banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 29/01/2019, 17:03 (GMT + 7)
Thứ ba, 29/01/2019, 17:03 (GMT + 7)

Nền tảng giao thức ăn trực tuyến lớn nhất của Đức đã chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin trên 13000 nhà hàng

Nền tảng giao thức ăn trực tuyến lớn nhất của Đức đã chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin trên 13000 nhà hàng . Lieferando.de có trụ sở tại Berlin hoạt động trên khắp đất nước để cung cấp tất cả các loại món ăn từ món ăn ưa thích đến đồ ăn nhanh.

Khách hàng trực tuyến có thể thanh toán bằng Bitcoin, thẻ tín dụng, Sofort hoặc PayPal. Khi thanh toán bằng Bitcoin, công ty cho biết họ không thu bất kỳ khoản phí nào, trong khi chi phí tăng thêm 6%, để thanh toán bằng PayPal và thẻ tín dụng.

Lieferando vừa công bố người chiến thắng giải thưởng Nhà hàng tốt nhất trong số 1.231 nhà hàng và một cách thích hợp, đó là một liên doanh pizza.

https://twitter.com/lieferando/status/1088460848715034624

Lieferando thuộc sở hữu của Takeaway.com, một trong những trang web đặt hàng thực phẩm trực tuyến lớn nhất thế giới, lần đầu tiên bắt đầu chấp nhận Bitcoin vào tháng 7 năm 2017.

Công ty cho biết tùy chọn thanh toán đã được khách hàng đón nhận. Takeaway cũng hỗ trợ thanh toán Bitcoin cho việc giao hàng ở Hà Lan, Áo và Ba Lan.

Nguồn : dailyhodl

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube