banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 23/07/2019, 11:32 (GMT + 7)
Thứ ba, 23/07/2019, 11:32 (GMT + 7)

Nền tảng Bitcoin ‘Mooshot’ của Bakkt đã chính thức bắt đầu thử nghiệm

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin Moonshot của Bakkt
  2. Bakkt: “Tăng tốc nhanh” vì giá Bitcoin?
  3. Tiếp theo sẽ là ETF Bitcoin?

Sau thời gian trì hoãn kéo dài, nền tảng hợp đồng tương lai Bitcoin của Bakkt đã bắt đầu thử nghiệm vào 22/7.

Nền tảng giao dịch hướng đến các tổ chức và được dự đoán sẽ là một công cụ thay đổi cuộc chơi và là chất xúc tác chính cho giá Bitcoin. Như Fundstrat đã kết luận tuần trước, các nhà đầu tư đang háo hức chờ đợi:

Có vẻ như rất nhiều người đã sẵn sàng tham gia buổi ra mắt Bakkt. Lần ra mắt này có thể là một công cụ thúc đẩy gia tăng thị trường mạnh mẽ.

https://www.youtube.com/watch?v=5JcPbD3ybCk

Bitcoin Moonshot của Bakkt

Dự án Bakkt của Intercontinental Exchange (ICE) – công ty mẹ của Sở giao dịch chứng khoán New York cũng như Starbucks và Microsoft được mong đợi nhất năm 2019.

Theo bài đăng của COO Adam White viết trên Medium vào tháng 6, nền tảng sẽ bắt đầu thử nghiệm sự chấp nhận của người dùng vào ngày 22/7.

Vào ngày 22/7, hai ngày sau lễ kỷ niệm 50 năm Apollo 11, Bakkt sẽ bắt đầu thử nghiệm sự chấp nhận của người dùng đối với hợp đồng tương lai Bitcoin được niêm yết và giao dịch tại ICE Futures U.S. và được thanh toán tại ICE Clear US.

https://twitter.com/WhiteAdamL/status/1139160607175958529

“@Bakkt có thể là một “vụ đặt cược moonshot nhưng các vấn đề về cấu trúc thị trường mà chúng tôi đang giải quyết là có thật. Thử nghiệm người dùng bắt đầu từ ngày 22/7 – tìm hiểu thêm tại đây: https://medium.com/bakkt-blog/putting-bakks-bitcoin-futures-to-the-test-47e381b7dda1 …

Mặc dù hợp đồng tương lai Bitcoin đã xuất hiện được một thời gian nhưng Bakkt hoàn toàn khác. Các hợp đồng tương lai được thanh toán vật lý bằng Bitcoin. Các nhà đầu tư nhận được phân bổ BTC vào cuối thời gian hợp đồng. Ngược lại, hợp đồng tương lai Bitcoin của CME chỉ cần theo dõi giá và thanh toán bằng tiền mặt. Nó không bao giờ “chạm vào” Bitcoin.

Bakkt cũng sẽ cung cấp quyền giám sát cấp tổ chức, quy định đầy đủ cho các tài sản kỹ thuật số. Công ty đã xin giấy phép ủy thác, cho phép hoạt động như một ‘người’ giám sát đủ điều kiện với bảo hiểm 100 triệu đô la. Nền tảng giao dịch cũng sẽ đóng vai trò là một thị trường phát hiện giá mà không dựa vào giá trị giao dịch bị điều khiển bởi giao dịch trực tuyến.

Nói một cách đơn giản, nó là sản phẩm Bitcoin vật lý đầu tiên mà người chơi tổ chức có thể thoải mái sử dụng.

Bakkt: “Tăng tốc nhanh” vì giá Bitcoin?

Công ty nghiên cứu thị trường Fundstrat cho biết Bakkt sẽ là một công cụ “tăng tốc nhanh” để phát triển Bitcoin. Hơn 150 nhà đầu tư tổ chức và nhà cung cấp dịch vụ đã tham dự Hội nghị thượng đỉnh về tài sản kỹ thuật số của tổ chức Bakkt vào tuần trước. Thật đáng mừng là họ tỏ ra rất lạc quan về Bakkt.

Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) xác nhận nhu cầu của tổ chức đối với Bitcoin đang tăng lên. Như Fundstrat từng viết:

CTFC đang chứng kiến nhu cầu và sự quan tâm ngày càng nhiều đối với hợp đồng tương lai Bitcoin từ phía công chúng.

https://twitter.com/fundstratQuant/status/1152321087360917504

Chúng tôi nghĩ rằng #Bakkt có thể là một chất xúc tác mạnh kích thích các tổ chứctham gia vào thị trường #crypto. Dưới đây là những bài học của chúng tôi từ hội nghị thượng đỉnh của Bakkt ngày hôm qua tại NYSE … #bitcoin #BTC #ETH @fundstrat @fundstrat_ken

Tiếp theo sẽ là ETF Bitcoin?

Nhiều người đã suy đoán sự kiện ra mắt của Bakkt sẽ gây hiệu ứng domino cho các sản phẩm Bitcoin khác.

Bakkt giải quyết nhiều lo ngại của các cơ quan quản lý về tiền điện tử. Nó cung cấp những dự đoán giá Bitcoin đáng tin cậy, miễn dịch với giá giao dịch mà các nhà quản lý e ngại bị thao túng. Bakkt cũng cung cấp quyền giam giữ cao cấp và một thị trường hợp đồng tương lai lỏng lẻo.

Những tính năng này có thể giúp SEC thoải mái hơn với ETF Bitcoin.

Ngày ra mắt Bakkt hiện vẫn chưa được xác định rõ. Thời gian trì hoãn kéo dài từ tháng 1/2019 đến nay.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin Moonshot của Bakkt
  2. Bakkt: “Tăng tốc nhanh” vì giá Bitcoin?
  3. Tiếp theo sẽ là ETF Bitcoin?