banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/07/2019, 14:58 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/07/2019, 14:58 (GMT + 7)

Nền tảng dự đoán phi tập trung Veil dựa trên Blockchain Ethereum thông báo đóng cửa

Veil, nền tảng dự đoán và phái sinh tiền điện tử, đang đóng cửa.

Ra mắt vào tháng 1, Veil cho phép người dùng đặt cược vào các thị trường dự đoán Augur, cung cấp API thanh toán ngay lập tức để trả tiền cho kết quả chính xác.

Người đồng sáng lập startup, Paul Fletcher-Hill, đã chia sẽ trong một bài trên Medium:

Chúng tôi tin rằng tiền điện tử và web phi tập trung sẽ có ảnh hưởng sâu sắc đến tương lai của chúng ta. Nhưng ngày nay, cộng đồng người dùng rất nhỏ và chúng tôi nghĩ rằng có những sản phẩm và dịch vụ có tác động cao hơn mà chúng tôi có thể xây dựng cho tương lai trước mắt.

Công ty tuyên bố rằng giao dịch trên nền tảng không giam giữ (non-custodial) sẽ bị đình chỉ vào ngày 24 tháng 7. Ngoài ra, công ty sẽ vô hiệu hóa khả năng xây dựng thị trường dự đoán mới bắt đầu từ hôm nay. Ngược lại, mã công ty trên mạng sẽ tiếp tục có sẵn nguồn mở trên GitHub trong trường hợp các nhà phát triển khác muốn nhận ngọn đuốc (pick up the torch).

Điều này diễn ra bốn tháng sau khi công ty công bố tại New York Token Summit, họ sẽ tiết lộ một fork AugurLite và một thị trường để đặt cược vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

Vào thời điểm đó, các phản ứng đã được pha trộn, với một số người gọi AugurLite là một phiên bản tập trung vào nhóm của Augur Protocol cho phép dự đoán.

Fletcher-Hill giải thích rằng sự thất bại của Veil là không tìm được điểm chung giữa phi tập trung và quy định pháp lý, càng khó mà cung cấp một cái gì đó ở giữa mà mọi người thấy có giá trị.

Chúng tôi đã cố gắng làm quá nhiều. Thị trường dự đoán là một hình thức tổng quát của cá cược, phái sinh, bảo hiểm, v.v. Các phiên bản tập trung của bất kỳ chiều dọc nào trong số này có thể tốt hơn cho người dùng so với dạng tổng quát.

Hill Street Labs, studio đầu tư đằng sau nền tảng này, đang giữ lại đội ngũ phát triển, người dự định công bố một dự án sắp tới.

Hiện tại, Veil đề nghị người dùng rút các vị trí mở (open positions ) của họ tại các thị trường đã hết hạn và đang hoạt động, và chuyển đổi Veil Ether thành ETH.

Để tạo điều kiện cho việc chuyển đổi, công ty đã loại bỏ phí thanh toán và sẽ tổ chức các cuộc phỏng vấn 45 phút với người dùng vào tháng sau.

Đồng VEIL đang bị bán tháo và bị mất 17% trong 24h, Tạp Chí Bitcoin khuyến nghị các nhà đầu tư không nắm giữ đồng coin này với bất kì hình thức nào.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube