banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 29/05/2019, 13:44 (GMT + 7)
Thứ tư, 29/05/2019, 13:44 (GMT + 7)

Năm quốc gia FOMO Bitcoin nhất thế giới

Mục lục bài viết
  1. Lượt tìm kiếm Bitcoin trên Google thể hiện mức FOMO tại các nước sau đây
  2. 1. Brazil
  3. 2. Colombia
  4. 3. Đức
  5. 4. Áo
  6. 5. Argentina
  • Bitcoin phổ biến hơn nhiều loại tiền điện tử khác
  • Những “kẻ trù ẻo” luôn coi Bitcoin sẽ chết (chính xác hơn 350 lần). Các nhà đầu tư kỳ cựu như Warren Buffet gọi BTC là “thuốc chuột”. Nhưng 5 quốc gia FOMO Bitcoin đã phủ nhận quan điểm đó.

    Lượt tìm kiếm Bitcoin trên Google thể hiện mức FOMO tại các nước sau đây

    1. Brazil

    Là quốc gia và là nền kinh tế lớn nhất ở Nam Mỹ, FOMO Bitcoin ở Brazil đặc biệt sâu sắc. Và trên thực tế, vùng đất của samba và caipirinha đã ghi nhận mức kỷ lục mới về giao dịch BTC vào tháng trước với hơn 100,000 bitcoin trong 24 giờ. Đó là một khoản trị giá 2 tỷ BRL (gần 500 triệu USD).

    Bitcoin tạo ra sức hấp dẫn ở các quốc gia nơi niềm tin với hệ thống tài chính truyền thống và đảng cầm quyền thấp. Tại Brazil, các chính phủ tham nhũng và lạm phát gia tăng có thể không bằng được Venezuela. Nhưng với 62% trong số hơn 212 triệu dân số từ 29 tuổi trở xuống, các thế hệ hiểu biết đang lan truyền điều này.

    2. Colombia

    Xếp hạng cao thứ hai trong danh sách tìm kiếm Bitcoin trên Google là Colombia. Do tình hình của nước láng giềng phía đông khá thảm khốc, Colombia đã trở thành nhà của hơn một triệu người Venezuela trong vài năm qua.

    Colonbia có một chính phủ hỗ trợ chung cho tiền điện tử và các điều kiện cho Bitcoin đều thuận lợi. Nhưng sự gia tăng thêm trong FOMO dường như đến từ những người Venezuela sống ở đây.

    Lạm phát hơn một triệu phần trăm hàng năm tại Venzuela khiến mức biến động của Bitcoin chỉ bé như một cái móng tay. Bây giờ thị trường bò đã đến, BTC đã thu được 111% trong năm nay.

    https://twitter.com/APompliano/status/1131925797017665536

    3. Đức

    Tại một đất nước nổi tiếng về tính bảo thủ, khó có thể tưởng tượng được người Đức mua Bitcoin vì lý do FOMO – đặc biệt là khi nói đến tài chính.

    Nhưng sau đó, một trong những ngân hàng lớn nhất của đất nước lại là thủ phạm chính trong các vụ bê bối rửa tiền. Người dân của họ đang mất niềm tin vào lãnh đạo đất nước. Tại Đức đang có một cuộc sinh sôi của các startup tiền điện tử và các STO hợp pháp.

    Trên hết, hơn một phần tư người Đức trẻ tuổi đã mua hoặc đang xem xét việc mua BTC và các loại tiền điện tử khác. Hội nghị Blockchain và Bitcoin Unchain sắp diễn ra tại Berlin trong một vài tuần tới có thể là một yếu tố bổ sung cho FOMO.

    4. Áo

    Các tìm kiếm về Bitcoin đã leo lên đến đỉnh điểm vào tháng trước trong khoảng thời gian Hội nghị thượng đỉnh Blockchain ANON diễn ra tại Vienna. Tại đây, tin tức đã chính thức được công bố rằng những tên tuổi lớn như Microsoft, IBM và Accenture đã được đầu tư rất nhiều vào blockchain.

    Áo là đất nước phát triển về Bitcoin nói chung với hơn 100 máy ATM Bitcoin trong khu vực và xung quanh đất nước nhỏ bé này. Với một nền kinh tế vững chắc và lạm phát thấp, đầu tư tổ chức vào blockchain dường như đang thúc đẩy FOMO ngay bây giờ.

    5. Argentina

    Trở lại với Nam Mỹ, không có gì ngạc nhiên khi FOMO Bitcoin hiện đang thịnh hành tại Argentina.

    Đã nhiều báo cáo về cách mọi người mua BTC để bảo vệ sự giàu có của họ khỏi lạm phát gia tăng. Trên thực tế, với con số khoảng 54% hàng năm, giá BTC quy đổi ra đồng nội tệ peso của Argentina đã cao hơn mức cao nhất mọi thời đại của năm 2017.

    Là một đất nước thân thiện với Bitcoin, điều đó cho phép BTC được sử dụng trong giao thông công cộng, và với những nơi có nền kinh tế ngày càng khó khăn, Bitcoin có ý nghĩa rất sâu sắc.

    Bitcoin phổ biến hơn nhiều loại tiền điện tử khác

    Một điểm thú vị cần lưu ý là khi bạn so sánh các lượt tìm kiếm từ khóa ‘Bitcoin’, với ‘Ethereum’, hoặc ‘cryptocurrencies’, các tìm kiếm về Bitcoin chiếm gần như tất cả lưu lượng truy cập – mức trung bình là 95%.

    Vì vậy, trong khi các quốc gia này đang bị FOMO Bitcoin siết chặt, để nhận thức về toàn bộ hệ sinh thái vẫn còn cần một chặng đường dài nữa.

    Nguồn: Bitcoinist

    Biên dịch bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://Vicion.app/index-vi.html
    IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
    Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. Lượt tìm kiếm Bitcoin trên Google thể hiện mức FOMO tại các nước sau đây
    2. 1. Brazil
    3. 2. Colombia
    4. 3. Đức
    5. 4. Áo
    6. 5. Argentina
  • Bitcoin phổ biến hơn nhiều loại tiền điện tử khác