banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 19/07/2019, 14:32 (GMT + 7)
Thứ sáu, 19/07/2019, 14:32 (GMT + 7)

NEO và Ontology thông báo hợp tác tạo ra một nền tảng giao dịch chuỗi chéo trên Blockchain

Mục lục bài viết
  1. Các tính năng chính của giao thức tương tác NEO và Onology

Các nền tảng Blockchain của Trung Quốc, Onology và NEO đang hợp tác để tạo ra một giao thức có thể tương tác với nhau nhằm thúc đẩy sự phát triển của internet thế hệ tiếp theo.

Một thông cáo báo chí vào ngày 18 tháng 7 tiết lộ rằng hai công ty blockchain có ý định xây dựng một nền tảng cross-chain (chuỗi chéo) toàn cầu mở dựa trên một giao thức tương tác có thể khai thác thế mạnh của 2 công ty.

Để định hướng lại trọng tâm của các chiến lược tương ứng của họ với nhiệm vụ tương tác toàn diện, NEO sẽ làm việc để phát triển các giao thức và các thành phần có thể hỗ trợ toàn bộ tài sản kỹ thuật số và Onology sẽ tiếp tục xây dựng khung nhận dạng phi tập trung.

Các tính năng chính của giao thức tương tác NEO và Onology

Thông cáo báo chí cho thấy bốn khía cạnh cơ bản của sự thúc đẩy khả năng tương tác của các công ty, trước tiên lưu ý rằng công việc phát triển sẽ nhằm mục đích thiết lập một cách tiếp cận thân thiện với môi trường cho các chuỗi thành viên – giao thức sẽ không phát hành token và cũng không bao gồm hệ thống hợp đồng thông minh chuyên dụng.

Điểm thứ hai là tham vọng thiết lập một rào cản thấp cho mục nhập – tức là không yêu cầu các dự án Blockchain hiện tại để phát triển các lớp giao thức mới hoặc các sửa đổi khác trong một giá thầu để hợp lý hóa việc tích hợp phối cảnh của chúng.

Thứ ba, giao thức sẽ tìm cách đạt được tính hữu hạn và nguyên tử trong các giao dịch cross-chain và sẽ tập trung vào việc mở rộng phạm vi của các ứng dụng phi tập trung (DApps) bằng cách hỗ trợ các tương tác hợp đồng thông minh cross-chain.

Cuối cùng, hai công ty cam kết tập trung vào tối ưu hóa bảo mật cho các giao dịch và tương tác cross-chain nhưng chưa tiết lộ chi tiết cụ thể về các cơ chế bảo mật kỹ thuật và vận hành được lên kế hoạch thực hiện.

Cả hai công ty đều nhấn mạnh vào tuyên bố tương ứng rằng cách tiếp cận hợp tác là bước đầu tiên để xây dựng nền tảng cho một nền tảng ccross-chain toàn cầu có thể đưa vào các dự án và công ty khác nhau trong lĩnh vực này và giải quyết các ứng dụng thực tế.

Tháng trước, Ethereum Labs đã tiết lộ kế hoạch tạo ra một giải pháp cho khả năng tương tác Ethereum (ETH) / ETC phối hợp với Metronome (MET).

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các tính năng chính của giao thức tương tác NEO và Onology