banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 31/07/2020, 12:13 (GMT + 7)
Thứ sáu, 31/07/2020, 12:13 (GMT + 7)

NEAR tích hợp các dữ liệu oracle của Chainlink

Mục lục bài viết
  1. NEAR sẽ ăn mừng lễ kỷ niệm 5 năm của Ethereum

NEAR, một giao thức blockchain tương tự như Ethereum 2.0 mong muốn, đã trở thành dự án mới nhất để tích hợp các oracle phi tập trung Chainlink (LINK). Blockchain NEAR được xây dựng xung quanh một thuật toán đồng thuận mới gọi là Doomslug. Điều đáng chú ý là NEAR sử dụng sharding để đạt được khả năng mở rộng.

Theo đồng sáng lập Illia Polosukhin, điều khiến NEAR khác biệt với rất nhiều blockchain khác là sự thân thiện với người dùng; môi trường phát triển và giao diện người dùng cuối thường đầy thách thức và cồng kềnh. Ông nói:

Vì vậy, nếu bạn nghĩ về các ứng dụng chơi game, nhiều ứng dụng đã không thể tiếp cận thị trường vì người dùng không thể tìm ra cách bắt đầu chơi ngay bây giờ. Họ cần cài đặt và mua công cụ, v.v. Vì vậy, chúng tôi thực sự tập trung vào việc xây dựng một chồng công cụ đầy đủ, nhưng cũng đảm bảo nhà phát triển có thể thực sự dễ dàng đưa người dùng vào nền tảng.

Hiện tại, không có nhiều ứng dụng phi tập trung sử dụng NEAR và token của NEAR vẫn bị khóa. Tuy nhiên, Polosukhin nói rằng token dự kiến sẽ được niêm yết trên các sàn giao dịch vào tháng 8, sẽ sớm có một số thông báo cụ thể.

Polosukhin nghĩ rằng một số trường hợp sử dụng ban đầu cho các dữ liệu oracle Chainlink có thể đến từ không gian DeFi.

Trong tương lai, NEAR cũng có thể sử dụng chức năng ngẫu nhiên có thể kiểm chứng của Chainlink, hoặc VRF. Polosukhin tin rằng các ứng dụng chơi game sẽ xem xét ngay lập tức các use case, chỉ ra những rắc rối mà Gods Unchained gặp phải vì Ethereum tại thời điểm đó thiếu chức năng này.

NEAR sẽ ăn mừng lễ kỷ niệm 5 năm của Ethereum

Theo Polosukhin, mặc dù Eth 2.0 có thể trở thành đối thủ của NEAR, nhưng trong phiên bản hiện tại, họ có nhiều sự chung sống hòa bình hơn là cạnh tranh trực tiếp. Thảo luận về kỷ niệm lần thứ năm sắp tới của Ethereum, ông nói:

Tôi nghĩ Ethereum đã chứng minh rằng ý tưởng về một cỗ máy Biến đổi được bảo mật bởi Blockchain là có thể và cần thiết. Từ quan điểm của chúng tôi, chúng tôi là một phần của cộng đồng Ethereum, vì vậy chúng tôi đang ăn mừng điều đó cùng với họ.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. NEAR sẽ ăn mừng lễ kỷ niệm 5 năm của Ethereum

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
21 giờ trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 53 - Renzo (REZ)

Launchpool thứ 53 trên Binance là Renzo Protocol, một nền tảng Liquid Derivatives trên EigenLayer, bảo mật node AVS và Restaking ETH với....
21 giờ trước Tin tức mới nhất

TVL của EigenLayer vượt 15 tỷ USD khi hệ sinh thái Restaking được mở rộng

Tổng giá trị tài sản bị khóa trên giao thức restaking EigenLayer đã vượt quá 15 tỷ USD sau bản nâng cấp mở....
một ngày trước Tin tức mới nhất