banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 08:51 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 08:51 (GMT + 7)

Neblio là gì? Thông tin cần biết đồng tiền điện tử Neblio Coin (NEBL)

Mục lục bài viết
  1. Neblio (NEBL) là gì?
  2. Neblio Token là gì?
  3. Neblio hoạt động như thế nào?
  4. Điều gì khiến Neblio nổi bật?
  5. Lịch sử và lộ trình phát triển của Neblio
  6. Đội ngũ phát triển của Neblio
  7. Tỷ giá của đồng tiền ảo Neblio hiện tại
  8. Mua bán NEBL coin ở sàn giao dịch nào?
  9. Lưu trữ NEBL Token ở ví nào?
  10. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Neblio (NEBL)
  11. Lời kết

Neblio (NEBL) là gì?

Neblio (NEBL) là một nền tảng blockchain thế hệ mới giống như Stratis và Qtum được phát triển bởi một đội ngũ đến từ Mỹ và sử dụng để xây dựng các dịch vụ và ứng dụng phân quyền trong nền tảng đó. Đây là nền tảng giao dịch ngang hàng phân cấp được áp dụng để trao đổi thông tin các giao dịch và sau đó lưu các giao dịch trong một cuốn sổ cái bất biến. Các bản sao của cuốn sổ được tạo ra và lưu giữ bởi tất cả các nút trên hệ thống, điều này làm cho nó không thể bị xáo trộn.

Mục đích của Neblio là giúp bạn phát triển và triển khai các ứng dụng phân quyền thế hệ mới để sử dụng trong việc phân phối, lưu trữ các dịch vụ, ứng dụng trong tương lai bằng việc sử dụng các API, hay công cụ tương tự một cách đơn giản nhất. Các nhà phát triển sẽ sử dụng API được Neblio cung cấp để kết nối, lưu trữ dữ liệu người dùng, xử lý giao dịch hoàn toàn trên blockchain của Neblio, để đảm bảo cho những việc đó được thực liên tục và bảo mật hơn so với các dịch vụ bình thường.

Neblio Token là gì?

NEBL là token được sử dụng trong nền tảng Neblio để vận hành và bảo mật các hoạt động trong mạng lưới. Neblio hoạt động thông qua thuật toán Proof-of-Stake, nghĩa là người dùng sẽ “đóng góp” token của họ để bảo mật mạng lưới. Để khuyến khích đóng góp và bảo mật mạng lưới, Neblio sẽ có những phần thưởng cho thời gian đóng góp của thành viên.

Neblio hoạt động như thế nào?

Nền tảng Neblio sử dụng một mạng lưới để liên kết giữa nhiều mạng lưới nhỏ, tại đó khi mỗi nút muốn ghi lại thông tin trong sổ cái, nó sẽ cho chạy các giao dịch từ đầu đến cuối mạng lưới. Kết quả là, tất cả các thông tin đó sẽ được chuyển tiếp tới tất cả các nút khác trên blockchain.

Sau đó, một nút trong mạng sẽ được chọn để biên dịch tất cả các giao dịch mới có sẵn và sau đó nó được thêm vào blockchain. Đây là hành động không thể đảo ngược và mỗi khi sổ cái cần được cập nhật, một giao dịch mới sẽ được thêm vào blockchain thay vì các thông tin trước đó đang bị thay đổi.

Các API hiện đang được phát triển cho nền tảng Neblio là những giao diện mã nguồn mở và đơn giản để sử dụng.  Cuối cùng, để nâng cao sự đổi mới, API Neblio sẽ hỗ trợ các API đang được sử dụng bởi nhất hiện này như một số ngôn ngữ lập trình nổi tiếng hiện nay như Python JS, .NET (C # và VB.NET), Objective-C, Java, Node .Js, Go và PHP.

Điều gì khiến Neblio nổi bật?

  • Neblio phân phối 100% lượng token trong đợt ICO. Nghĩa là họ không giữ lại chỉ để làm tăng giá trị sau đợt ICO.
  • Thuật toán đào Proof of Stake của nền tảng có thể cho máy tính cấu hình vừa phải sử dụng được. Bạn không cần một dàn đào mạnh chạy hết công suất, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng hơn rất nhiều.
  • Mạng lưới blockchain của Neblio đã hoạt động tốt từ trước ICO, một trong ít nền tảng làm được điều đó, một điều mà rất ít ICO có thể làm được. Neblio cũng đã có ví riêng của mình
  • Neblio đã tuyên bố họ sẽ tiêu hủy lượng NEBL không được mua. Điều này giúp giữ giá trị đồng NEBL và tăng tiềm năng dự án lên rất nhiều.

Lịch sử và lộ trình phát triển của Neblio

  • Quý 1/2017: Ý tưởng về Neblio được sinh ra khi thấy thị trường cần các giải pháp blockchain đơn giản nhưng phải bảo mật cao dành cho các doanh nghiệp.
  • Quý 3/2017: Neblio được công bố công khai và bắt đầu khởi chạy Neblio Token (NEBL) cùng với các ứng dụng ví riêng của nền tảng tương thích với Windows, MacOS và Linux khi mạng lưới hoạt động ngay sau đó.
  • Quý 4/2017: Ra mắt ví điện tử có tên là Ethereum Lite, giúp cho việc giao dịch được xử lý nhanh hơn, đồng thời ra mắt các loại ví tương thích với iOS và Android
  • Quý 1/2018: Xây dựng một bộ API có tên là API RESTual giúp đồng bộ với API của Neblio trong nhiều ngôn ngữ khác nhau (Python, Go, JS, Ruby, .NET, Java, Node.js)
  • Quý 2/2018: Triển khai chiến dịch marketing để quảng bá
  • Quý 3/2018: Ra mắt phiên bản beta APIv2 của nền tảng blockchain Neblio
  • Quý 4/2018: Triển khai bản APIv2 dành cho doanh nghiệp và khách hàng
  • 2019+: Cải tiển hệ thống để có thể sử dụng trong mọi lĩnh vực

Đội ngũ phát triển của Neblio

Đội ngũ phát triển của Neblio gồm các thành viên chủ chốt là:

  • Eddy Smith là nhà phát triển chính và đồng sáng lập. Ông là Cử nhân về Khoa học Máy tính và hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc như một kỹ sư phần mềm cao cấp cho các công ty doanh nghiệp toàn cầu. Trong sự nghiệp của mình, ông thường xuyên xây dựng và phát triển các ứng dụng trung tâm dữ liệu, các hệ thống mạng và các hệ thống lưu trữ cho một trong những công ty CNTT lớn nhất trên thế giới. Ed là một người đam mê và ủng hộ blockchain.
  • Ann Jackson là người đồng sáng lập khác và đảm nhiệm các hoạt động kinh doanh của nền tảng. Cô đã đảm nhiệm các vị trí quản lý khác nhau tại công ty HP đồng thời có nhiều kinh nghiệm hơn về tiếp thị và hoạt động của chuỗi cung ứng.

Ngoài ra, nhóm phát triển của dự án gồm nhiều thành viên khác như Yuval Amar, Riley Stockton, Samer Afach. Bạn có thể xem chi tiết đầy đủ về đội ngũ phát triển của nền tảng tại web của dự án ở bên dưới.

Tỷ giá của đồng tiền ảo Neblio hiện tại

Ở thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 28/3/2018 thì giá của đồng tiền điện tử NEBL là 9,74 USD. So với thời điểm ban đầu được niêm yết trên Coin Market Cap từ tháng 12/2017, đồng tiền mã hóa NEBL có mức giá là 0,6 USD, thì tại thời điểm hiện tại đồng coin NEBL tăng lên rất nhiều.

Hiện đồng tiền kỹ thuật số NEBL có tổng vốn hóa là hơn 126 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 10 triệu USD, và đang ở vị trí 85 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Tổng số coin đang được phát hành là 13.699.937 NEBL, số coin đang được khai thác là 12.945.110 NEBL. Bạn có thể xem Tỷ giá NEBL Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán NEBL coin ở sàn giao dịch nào?

Việc mua bán và giao dịch đồng coin NEBL ở thời điểm hiện tại bạn có thể thự hiện trên nhiều sàn giao dịch lớn nhỏ trên thế giới gồm: Binance, OEX, Kucoin, Cryptopia, HitBTC qua các cặp NEBL/BTC, NEBL/ETH và NEBL/CNY là chủ yếu. Trong đó khối lượng giao dịch qua sàn giao dịch Binance và OEX là lớn nhất.

Lưu trữ NEBL Token ở ví nào?

Người dùng có thể lưu trữ NEBL coin bằng các ví riêng của nền tảng có sẵn trên Windows, MacOS và Linux. Các bạn có thể tải ví điện tử riêng của chúng tại https://nebl.io/wallets/

Nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể lưu trữ NEBL coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu trading thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Neblio (NEBL)

Lời kết

Trên đây là thông tin cần biết về đồng tiền ảo kỹ thuật số Neblio (NEBL) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được kiến thức tổng quan về NEBL coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử NEBL với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. 

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Neblio (NEBL) là gì?
  2. Neblio Token là gì?
  3. Neblio hoạt động như thế nào?
  4. Điều gì khiến Neblio nổi bật?
  5. Lịch sử và lộ trình phát triển của Neblio
  6. Đội ngũ phát triển của Neblio
  7. Tỷ giá của đồng tiền ảo Neblio hiện tại
  8. Mua bán NEBL coin ở sàn giao dịch nào?
  9. Lưu trữ NEBL Token ở ví nào?
  10. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Neblio (NEBL)
  11. Lời kết