tức. Công ty đã bắt đầu thử nghiệm trong môi trường thế giới thực cho các tình huống có thể xảy ra; bước cuối cùng trước khi công khai chương trình.

Ngoài ra, NetCents đã bắt đầu tích hợp cho các thương gia đầu tiên; điều này sẽ khuyến khích các thương nhân cho phép người dùng của họ tải các thẻ tín dụng mang thương hiệu của họ sử dụng tiền điện tử.

Kể từ khi bắt đầu quá trình này, mối quan hệ của chúng tôi với Visa đã phát triển và mở rộng. Chúng tôi mong muốn được làm việc với Visa, phát triển và thúc đẩy các sáng kiến ​​này cùng nhau. Chúng tôi coi đó là một đặc quyền để hỗ trợ Visa trong nỗ lực của họ để đưa các sản phẩm tốt nhất vào thị trường.

Clayton Moore, CEO của NetCents

Thẻ tín dụng tiền điện tử NetCents

Không giống như các loại tiền điện tử trả trước khác trên thị trường; Chủ thẻ NetCents sẽ không phải nạp tiền điện tử vào thẻ của họ. Điều này giúp loại bỏ bất kỳ đánh giá cao tiềm năng nào "bị mất" bởi các giá trị tiền điện tử tăng lên giữa thời gian người dùng tải nó và thời gian họ sử dụng nó.

Thẻ tín dụng tiền điện tử NetCents được gắn trực tiếp vào người dùng Ví NetCents của người dùng; cho phép chủ thẻ chi tiêu trực tiếp tiền điện tử trong ví của họ. Người dùng sẽ có thể chọn tối đa ba loại tiền điện tử mà họ muốn sử dụng để chi tiêu trong thẻ của mình.

Khi ra mắt, thẻ tín dụng sẽ được tích hợp vào ứng dụng di động NetCents, bao gồm chip, pin, magstripe, cộng với chức năng NFC.


Nguồn: Cryptoninjas

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thẻ tín dụng tiền điện tử NetCents