banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 24/04/2019, 23:27 (GMT + 7)
Thứ tư, 24/04/2019, 23:27 (GMT + 7)

Nasdaq đang âm thầm thử nghiệm sản phẩm dựa trên Bitcoin dưới dạng CXERX

Nasdaq, sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ hai thế giới, được cho là đang thử nghiệm giao dịch một sản phẩm dựa trên Bitcoin (BTC), theo tweet của một nhà phân tích tại dịch vụ phân tích giao dịch định lượng StrongMarket vào ngày 22/04.

Twitter cá nhân của Cryptopolis, một nhà phân tích định lượng tại StrongMarket, đã viết rằng anh đã mua 1 BTC thông qua một tài khoản của công ty môi giới bán lẻ TD Ameritrade (NASDAQ: AMTD) vào ngày thứ Hai.

Cryptopolis đề xuất rằng Bitcoin đang giao dịch trên nền tảng chống lại đồng đô la Mỹ dưới biểu tượng unknown “CXERX”, được liệt kê một cách có chủ đích trên Nasdaq. Nhà phân tích nói thêm rằng cặp giao dịch BTC/USD đã được đưa ra vào ngày 10/04/2019, dựa trên biểu đồ của nền tảng.

Cặp giao dịch BTC/USD bị cáo buộc trên Nasdaq. Nguồn: Cryptopolis Twitter

Sau những phát hiện của mình, Cryptopolis đã tìm đến bộ phận hỗ trợ của TD Ameritrade để biết thêm thông tin. Tuy nhiên, bộ phận hỗ trợ đã từ chối bình luận về vấn đề này, họ nói rằng “đó không phải là biểu tượng mà chúng tôi dùng giao dịch trực tiếp nên tôi không thể nói về vấn đề này”.

Mặc dù Cryptopolis kết luận rằng đó không phải là một giao dịch thực sự trên tài khoản của mình, anh vẫn cáo buộc Nasdaq đang âm thầm thử nghiệm một tài sản mới dựa trên Bitcoin, chỉ có sẵn thông qua nền tảng Paper Trading của họ.

TD Ameritrade phản hồi về giao dịch Bitcoin bị cáo buộc trên Nasdaq. Nguồn: Cryptopolis Twitter 

Vào cuối năm 2018, Nasdaq đã báo cáo xác nhận kế hoạch ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin trong nửa đầu năm 2019. Giám đốc chiến lược tài sản kỹ thuật số VanEck – Gabor Gurbacs cũng nói rằng Nasdaq đã thảo luận về hợp đồng tương lai, chỉ số MVIS và những người tham gia thị trường khác trong khoảng 18 tháng.

Vào tháng 2/ 2019, Nasdaq bắt đầu niêm yết hai chỉ số giá tiền điện tử từ công ty dữ liệu thị trường blockchain và tiền điện tử Hoa Kỳ Brave New Coin (BNC), bao gồm Bitcoin Liquid Index (BLX) và Ethereum Liquid Index (ELX) của BNC.

Đổi lại, TD Ameritrade, nơi cung cấp dịch vụ đầu tư cho tối đa 11 triệu khách hàng, trước đó đã tuyên bố ủng hộ sàn giao dịch tiền điện tử mới ErisX.

Trong khi đó, Bitcoin vẫn tiếp tục trên đà tăng giá, vượt qua ngưỡng $ 5,500 lần đầu tiên vào năm 2019. Tiền điện tử hàng đầu này đã tăng khoảng 2% trong 24 giờ qua và 9% trong 7 ngày qua, giao dịch ở mức $ 5,594 tại thời điểm viết bài, theo CoinMarketCap.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube