banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 30/05/2019, 17:10 (GMT + 7)
Thứ năm, 30/05/2019, 17:10 (GMT + 7)

Nền tảng cho vay phi tập trung Cred hợp tác cùng Binance Chain

Theo một thông cáo báo chí được công bố vào ngày 29 tháng 5, sàn giao dịch Binance đã hợp tác với nền tảng cho vay tiền điện tử phi tập trung Cred để đưa các dịch vụ của mình đến hệ sinh thái Binance.

Là một phần của thỏa thuận, Cred sẽ chuyển một số token ERC-20 LBA của mình sang Binance Chain và trở thành nền tảng vay và cho vay (lending and borrowing) chính thức cho hệ sinh thái tài chính phi tập trung.

Nhận xét về mối quan hệ đối tác, Ted Lin, Giám đốc tăng trưởng tại Binance, cho biết chuỗi thời gian một giây (one-second block time) của Binance và sẽ đảm bảo các giao dịch và tương tác của người dùng uy tín sẽ nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng.

Những người nắm giữ token LBA của công ty sẽ có thể giữ tài sản của họ trong một thời hạn cố định và nhận được lãi suất tốt hơn khi họ nhận cổ phần token.

Cred là một nền tảng cho vay phi tập trung toàn cầu tạo điều kiện cho việc tiếp cận tín dụng mở ở mọi lúc mọi nơi. Được thành lập bởi các cựu kĩ sư công nghệ PayPal, Cred đã tạo ra hơn 300 triệu đô la vốn cho vay với các văn phòng ở San Francisco và Thượng Hải.

Nhiệm vụ của Cred là khai thác sức mạnh của blockchain để cho phép mọi người được hưởng lợi từ các sản phẩm tín dụng phi tập trung với chi phí thấp.

Cred được hỗ trợ bởi các nhà lãnh đạo trong ngành như Binance Labs, Arrington XRP Capital, Blocktower và FBG Capital.

Tháng 10 năm ngoái, công ty kiểm toán Big Four, PricewaterhouseCoopers đã hợp tác với Cred để cung cấp kiến ​​thức chuyên môn về công nghệ trong việc ra mắt stablecoin được hỗ trợ bằng USD của họ. Cred sau đó tuyên bố rằng quan hệ đối tác mới thúc đẩy thị trường tiền điện tử được chốt bằng đô la Mỹ bằng cách mang lại nhiều niềm tin hơn cho các nhà đầu tư.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube