banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 07:44 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 07:44 (GMT + 7)

Nebulas là gì? Tổng quan về đồng tiền mã hóa Nebulas Coin (NAS)

Mục lục bài viết
  1. Nebulas (NAS) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Nebulas
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Nebulas
  4. Đội ngũ phát triển của Nebulas
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Nebulas hiện tại
  6. Mua bán Nebulas coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ Nebulas coin ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Nebulas (NAS)
  9. Lời kết

Nebulas (NAS) là gì?

Nebulas là một hệ thống blockchain tự phát triển bởi một đội ngũ chuyên gia về công nghệ Blockchain cũng như các lĩnh vực khác tại Singapore vào năm 2017. Mục đích của Nebulas là xây dựng nên một công cụ tìm kiếm đáng tin cậy thông qua các thuật toán tìm kiếm dựa trên các hợp đồng thông minh cho các ứng dụng phân quyền trong không gian blockchain rộng lớn nhưng đang rất phát triển hiện nay.

Nhiều người trong cộng đồng tiền điện tử cho rằng Nebulas sẽ là một “Google mới” trong không gian của các blockchain, và nó có thể sẽ giúp cho người dùng sử dụng chúng tìm được những thứ mà họ muốn tìm trong thế giới blockchain.

Tính năng và đặc điểm của Nebulas

  • Là một công cụ Tìm kiếm: Nebulas giúp người dùng có thể tìm thấy dữ liệu mong muốn (như các ứng dụng phân tán và hợp đồng thông minh) trong một thị trường khổng lồ.
  • Nebulas Rank (NR): Được xây dựng để làm thước đo giá trị của các ứng dụng cung như thông tin trong thế giới Blockchain (có thể hiểu là nó tương đương với chỉ số Page Rank của Google).
  • Nebulas Force (NF): Là một giải pháp thân thiện với nhà phát triển hỗ trợ các giao thức/hợp đồng thông minh một cách linh hoạt. Điều này giúp các blockchain thích ứng với nhu cầu của thị trường.
  • Xác định được Rank Value: Nebulas tin rằng trong hệ thống blockchain cần phải có một chỉ số là chuẩn cho mọi dữ liệu trong Blockchain. Chỉ số đó sẽ được tính bằng Nebulas Rank.
  • Giao thức khuyến khích của nhà phát triển (DIP)/Proof of Devotion (PoD): Là một giao thức giúp khuyến khích các nhà khoa học hay người dùng có thể phát triển NAS một cách tốt nhất. Nó được tạo ra để hỗ trợ công bằng và lợi ích tốt nhất của các nhà phát triển. Ý nghĩa cốt lõi của DIP là trong một thời gian nhất định, người nào tạo ra được một ứng dụng có Nebulas Rank cao sẽ là người chiến thắng.

Lịch sử và lộ trình phát triển của Nebulas

  • Tháng 6/2017: Thành lập dự án Nebulas
  • Q3/2017: Phát hành sách trắng để nói về công nghệ tạo ra NAS, vào tạo một mã nguồn mở để người dùng tùy biến theo ý mình,
  • Q4/2017: Bắt đầu cho chạy thử nghiệm
  • Q1/2018: Ra mắt phiên bản chính thức 1.0
  • Q2/2018: Ra mắt phiên bản 2.0

Đội ngũ phát triển của Nebulas

Đội ngũ phát triển của Nebulas gồm 14 thành viên cốt lõi, bao gồm Hitters Xu, người sáng lập và giám đốc điều hành của Nebulas (người cũng là người sáng lập AntShares, bây giờ được gọi là NEO). Xu được coi là người tiên phong trong ngành công nghiệp blockchain, thành lập BitsClub (cộng đồng Blockchain / Bitcoin đầu tiên ở Trung Quốc) vào năm 2013 cũng như ICO nền tảng nổi tiếng ICO 365. Ông cũng thành lập công ty quỹ crypto, vốn FBG. Ngoài ra, ông còn là người chỉ đạo bộ phận tài chính của Alibaba (Nền tảng Blockchain của Ant Financial) và đã trợ giúp nhóm Tìm kiếm và Chống Gian lận của Google.

Các đồng sáng lập của Nebulas là Robin Zhong và Aero Wang đều đã mang những kinh nghiệm lâu năm của mình về blockchain cho Nebulas. Ngoài ra còn có nhiều thành viên khác như: Duran Liu, Hannah Yang, Iris Li, Jackie Lim … Bạn có thể xem thông tin chi tiết về các thành viên trên website chính thức bên dưới.

Tỷ giá của đồng tiền ảo Nebulas hiện tại

Đồng tiền ảo NAS được niêm yết trên sàn Coin Market Cap từ tháng 8/2017 với mức giá 4,58 USD/coin. Tại thời điểm viết bài này là 22/3/2018 thì giá của đồng tiền ảo kỹ thuật số NAS là 5,81 USD/coin.

Hiện NAS có tổng vốn hóa là hơn 206 triệu USD, và khối lượng giao dịch 24h hơn 8,6 triệu USD, và đang ở vị trí 64. Tổng số coin đang được phát hành là 100.000.000 NAS, số coin đang được khai thác là 35.500.000 NAS. Bạn có thể xem Tỷ giá Nebulas Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán Nebulas coin ở sàn giao dịch nào?

Vào thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng NAS tại nhiều sàn giao dịch lớn nhỏ trên thế giới như: Huobi, OKEx, Gate.io, Lbank, BCEX, IDEX, Allcoin, ForkDelta qua các cặp NAS /BTC và NAS/ETH. Trong đó khối lượng giao dịch NAS qua sàn giao dịch Huobi và OKEx là nhiều nhất.

Lưu trữ Nebulas coin ở ví nào?

NAS là đồng tiền điện tử đượ xây dựng theo tiêu chuẩn ERC20, vì vậy bạn có thể chọn những ví được dùng phổ biến là MyEtherWalletTrezorLedger Wallet,.. để lưu trữ NAS coin. Đây là các loại ví hỗ được tạo ra theo tiêu chuẩn ERC20.

Ngoài ra, để tiện cho việc giao dịch của các bạn trên sàn giao dịch, bạn có thể lưu trữ NAScoin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu trading thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé. Ngoài ra trong thời gian tới, Nebulas cũng sẽ được lưu trữ trong ví riêng của họ phát triển.

Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Nebulas (NAS)

Lời kết

Trên đây là bài viết Nebulas là gì? Tổng quan về đồng tiền mã hóa Nebulas Coin (NAS), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về NAS coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa NAS với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nebulas (NAS) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Nebulas
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Nebulas
  4. Đội ngũ phát triển của Nebulas
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Nebulas hiện tại
  6. Mua bán Nebulas coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ Nebulas coin ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Nebulas (NAS)
  9. Lời kết