banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 05/11/2018, 13:00 (GMT + 7)
Thứ hai, 05/11/2018, 13:00 (GMT + 7)

NEO chia sẻ thông tin cập nhật tháng 10, kỷ niệm cộng đồng đang phát triển

Mục lục bài viết
  1. Tiến độ của NEO vào tháng 10 năm 2018
    1. Một cộng đồng đang phát triển
    2. Tiếp cận xã hội mở rộng của NEO
Khi chúng tôi chứng kiến sự kết thúc của tháng 10 và bước vào tuần đầu tiên của tháng 11, nhiều người đam mê crypto tò mò muốn xem liệu thời thế sẽ chuyển sang tài sản kỹ thuật số hay không, vì hầu hết các giác trị đều kém trong hơn 30 ngày qua. Ví dụ, Bitcoin đã trải qua biến động thấp nhất trong nhiều năm, nhưng điều này đã dẫn đến giá tương đối trì trệ cho cha đẻ của tiền điện tử. Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch ở mức $ 6.300 - mức tăng $ 100 kể từ mức giảm gần đây xuống $ 6.200. Bản ghi nhận mới nhất của Bitcoin đã khiến một số thương nhân đặt niềm tin của họ vào các altcoins cạnh tranh như Ethereum và Litecoin. Tài sản kỹ thuật số của Trung Quốc NEO cũng đã thu hút sự chú ý rộng rãi. Thường được coi là "Ethereum Trung Quốc" và trước đây được gọi là Antshares, NEO là một nền tảng kinh tế thông minh có thể thực hiện và tạo ra trên các blockchain khác nhau.

Tiến độ của NEO vào tháng 10 năm 2018

Tháng 10 năm 2018 đã đánh dấu một tháng quan trọng cho các đối thủ cạnh tranh kỹ thuật số, tổ chức kỷ niệm 2 năm kể từ khi ra mắt trên mainnet vào ngày 17 tháng 10 năm 2016. Ngoài ra, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Hà Lan KPN đã được bình chọn là một cổ đông đồng thuận trên mạng NEO chính sau cuộc bầu cử mới nhất của nền tảng vào ngày 20 tháng 10. Đây là phiên bản mới nhất trong chuỗi vận hành được thiết kế để làm cho NEO phân cấp hơn. 2 đơn vị đồng thuận khác đã được bình chọn trong những tháng gần đây: CoZ vào tháng 7 năm 2018 và Swisscom Blockchain vào tháng 9 năm 2018. NEO dự kiến sẽ hoàn toàn dân chủ hóa việc lựa chọn các đơn vị đồng thuận vào năm 2019. Thông tin về các đơn vị đồng thuận NEO có thể được tìm thấy trên website của NEO. Về mặt cập nhật phát triển, NEO chia sẻ rằng mạng thường và mạng testnet của họ đã được nâng cấp lên 2.9.0. Họ cũng đã ra mắt NEO-CLI 2.9.1.

Một cộng đồng đang phát triển

Trong báo cáo hàng tháng, trong tháng 10 NEO chia sẻ rằng nền tảng này đang thúc đẩy nỗ lực mở rộng sự thành công của mình trên toàn cầu, báo cáo nêu rõ:
Cộng đồng phát triển NEO có trụ sở tại Nhật Bản Các nhà sản xuất Keymakers đã có tiến bộ trong tài liệu giáo dục và kỹ thuật, mở cánh cửa cho NEO tiếp cận đến các nhà phát triển người Nhật. AmazonNeo là một tổ chức cộng đồng mới được thành lập tập trung vào việc phát triển NEO ở Mỹ Latinh. NGD cũng tổ chức buổi họp mặt đầu tiên tại Nga, với mục đích thu hút các nguồn lực cộng đồng địa phương.
Và rõ ràng là NEO đang nỗ lực tích cực đưa các thành viên cộng đồng vào các quy trình chung. Tháng 10 cũng chứng kiến ​​kết luận của Cuộc thi Thiết kế Sáng tạo NEO đầu tiên, sau khoảng 100 nhà thiết kế đến từ hơn 30 quốc gia khác nhau đã tham gia để thể hiện các dự án dựa trên NEO mới nhất của họ. Cuộc thi đã kết thúc vào ngày 22 tháng 10, với các nhà phát triển như Nicholas Ang đến từ Kuala Lumpur, Malaysia, đã giành được giải thưởng đề cử đặc biệt trong tuần thứ 5 của sự kiện. Chiến thắng của Ang có liên quan đến hệ sinh thái trên nền NEO mới được thiết kế có thể tăng cường khả năng của hợp đồng thông minh. Người chiến thắng cuộc thi khác bao gồm Jake Holland - người đã mang về nhà giải thưởng đặc biệt cho thiết kế biểu tượng NEO của mình - và Chau Ly cho thiết kế tân trang lại trang web chính thức của NEO.

Tiếp cận xã hội mở rộng của NEO

NEO cũng đang liên tục lưu trữ thêm cho NEO Contact và đang khảo sát mức độ phổ biến cao trên truyền thông xã hội. Trên trang blog của mình, công ty đề cập rằng NEO hiện có hơn 317.000 người theo dõi trên Twitter và hơn 30.000 người trên Facebook. Hơn 3.000 người đã đăng ký kênh YouTube của mình, trong khi hơn 2.000 cá nhân đọc thường xuyên bài đăng trung bình của họ. Công ty cũng có gần 100.000 người theo dõi trên Reddit. NEO cung cấp cho công chúng một cơ hội để báo hiệu với các ý kiến và đề nghị và đề nghị khách hàng gửi yêu cầu của họ trực tiếp đến suggest@neo.org hoặc tham gia vào kênh NEO Discord và thảo luận về các chủ đề của cộng đồng ở đó.

Theo Investinblockchain


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tiến độ của NEO vào tháng 10 năm 2018
    1. Một cộng đồng đang phát triển
    2. Tiếp cận xã hội mở rộng của NEO