banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 13:39 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 13:39 (GMT + 7)

Nav Coin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo NAV coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Nav Coin là gì?
  2. Tính năng của Nav Coin
  3. Khả năng sử dụng tối da của Navcoin
  4. An toàn hơn với NAV Coin
  5. Đồng Navcoin được mua bán ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo NAV

Nav Coin (NAV) là một crypto phân tán mã nguồn mở được phát hành tháng 7/2014. Ban đầu NavCoin có tên là Summercoin – dựa trên Bitcoin Core, sau đó đổi thành Navajocoin và cuối cùng là NAV Coin. Sau 100.000 Proof-of-work (sử dụng nhiều thuật toán băm X13), đồng tiền ảo này đã chuyển sang proof-of-stake (PoS) với tỷ lệ giảm PoS bắt đầu ở mức 20% và kết thúc vào 5% / năm kể từ năm thứ ba trở đi. Trọng tâm chính của dự án là tạo ra một đồng tiền điện tử với sự riêng tư và ẩn danh trong giao dịch.


Nav Coin là gì?

Tính năng của Nav Coin

Như đã nêu rõ trên trang web, NavCoin hoạt động dựa trên hai nguyên tắc đơn giản – khả năng sử dụng và bảo mật. Để đạt được điều này, họ đã xây dựng đồng tiền trên Bitcoin Core được sử dụng rộng rãi .

Điều này cung cấp đồng xu với tất cả các tính năng và lợi thế mà cốt lõi đã được chứng minh và đã thử và thử nghiệm này mang lại cho bảng và nhóm phát triển đã đi xa hơn một bước, truyền tải thêm các tính năng quan trọng khiến cho đồng tiền số này trở nên tốt hơn.

Khác biệt chính là hệ thống an ninh, sử dụng thuật toán Proof of Stake chứ không phải là các thuật toán Proof of Work ưa thích của Bitcoin. Điều này có nghĩa là nền tảng không yêu cầu phần cứng đắt tiền để duy trì, và các giao dịch có thể được hoàn thành nhanh hơn.

Ngoài ra còn có một tính năng độc đáo cho phép người dùng kiếm được lên đến 5% trên số tiền trong ví của họ chỉ bằng cách sử dụng tính năng “Staking Mode” cách mạng được tích hợp trong ví.

Khả năng sử dụng tối da của Navcoin

Một trong những thuận lợi của Nav Coin là tính dễ sử dụng và chức năng mà nó cung cấp cho người dùng. Nhóm phát triển rất tích cực với những tầm nhìn phù hợp, và các cập nhật được thực hiện thường xuyên.

Yếu tố chính góp phần vào khả năng sử dụng đồng tiền này là thời gian giao dịch nhanh, 30 giây, đây là một tính năng mạnh mẽ trong nền tảng tiền tệ hàng đầu . Các chi phí giao dịch cũng được giữ ở mức tối thiểu, làm cho nó hoàn hảo cho những người tham gia vào nhiều giao dịch trên cơ sở hàng ngày.

USP của NavCoin là tính năng staking của ví. Thay vì đầu tư vào phần cứng ASIC lớn, tốn kém và khó khăn để duy trì, người dùng có thể kiếm được tiền tệ NavCoin chỉ đơn giản bằng cách để ví của họ trong chế độ staking.

Đây là một cách tuyệt vời để đảm bảo phần thưởng tốt hơn cho người dùng mà không cần phải đầu tư và duy trì các thiết bị đắt tiền mà có thể phức tạp để cấu hình và hiểu.

An toàn hơn với NAV Coin

Một lý do chính tại sao người dùng chọn số tiền tệ là sự riêng tư và giấu tên, và NavCoin đã đưa ra những giải pháp hoàn hảo cho những vấn đề này.

Hệ thống bảo mật kép blockchain giúp người dùng dễ dàng gửi và nhận tiền tệ với tính ẩn danh hoàn toàn và cũng có thể sử dụng mạng Tor phổ biến và được sử dụng rộng rãi để tăng tính riêng tư.

Ngoài ra còn có kế hoạch mở rộng chức năng của nền tảng này thông qua việc phát triển các ứng dụng phân tán, ẩn danh, mở ra nền tảng cho các kịch bản sử dụng nhiều trường hợp và cung cấp cho các nhà phát triển và người dùng các tính năng mạnh mẽ hơn mà họ có thể tận dụng.

Đồng Navcoin được mua bán ở đâu?

Đồng tiền ảo Nav coin hiện nay đã được một số sàn giao dịch cryptocurrency niêm yết như PoloniexBittrex, Cryptopia, alcurEX và Novaexchange với các cặp được mua bán nhiều nhất là NAV/BTC, NAV/USDT hay NAV/LTC. Trong đó 2 sàn là bittrex và poloniex được đông đảo người dùng và tin tưởng nhất trên thế giới hay nói riêng ở Việt Nam. Bạn có thể xem chi tiết các link sàn dưới đây:

– https://poloniex.com/exchange/#btc_nav

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-NAV

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=NAV_BTC

– https://novaexchange.com/market/BTC_NAV/

– https://alcurex.com/#NAV-BTC

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo NAV


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo NAV

Nhìn vào biểu đồ ta có thể thấy giá trị của đồng tiền Nav Coin đã tăng khá gấp nhiều lần kể từ đầu tháng 7. Thời điểm hiện tại Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 NAV = $0.231711 và có tổng vốn hóa thị trường là 14,266,217 USD.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nav Coin là gì?
  2. Tính năng của Nav Coin
  3. Khả năng sử dụng tối da của Navcoin
  4. An toàn hơn với NAV Coin
  5. Đồng Navcoin được mua bán ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo NAV