banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 09/03/2019, 17:10 (GMT + 7)
Thứ bảy, 09/03/2019, 17:10 (GMT + 7)

NEM Foundation đưa ra kế hoạch tái cấu trúc trong bối cảnh khó khăn tài chính

NEM Foundation đã công bố kế hoạch tái cấu trúc tài chính và tổ chức vào ngày 8 tháng 3 vừa qua. Kế hoạch này xuất hiện trong bối cảnh tin tức hồi đầu năm nay khi nền tảng này đang lâm vào khủng hoảng.

Vào ngày 20 tháng 2, nền tảng này đã quyết định phát hành 210 triệu token XEM (8,7 triệu đô la) từ nguồn dự trữ, 25 triệu coin đầu tiên (1,04 triệu đô la) trong số đó sẽ được sử dụng để thiết lập các quy trình và cấu trúc cho một sản phẩm mới, tập trung vào doanh thu - tiếp cận theo định hướng đem lại lợi nhuận cho NEM Foundation. Các token mới sẽ tài trợ chủ yếu cho các nỗ lực của NEM Foundation cho đến tháng 2 năm 2020.

Bên cạnh việc phát hành coin mới, nền tảng này cũng sẽ kiểm tra một số vai trò nhất định tại công ty. NEM Foundation được cho là gặp khó khăn về tài chính do dư thừa nhân viên, số liệu không nhất quán, ít trách nhiệm đối với các quỹ và những khoản lợi tức đầu tư không minh bạch.

Trong thông báo ngày thứ sáu, NEM Foundation sẽ thiết lập một nhiệm vụ bắt buộc thay đổi để áp dụng trên các mục tiêu ngắn hạn bao gồm phát triển các cấu trúc báo cáo hàng tuần và hàng tháng cho nhân viên và bảng điểm để chấm điểm hiệu suất của nhân viên.

Mặc dù tổ chức này dường như phải đối mặt với khả năng sa thải hàng loạt vào tháng 1, thông báo chỉ ra rằng các nhà phát triển SDK đã được thuê để mở rộng SDK hiện tại của họ để bao gồm Python, PHP và Unity thêm vào Javascript và Java hiện tại.

NEM Foundation được thành lập vào năm 2017, hai năm sau khi phát hành token XEM và nó có trụ sở tại Singapore. Mục đích của tổ chức là nhằm giới thiệu, giáo dục và thúc đẩy việc sử dụng nền tảng công nghệ chuỗi khối NEM trên quy mô quốc tế cho tất cả các ngành công nghiệp và tổ chức, theo trang web của họ.

Tại thời điểm xuất bản bài viết, XEM đang giao dịch ở mức 0,0417 đô la, giảm 1,43 phần trăm trong ngày, theo dữ liệu từ CoinMarketCap. Vốn hóa thị trường NEM hiện tại là hơn 375 triệu đô la.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube