banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 08/11/2019, 22:17 (GMT + 7)
Thứ sáu, 08/11/2019, 22:17 (GMT + 7)

Nền tảng Dlive streaming của PewDiePie hợp tác với Theta Network

Mục lục bài viết
  1. Sử dụng tên tuổi lớn nhất trong chơi game
  2. Truyền phát phi tập trung

Theta Labs đã công bố rằng giao thức cơ sở hạ tầng video blockchain của Theta Network sẽ sớm được tích hợp vào nền tảng phát trực tuyến phi tập trung DLive.

Theo thông báo được chia sẻ với Cointelegraph vào ngày 10 tháng 10, sự hợp tác của Theta với DLive sẽ cho phép chuyển tiếp video tương tự của tất cả các nội dung video và phần thưởng mã thông báo cho những người dùng sau này.

Sử dụng tên tuổi lớn nhất trong chơi game

Như báo cáo trước đây của Cointelegraph: PewDiePie, các đặc tính đằng sau kênh trò chơi được đăng ký nhiều nhất trên YouTube, đã bắt đầu phát trực tuyến độc quyền trên DLive vào ngày 14 tháng Tư. Chỉ trong hơn một tháng sau khi quan hệ đối tác này bắt đầu, nền tảng này đã tăng 67% số người dùng hoạt động hàng tháng, tuyên bố rằng khán giả của nó đã chiếm hơn 5 triệu người xem và hơn 70.000 streamer tại thời điểm đó.

Trong số những thứ khác và những nỗ lực của họ để "mua YouTube và Twitch với một hệ thống phân phối nội dung video được phân cấp, sở hữu chung," mạng Theta và DLive nhằm mục đích cắt giảm "chi phí phân phối nội dung tăng nhanh," ít nhất 50% nhờ họ quan hệ với đối tác mới. Wilson Wei, Giám đốc điều hành của công ty mẹ DLive Lino, lưu ý:

"Nền tảng DLive đã phát triển rất mạnh vào năm 2019, nhưng đi kèm với đó là chi phí phân phối nội dung tăng nhanh. Bằng cách thêm Mạng Theta vào cơ sở hạ tầng video, chúng tôi có thể giảm 50% chi phí đó trở lên, giúp tăng trưởng nền tảng DLive bền vững hơn và đồng thời thêm một cách mới để thu hút người dùng bằng phần thưởng mã thông báo."

Truyền phát phi tập trung

Theo thông báo, bước chung đầu tiên của công ty sẽ là kết hợp giao thức truyền phát ngang hàng Theta vào nền tảng video DLive, trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động, cho phép người dùng DLive chuyển tiếp video trên Mạng Theta và kiếm phần thưởng mã thông báo.

Trong tương lai, các công ty cũng có kế hoạch tăng cường hợp tác, bao gồm cả việc "cung cấp nội dung" có thể có liên lạc giữa SLIVER.tv và DLive và quảng bá chéo.

Gần đây, dịch vụ phát trực tuyến thuộc sở hữu của Amazon Twitch đã loại bỏ Bitcoin (BTC) và Bitcoin Cash (BCH) làm tùy chọn thanh toán cho đăng ký.

Vào tháng Tư, nhà cung cấp chỉ số tiền điện tử AltDex đã đưa ra một chỉ số tiền điện tử cho các mã thông báo liên quan đến trò chơi được thiết kế để theo dõi tiền điện tử và mã thông báo của các dự án dựa trên blockchain liên quan đến trò chơi video, esports và các ứng dụng phi tập trung tương tự khác.

Nguồn: Cointelegraph

BIÊN DỊCH BỞI VIC NEWS

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sử dụng tên tuổi lớn nhất trong chơi game
  2. Truyền phát phi tập trung