banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 26/09/2019, 14:06 (GMT + 7)
Thứ năm, 26/09/2019, 14:06 (GMT + 7)

NEO trở thành thành viên Blockchain đầu tiên của .Net Foundation

Mục lục bài viết
  1. NEO sắp có bản cập nhật to lớn

Neo, một nền tảng ứng dụng Blockchain mã nguồn mở phi tập trung, đã tuyên bố rằng nó đã trở thành thành viên Blockchain đầu tiên của .NET Foundation thuộc Microsoft.

Trong thông cáo báo chí được xuất bản vào ngày 24 tháng 9, nền tảng đã tuyên bố rằng trong Hội nghị .NET Conference 2019, Neo "đã tham gia .NET Foundation, nền tảng nguồn mở hàng đầu trên toàn cầu do Microsoft tạo ra", thêm vào:

Dựa trên di sản nguồn mở được chia sẻ của họ, NEO và .NET Foundation sẽ tiếp tục trao quyền cho hàng triệu nhà phát triển để xây dựng nền tảng cho Internet thế hệ tiếp theo. Sự hợp tác này diễn ra sau khi NEO phát hành Bộ công cụ Blockchain cho .NET và NEO Express vào tháng 9.

Theo thông báo, Neo đã chia sẻ bản xem trước của Bộ công cụ Blockchain của mình trong hội nghị, bao gồm nhiều ứng dụng khác nhau như trình gỡ lỗi hợp đồng thông minh, Neo Express, Visual DevTracker và các ứng dụng khác.

NEO sắp có bản cập nhật to lớn

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đây, Neo, đồng tiền lớn thứ 21 theo vốn hóa thị trường của nó, sẽ có một bản nâng cấp lớn cho Neo 3.0 vào quý 2 năm 2020. Phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ được tung ra như một mạng Blockchain mới, nơi người dùng sẽ cần để hoán đổi (swap) mã token hiện tại của họ cho mã mới.

Theo phát biểu từ nhà đồng sáng lập Neo, đồng thời là nhà phát triển cốt lõi Erik Zhang, việc cập nhật này là cần thiết vì một số cải tiến về kiến trúc đối với hiệu suất Neo không tương thích với Blockchain hiện tại của nó.

Cointelegraph Analytics lưu ý rằng phiên bản hiện tại của chuỗi khối Neo chỉ nhận được các bản sửa lỗi và có bộ tính năng đơn giản nhất, trong khi bản nâng cấp Neo 3.0 sẽ có một số cải tiến.

Những cải tiến đó sẽ bao gồm các giao dịch rẻ hơn, triển khai các hợp đồng thông minh và một Blockchain nhanh hơn được cung cấp bởi một mô hình giao dịch hợp nhất.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. NEO sắp có bản cập nhật to lớn