banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 23/08/2019, 10:16 (GMT + 7)
Thứ sáu, 23/08/2019, 10:16 (GMT + 7)

Nền tảng thương mại FomoHunt trở thành đối tác đầu tiên chấp nhận thanh toán bằng Huobi Token (HT)

Mục lục bài viết
  1. Thương mại điện tử bao gồm các token kỹ thuật số

Con ruột của sàn giao dịch tiền điện tử lớn Huobi, Huobi Token (HT), hiện khả dụng để mua hàng trực tuyến trong thế giới thực với hàng loạt các sản phẩm đến từ nền tảng thương mại điện tử FomoHunt.

Theo thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph vào ngày 22 tháng 8, người dùng HT hiện có thể mua quần áo, các tác phẩm nghệ thuật, phần cứng và các sản phẩm khác từ nền tảng tin tức ngành thương mại điện tử và tiền điện tử FomoHunt. James Lawrence, đồng sáng lập FomoHunt, nhận xét về sự phát triển:

Có thể làm việc trực tiếp với Huobi là một cơ hội tuyệt vời. Chúng tôi đang làm việc cùng nhau để cho phép người dùng trong cộng đồng của chúng tôi sử dụng Huobi Token để mua hàng trong thế giới thực cho quần áo, nghệ thuật, đăng ký FomoHunt, vé sự kiện và thậm chí khai thác phần cứng.

Huobi Token là một tài sản kỹ thuật số phi tập trung dựa trên Ethereum với nguồn cung hạn chế 500 triệu, thưởng cho người dùng trên sàn giao dịch với mức phí thấp hơn trong nỗ lực tăng thị phần và thanh khoản trên sàn giao dịch. Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, HT hiện đang giao dịch ở mức khoảng 4,88 đô la, đã tăng 2,06% trong ngày.

https://twitter.com/HuobiGlobal/status/1164516809724219393

Thương mại điện tử bao gồm các token kỹ thuật số

Đầu tháng 8, một tin tức sốt dẻo, tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư Zcoin đã khả dụng để chi tiêu ở Thái Lan tại bất kỳ đại lý bán hàng nào đã đăng ký với hệ thống quét mã QR Thái Lan thông qua ứng dụng Satang. Hệ thống giải quyết ngay các giao dịch và cho phép các thương nhân được thanh toán bằng đồng Bhat Thái thông qua sàn giao dịch được quy định Satang Pro.

Cũng trong tháng này, nền tảng thời trang từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp Hàn Quốc Sinsang Market đã gia nhập hệ sinh thái Terra Alliance, một hiệp hội tập trung vào các công ty thương mại điện tử lớn. Được biết, Sinsang sẽ sử dụng nền tảng Terra, cho phép khách hàng của mình thực hiện thanh toán cho dịch vụ giao hàng cá nhân.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thương mại điện tử bao gồm các token kỹ thuật số