banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 11:30 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 11:30 (GMT + 7)

Nền tảng livestream dựa trên Blockchain DLive hợp tác với công ty phần thưởng game Refereum

Mục lục bài viết
  1. Refereum mang tính năng thanh toán bằng tiền điện tử vào PUBG
  2. DLive sử dụng tên tuổi được biết đến nhiều nhất trong game

Gần đây nhất, công ty Refereum về lĩnh vực marketing và phần thưởng dựa trên Blockchain ở Hoa Kỳ đã tuyên bố hợp tác với nền tảng streaming phi tập trung DLive để thưởng cho các game thủ đã tạo tài khoản và xem nội dung.

Theo thông cáo báo chí vào ngày 7/11, việc hợp tác của Refereum với một trong những nền tảng streaming blockchain lớn nhất, DLive, sẽ cho phép người dùng kiếm phần thưởng từ các trò chơi phát trực tiếp.

DLive được cho là dịch vụ phát trực tuyến dựa trên blockchain đầu tiên tham gia nền tảng Refereum, cùng với Twitch và Mixer. Giám đốc điều hành DLive, Charles Wayn cho biết:

Mang lại lợi ích cho các streamer luôn là một trong những ưu tiên của nhóm DLive. Chúng tôi rất vui khi hợp tác với Refereum để đạt được các mục tiêu chung và cuối cùng mang lại lợi ích cho toàn bộ cộng đồng sáng tạo nội dung.

Bản tích hợp DLive trên Refereum đã được phát hành trực tuyến, cho phép các game thủ bắt đầu kiếm phần thưởng bằng cách tham gia vào nhiều live stream.

Refereum mang tính năng thanh toán bằng tiền điện tử vào PUBG

Vào tháng 7, Refereum đã công bố hợp tác với một nhà phát triển và phát hành trò chơi trực tuyến có trụ sở tại Hàn Quốc để mở rộng chương trình phần thưởng trong trò chơi. Refereum cho biết vào thời điểm đó, họ đã tung ra một tính năng thanh toán bằng tiền điện tử cho người chơi Battlegrounds của Playerunknown , một trò chơi đã đạt được doanh số hơn 8 triệu.

DLive sử dụng tên tuổi được biết đến nhiều nhất trong game

Vào tháng Tư, PewDiePie, YouTuber có subscribers lớn nhất thế giới, đã bắt đầu live stream độc quyền trên DLive. Chỉ hơn một tháng sau khi mối quan hệ hợp tác này bắt đầu, DLive đã chứng kiến ​​lượng người dùng hoạt động hàng tháng tăng 67%, cho rằng khán giả của Pew chiếm hơn 5 triệu người xem và hơn 70.000 streamer tại thời điểm đó.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Refereum mang tính năng thanh toán bằng tiền điện tử vào PUBG
  2. DLive sử dụng tên tuổi được biết đến nhiều nhất trong game