banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 24/07/2019, 15:58 (GMT + 7)
Thứ tư, 24/07/2019, 15:58 (GMT + 7)

Nền tảng ICON của Hàn Quốc ra mắt dịch vụ Passport phi tập trung

Mục lục bài viết
  1. ICON theo kịp cách mạng đổi mới của ngành tiền điện tử
  2. ICX vẫn chưa có dấu hiệu tăng

Nền tảng tiền điện tử Hàn Quốc ICONLOOP vẫn rất sôi động mặc dù hoạt động altcoin đã tạm lắng trong một thời gian dài. Dự án cung cấp dịch vụ mới giúp xác thực danh tính tự chủ dựa trên blockchain.

ICON theo kịp cách mạng đổi mới của ngành tiền điện tử

Nhiều dự án tiền điện tử ngừng hoạt động khi mùa đông altcoin kéo dài, kiềm chế giá token. Tuy nhiên, một số nền tảng đã bỏ qua các vấn đề thị trường và tiếp tục với các dự án của mình. ICONLOOP của Hàn Quốc là một trong những startup blockchain luôn đổi mới. Phát triển mới nhất là cung cấp dịch vụ xác thực danh tính dựa trên blockchain.

Theo thông báo chính thức:

DPASS là từ viết tắt của Decentralized Passport (hộ chiếu phi tập trung), là một ứng dụng di động hỗ trợ xác thực danh tính dựa trên blockchain và ví tiền điện tử trên toàn thế giới.

Hệ thống sử dụng giao thức định danh phi tập trung (DID) trên blockchain ICON. Người dùng có thể lưu trữ thông tin nhận dạng cá nhân của họ trên ứng dụng DPASS và đăng nhập vào các dịch vụ được liên kết khác nhau mà không cần xác nhận lại danh tính.

Các hệ thống xác minh danh tính hiện tại thường rất phức tạp với những người không rành kỹ thuật. Nhiều người cũng bị các bên thứ ba lợi dụng đánh cắp danh tính cá nhân hòng kiếm lợi nhuận. Hệ thống DPASS đã được thiết kế để ngăn điều này, cho phép người dùng có quyền quản lý dữ liệu cá nhân của riêng họ.

Như một lớp bảo mật bổ sung, DPASS hoạt động với dịch vụ cấp chứng chỉ dựa trên blockchain được phát triển bởi ICONLOOP có tên là ‘broof’. Điều này cho phép lưu trữ các chứng chỉ bảo mật, tránh gian lận và giả mạo. Nền tảng đã được thiết kế để hoạt động với các dịch vụ trực tuyến và ngoại tuyến đòi hỏi các lớp bảo mật nâng cao. CEO Jonghyup Kim của ICONLOOP tuyên bố:

Với DPASS, người dùng dễ dàng liên kết với các dịch vụ khác nhau và có thể đăng nhập bằng một ID Blockchain trên các dịch vụ đó. ICONLOOP đang nỗ lực kết nối với nhiều đối tác để triển khai các dịch vụ dựa trên blockchain, dễ dàng hóa quá trình sử dụng và thuận tiện trong cuộc sống thực tế. Tôi hy vọng bạn sẽ đón nhận phát triển mới của chúng tôi.

ICONLOOP có mối quan hệ chặt chẽ với chính phủ Hàn Quốc và mới đây, Ủy ban Dịch vụ Tài chính đã bổ sung dịch vụ my-ID của công ty vào “Dịch vụ tài chính sáng tạo và Quy định Sandbox”.

Hệ thống ID kỹ thuật số có thể được sử dụng để xác minh trực tiếp như mở tài khoản ngân hàng. Hiện các dịch vụ này đang được phát triển ở Hàn Quốc. Cho đến nay, 18 công ty bao gồm nhà sản xuất, ngân hàng, công ty chứng khoán, công ty bảo hiểm và công ty thương mại điện tử đã bày tỏ sự quan tâm khi tham gia vào dự án Dịch vụ tài chính sáng tạo.

ICX vẫn chưa có dấu hiệu tăng

Token ICX của ICON cùng với hầu hết các altcoin khác vẫn bị đóng băng do mùa đông tiền điện tử. Sau cú giảm của Bitcoin, ICX đã rớt giá 6%, xuống còn 0.29 đô la, giảm 97% do với mức cao nhất. Tuy nhiên, mức giảm này chưa là gì so với đợt giảm mạnh vào tháng 11 năm ngoái. Khi ICX bắt đầu di chuyển, coin này sẽ phục hồi nhanh chóng tùy theo mức độ phát triển của dự án mẹ.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. ICON theo kịp cách mạng đổi mới của ngành tiền điện tử
  2. ICX vẫn chưa có dấu hiệu tăng