banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 11:37 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 11:37 (GMT + 7)

NEO là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo NEO coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. NEO là gì?
  2. Ai là người tạo ra đồng tiền ảo NEO?
  3. Đồng tiền ảo NEO được mua bán ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của NEO coin là bao nhiêu?

NEO là gì?

NEO (còn được gọi là AntShares trước khi đổi thương hiệu) được mệnh danh là “Đồng Ethereum của Trung Quốc” và là mã nguồn mở đầu tiên của Trung Quốc. Được thành lập vào năm 2014, sứ mệnh của NEO là tái tạo lại cách thức thương mại đang thực hiện. Chúng tôi tin rằng thúc đẩy phát triển công nghệ và cùng nhau tạo ra tương lai. Động lực của việc này, NEO đã được tạo ra để thay đổi nền kinh tế truyền thống của chúng ta vào kỷ nguyên mới của nền kinh tế thông minh.


NEO là gì?

Sự phát triển NEO bắt đầu vào năm 2014 và chương trình ONCHAIN ​​bắt đầu hoạt động theo blockchain đang giám sát phiên bản doanh nghiệp của nó. Đã có nền tảng cung cấp và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn Ethereum. Các đối tác của NEO bao gồm tổ chức crowdfunding nền tảng WINGS và tập đoàn công nghệ đa quốc gia Microsoft. Báo cáo năm ngoái về mối quan hệ hợp tác giữa Alibaba và AntShares trước đây là sai, mặc dù các công ty đã làm việc cùng nhau.

Ai là người tạo ra đồng tiền ảo NEO?

Người sáng lập ra NEO chính là Da Hongfei – giám đốc điều hành của Onchain. Sau khi công bố thương hiệu và chiến lược mới của NEO, Da Hongfei đã xây dựng về tương lai của công nghệ blockchain, trong đó mọi tài sản sẽ được số hóa và lập trình với các hợp đồng thông minh. Gọi cho sự minh bạch và sự cởi mở của dữ liệu, ông giới thiệu khái niệm “Kinh tế Thông minh” và hệ thống hợp đồng thông minh mới và thông báo rằng ông đang xây dựng một giao thức đa chuỗi mới cho khả năng tương tác.

Những phát hiện hàng đầu của Da Hongfei tại hội nghị là:

– NEO đang hợp tác với các cơ quan chứng nhận ở Trung Quốc để lập bản đồ các tài sản thực tế bằng cách sử dụng hợp đồng thông minh;

– NEO đã nhận được một bằng sáng chế mới cho khả năng tương tác phân phối xuyên chuỗi;

– Các đối tác khởi động gần đây của NEO bao gồm Bancor, Agrello, Coindash, Nest Fund và Binance với nhiều thông báo về đối tác hơn.


Đội ngũ phát triển dự án NEO

Đồng tiền ảo NEO được mua bán ở đâu?

Hiện tại đồng tiền NEO coin đã được niêm yết trên tổng cộng 7 sàn giao dịch tiền điện tử lớn trên khắp thế giới như BittrexBinanceYunbiJubiYuanbaoYobtc và 19800, trong đó sàn Binance là sàn có khối lượng giao dịch lớn nhất cũng như cộng đồng trader và các nhà đầu tư sử dụng nhiều nhất.

Thật ra nó cũng không có gì khó khăn cả, bạn chỉ cần mua Bitcoin (BTC) rồi nạp vào sàn, sau đó dùng BTC để mua NEO coin là được hoặc mua Binance coin trước để rồi mua NEO để được giảm 50% phí giao dịch. Bạn xem hướng dẫn đăng ký và cách mua bán trên sàn Binance dưới đây nhé.

Tỷ giá hiện tại của NEO coin là bao nhiêu?


Tỷ giá hiện tại của NEO coin là bao nhiêu?

Nhìn vào biểu đồ trên chúng ta có thể thấy được sự tăng tưởng của NEO coin là mạnh mẽ như thế nào. Tính từ giữa tháng 6 tới nay giá đồng tiền ảo NEO đã tăng gấp hơn 30 lần. Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này giá 1 NEO = $32.84 và có tổng vốn hóa thị trường là 1,642,150,000 USD đồng thời nằm trong top 10 đồng tiền giá trị nhất rên coinmarketcap. Bạn có thể theo dõi Tỷ giá NEO coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động của nó từ đó đưa ra hướng đầu tư hợp lý nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. NEO là gì?
  2. Ai là người tạo ra đồng tiền ảo NEO?
  3. Đồng tiền ảo NEO được mua bán ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của NEO coin là bao nhiêu?