banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 08/03/2019, 13:16 (GMT + 7)
Thứ sáu, 08/03/2019, 13:16 (GMT + 7)

Nền tảng đầu tư xã hội hàng đầu EToro ra mắt dịch vụ tiền điện tử tại 31 bang của Hoa Kỳ

Sàn giao dịch và mạng xã hội dành cho các nhà đầu tư và thương nhân eToro đã ra mắt dịch vụ giao dịch tiền điện tử tại Hoa Kỳ, theo thông cáo báo chí được chia sẻ bởi công ty với Cointelegraph vào ngày 7 tháng 3.

Sàn giao dịch, - với mỗi lần phát hành - có hơn 10 triệu người dùng đã đăng ký, sẽ bắt đầu tạo điều kiện cho việc giao dịch 13 loại tài sản tiền điện tử không xác định trước và phát hành ví tiền điện tử đa cấp cho khách hàng ở 31 tiểu bang và vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ.

Ví sẽ hỗ trợ Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Stellar (XLM) và Ripple (XRP) và sẽ cho phép người dùng gửi và nhận tài sản được hỗ trợ. Theo bản phát hành, việc hỗ trợ cho nhiều loại tiền điện tử hơn sẽ được thêm vào ví trong tương lai.

Nền tảng cũng có một khía cạnh truyền thông xã hội; cụ thể, eToro cho phép người dùng phân bổ tiền để tự động giao dịch theo tỷ lệ tương ứng với danh mục đầu tư của người dùng khác. Hơn nữa, eToro cũng có tính năng "Sao chép danh mục đầu tư" của riêng mình, được quản lý bởi các nhà phân tích của công ty.

Khi ra mắt ba danh mục đầu tư như vậy có tài sản tiền điện tử sẽ được cung cấp trên nền tảng. Cuối cùng, eToro cũng đã công bố ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử của riêng mình, eTorox, vào cuối năm nay.

Trong bản phát hành, công ty cũng lưu ý rằng họ tin rằng tất cả tài sản sẽ được token hóa trong tương lai. Cùng với xu hướng này, nền tảng giao dịch kỹ thuật số DX.Exchange có trụ sở tại Estonia đã bổ sung các quỹ giao dịch trao đổi token hóa (ETF) gần đây vào các dịch vụ của mình.

Vào tháng 2, tài chính truyền thống Gemini, sàn giao dịch tiền điện tử do cặp song sinh Winklevoss thành lập, đã gia nhập cộng đồng môi giới Radianz Cloud của Viễn thông Anh, cho phép cộng đồng truy cập vào thị trường tiền điện tử thông qua trao đổi.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube