banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 28/01/2019, 15:04 (GMT + 7)
Thứ hai, 28/01/2019, 15:04 (GMT + 7)

Nasdaq đầu tư vào công nghệ Blockchain, thúc đẩy tiền điện tử và thông qua Blockchain

Nasdaq đã quyết định tiến một bước trong việc thúc đẩy các công nghệ blockchain và áp dụng tiền điện tử, đầu tư một số tiền đáng kể gần đây vào việc tài trợ cho một công ty khởi nghiệp phát triển các giải pháp blockchain cho Doanh nghiệp.

Theo thông cáo báo chí chính thức, Symbiont đã đóng thành công vòng tài trợ Series B trị giá 20 triệu đô la. Nasdaq Ventures dẫn đầu vòng đàm phán bao gồm các nhà đầu tư như Galaxy Digital của Mike Novogratz , Citi và Raptor Group và nhiều công ty khác.

https://twitter.com/Nasdaq/status/1088152698757750784

Tiền sẽ được sử dụng để thúc đẩy sự phát triển của Assembly, một nền tảng blockchain được công ty tạo ra để hỗ trợ cho các hợp đồng thông minh và giải pháp token hóa.

Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Symbiont Mark Smith đã bày tỏ sự nhiệt tình của mình sau thành công khi có được sự hỗ trợ của các nhà tài trợ quan trọng như vậy:

Việc kết thúc vòng tài trợ này cho phép chúng tôi tăng tốc đầu tư vào nền tảng của mình và nhóm.

Tận dụng thị trường tài chính và kinh nghiệm công nghệ blockchain của chúng tôi, các đối tác tin cậy của chúng tôi như Vanguard, Lewis Ranieri và Nasdaq sẽ được hưởng lợi từ việc phát triển các ứng dụng phân tán mới trên Assembly, blockchain doanh nghiệp và nền tảng hợp đồng thông minh của chúng tôi. Assembly cung cấp cơ hội cho những người tham gia mới tham gia vào thị trường tài sản kỹ thuật số và cung cấp cho những người tham gia hiện tại một cơ sở hạ tầng ưu việt để xây dựng tương lai của thị trường tài chính.

Nasdaq cũng bày tỏ sự lạc quan và tin tưởng vào thành công của Symbiont. Đối với Gary Offner, Giám đốc của Nasdaq Ventures, các sản phẩm như Assembly có thể đóng góp vào tăng trưởng kinh tế của nhiều công ty trên phạm vi toàn cầu:

Chúng tôi cam kết khám phá và đầu tư vào các công nghệ tiên tiến để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng thị trường trong tương lai của chúng tôi được sử dụng bởi hơn 100 thị trường trên toàn thế giới. Sự đầu tư của chúng tôi cũng sẽ tích hợp chuỗi khối doanh nghiệp Symbiont, và nền tảng hợp đồng thông minh vào Khung tài chính Nasdaq. Chúng tôi vui mừng hỗ trợ khu vực đang phát triển quan trọng này để tạo ra các ứng dụng thể chế độc đáo của công nghệ blockchain.

Bất chấp hành vi giảm giá của thị trường tiền điện tử năm 2018 và sự bi quan của nhiều người, Adena Friedman, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Nasdaq vẫn lạc quan về tác động của tiền điện tử trong tương lai. Cô cũng quyết tâm khởi động Bitcoin Futures và có thể là một sàn giao dịch nếu điều kiện thuận lợi. Gần đây cô đã đề cập đến những người theo dõi mình trên LinkedIn bình luận về ấn tượng của mình:

Rất khó để bỏ qua số tiền khổng lồ mà các nhà đầu tư, bao gồm một số nhà đầu tư toàn cầu tinh vi nhất, đã đổ vào các loại tiền kỹ thuật số trong những năm gần đây. Bản thân phát minh này là một minh chứng to lớn cho sự thiên tài và sáng tạo, và nó xứng đáng là cơ hội để tìm thấy một tương lai bền vững trong nền kinh tế của chúng tôi. Tại Nasdaq, chúng tôi đang làm việc để giúp các nhà đầu tư tiền điện tử có được sự tin tưởng của các nhà đầu tư liêm chính thương mại để trao đổi khởi nghiệp. Chúng tôi cũng đã đầu tư vào ErisX, một thị trường tổ chức cho giao dịch tiền điện tử và tương lai. Mặc dù năm nay sẽ là một nền tảng chứng minh cho tiền điện tử, chúng tôi tin rằng tiền tệ kỹ thuật số sẽ có vai trò trong tương lai. Mức độ ảnh hưởng của nó sẽ phụ thuộc vào sự phát triển của quy định và áp dụng thể chế rộng hơn.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube