banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 12/09/2019, 13:41 (GMT + 7)
Thứ năm, 12/09/2019, 13:41 (GMT + 7)

Nền tảng Binance Futures chính thức ra mắt

Mục lục bài viết
  1. Giới thiệu nền tảng Binance Futures

Sau khi kết thúc màn thi đấu thử trên bản testnet giữa Futures A và Futures B, kết quả thắng đã thuộc về Futures A.

Vào 12/9 hôm nay, Binance chính thức ra mắt nền tnagr Futures, ưu đãi 50% phí giao dịch trong 3 tháng. Đặc biệt, với những người thắng trong Thi đấu Binance Futures vừa rồi sẽ được giảm 50% khoản phí giao dịch sau khuyến mãi (tức tổng cộng được giảm 75% tổng phí giao dịch).

Trong bài viết mới nhất, Binance cũng nói rõ việc Thi đấu trên nền tảng Futures để chọn ra sản phẩm tốt nhất như cách mà Tencent đã tạo ra Wechat với 3 team khác nhau. Ở đây, Binance đã sử dụng hai phiên bản riêng biệt gồm Futures A và Binance JEX.

Giới thiệu nền tảng Binance Futures

Futures là nền tảng cho bạn đặt lệnh theo suy đoán về giá của 1 đồng tiền có thể xảy ra, mà không cần sỡ hữu đồng tiền mã hóa đó, trong một khoảng thời gian nhất định.

Ví dụ, thời hạn hợp đồng là 1 tuần, bạn nghĩ rằng giá của BNB sẽ tăng, bạn đặt lệnh mua (Buy/Long). Khi hết thời hạn, nếu giá tăng thì bạn sẽ nhận được khoảng chênh lệch đó, còn trong trường hợp giá giảm bạn sẽ bị trừ một khoản tương đương trong tài khoản.

Ví dụ khác, với thời gian hợp đồng là 1 tháng, bạn cho rằng giá của ETH sẽ giảm, bạn đặt lệnh bán (Sell/Short). Khi hết thời hạn 1 tháng, giá của ETH giảm, bạn sẽ được cộng số tiền chênh lệch đó vào tài khoản, còn giá của ETh tăng, bạn sẽ bị trừ khoản tiền tương đương đó.

VIC.News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giới thiệu nền tảng Binance Futures