banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 01/06/2021, 21:30 (GMT + 7)
Thứ ba, 01/06/2021, 21:30 (GMT + 7)

Nền tảng phát hành tổng hợp và nền giao dịch phái Plutos Network sẽ tích hợp blockchain Elrond

Tài sản kỹ thuật số tổng hợp tạo ra hiệu ứng tương tự như quyền sở hữu tài sản thực với lợi thế bổ sung là tính thanh khoản cao hơn, quyền sở hữu theo phân đoạn và tăng tính khả dụng cho nhiều người chơi trên thị trường.

Đây là lý do tại sao chúng tôi vui mừng thông báo rằng Plutos Network sẽ tích hợp với blockchain Elrond! Điều này sẽ cho phép người dùng của họ phát hành tài sản tổng hợp trên mạng của chúng tôi và cho phép giao dịch với các tài sản trên các “Layer 1” khác nhau được tích hợp bởi nền tảng đa chuỗi.

Plutos Network là một nền tảng giao dịch phái sinh và phát hành tổng hợp đa chuỗi giới thiệu các ưu đãi khai thác và phần thưởng đặt cược cho người dùng.

Sự hợp tác của chúng tôi sẽ tập trung vào việc tích hợp mạng chính Elrond vào kiến ​​trúc đa chuỗi của họ và cho phép các tài sản được phát hành trên blockchain của chúng tôi tương thích với nền tảng và có thể ghép nối với các bộ phận tổng hợp cho hàng hóa, cổ phiếu, trái phiếu, v.v.

Một phần nguồn cung cấp mã thông báo Plutos cũng sẽ được phát hành dưới dạng mã thông báo ESDT để cho phép chủ sở hữu của chúng tham gia vào các cơ hội DeFi trên Maiar Exchange.

Việc tích hợp rất quan trọng đối với Elrond Network vì nó mở rộng tiện ích của các mã thông báo được phát hành trên mạng chính của chúng tôi và làm cho chúng có thể trao đổi trực tiếp với một lượng lớn tài sản trong thế giới thực và các dẫn xuất của chúng.

Giới thiệu về Elrond Network

Elrond là blockchain quy mô internet, được thiết kế từ đầu để mang lại sự cải tiến tích lũy gấp 1000 lần về thông lượng và tốc độ thực thi. Để đạt được điều này, Elrond giới thiệu hai cải tiến quan trọng: một cơ chế Làm sắc nét trạng thái thích ứng (Adaptive State Sharding) mới lạ và một thuật toán Bằng chứng bảo mật cổ phần (Secure Proof of Stake ), cho phép khả năng mở rộng tuyến tính với cơ chế đồng thuận nhanh, hiệu quả và an toàn. Do đó, Elrond có thể xử lý tới 15.000 giao dịch mỗi giây (TPS), với độ trễ 6 giây và chi phí không đáng kể, cố gắng trở thành trụ cột của nền kinh tế internet không được phép, không biên giới, có thể truy cập toàn cầu.

Giới thiệu về Plutos Network

Plutos Network là một nền tảng giao dịch phái sinh & phát hành tổng hợp xuyên chuỗi, giới thiệu các ưu đãi khai thác và phần thưởng đặt cược cho người dùng. Bằng cách tích hợp các chuỗi khối như Solana, Polkadot và BSC, cho phép thanh khoản và giao dịch trên chuỗi và chuỗi chéo, Plutos Network cung cấp cho người dùng các dịch vụ phát hành và giao dịch tổng hợp cho nhiều loại sản phẩm tổng hợp bền vững, sinh lợi và đột phá đối với thị trường phái sinh truyền thống.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube