banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 01/05/2019, 11:21 (GMT + 7)
Thứ tư, 01/05/2019, 11:21 (GMT + 7)

Năm lý do cho thấy hiện tại vẫn là thời điểm tuyệt vời để nhảy vào Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. 1. Sẽ còn một chặng đường dài nếu Bitcoin trở thành kho lưu trữ giá trị của thế giới
  2. 2. Bong bóng Bitcoin cuối năm 2017 qua đi và có một vùng đất chưa được khám phá phía trước
  3. 3. Bitcoin có rất nhiều dự án đang phát triển
  4. 4. Tác động của Fidelity, Bakkt và các tổ chức vẫn chưa chắc chắn
  5. 5. Cơ quan quản lý đang bắt đầu thay đổi cách tiếp cận

Tự hỏi rằng sau 15 lăn lộn tiến lên, Bitcoin có thể nhận lại được thứ gì? Hành động giá, khả năng lưu trữ giá trị, phát triển dự án và các phương pháp tiếp cận thể chế và quy định đều hướng đến một cái có. Dưới đây là 5 lý do cho thấy hiện tại vẫn là thời điểm tuyệt vời để nhảy vào Bitcoin.

1. Sẽ còn một chặng đường dài nếu Bitcoin trở thành kho lưu trữ giá trị của thế giới

Bất chấp mọi rào cản trong cách áp dụng như một phương tiện thanh toán, Bitcoin là một kho lưu trữ giá trị giống như một lời hứa mà tiền điện tử đã được gửi gắm cho đến nay. Rất nhiều người trên khắp thế giới sử dụng nó với mục đích đó và có những trường hợp thành công đáng chú ý như của Venezuela.

Và nếu Bitcoin trở thành tài sản chính được sử dụng để lưu trữ giá trị, nó vẫn còn nhiều chỗ để phát triển. Có một so sánh khá thường xuyên rằng bất kể tính phổ biến của nó là gì, sẽ được ghi nhớ ở đây: tất cả 171,300 tấn vàng có sẵn, có thể nằm gọn trong một khối lập phương có cạnh khoảng 20 mét, trị giá khoảng 7.5 nghìn tỷ đô la.

Với mức vốn hóa thị trường Bitcoin gần 100 tỷ đô la tại thời điểm viết bài, nó sẽ phải tăng tổng giá trị của mình lên khoảng 75 lần, theo lý thuyết, khiến giá của nó tăng vọt lên tới $ 400,000, theo tỷ lệ liên tục khoảng 1 BTC = $ 5,400 tại thời điểm viết bài. Và ngay cả khi việc thay thế hoàn toàn vàng chứng tỏ là không thể, bất kỳ mức tăng nào của giá trị được lưu trữ từ kim loại được kỳ vọng nhất thế giới đều có thể kéo theo các giai đoạn tăng giá lớn.

2. Bong bóng Bitcoin cuối năm 2017 qua đi và có một vùng đất chưa được khám phá phía trước

Nhiều người lần đầu tiên nghe về tiền điện tử trong thời điểm tồi tệ nhất có thể: đỉnh bong bóng sau một thời gian áp dụng gia tốc. Khối lượng giao dịch ATH trùng với mức giá ATH chứng minh bản chất phân bổ tài nguyên của con người và phương tiện truyền thông, và thực tế là nhiều nhà đầu tư đã bị tổn thất nặng nề vào cuối năm 2017.

Mặc dù thời điểm tốt nhất để nhảy vào Bitcoin luôn luôn là ngày hôm qua, nhưng có thể lập luận rằng hiện tại là thời điểm thú vị hơn nhiều, về mặt giá cả, trước tiên hãy tìm hiểu về Bitcoin và sau đó đầu tư vào nó.

Nguồn: Nghiên cứu đầu tư Sungarden của Forbes

Và bất kể đồng sáng lập Silver Lake Glenn Hutchins coi giá đó chỉ là sự cường điệu, hay chỉ là một sự xao lãng, điều quan trọng là phải xem xét cho những người không giữ bất kỳ coin nào cho đến nay. Phạm vi $ 5,000 hiện tại là sự phản ánh tốt hơn về trạng thái của nghệ thuật Bitcoin so với $ 20,000 đã trở lại vào tháng 12/ 2017 và xu hướng tăng lên mà hầu hết các nhà phân tích đã tuyên bố có thể đóng vai trò là mỏ neo cho những người mới đến và ở lại trong hệ sinh thái nhờ tránh hiệu ứng nhụt chí cổ điển của xu hướng giảm.

3. Bitcoin có rất nhiều dự án đang phát triển

Một trong những cập nhật có khả năng tác động mạnh mẽ mà Bitcoin có thể mang đến được gọi là Taproot, một dự án kết hợp vô số mật mã và toán học để giảm độ phức tạp của các giao dịch Bitcoin khó khăn nhất trong khi tăng tính riêng tư.

Điều này dẫn chúng ta đến một sự phát triển dự kiến ​​khác, cụ thể là chữ ký Schnorr, được yêu cầu để khởi chạy Taproot. Các chữ ký Schnorr đã sẵn sàng để thay thế cho Thuật toán chữ ký số Elliptic Curve, kết hợp các khóa công khai và khóa riêng tư với nhau trong khi ký từng giao dịch. ECDSA đã hoạt động thích đáng kể từ khi tạo ra Bitcoin, nhưng nó phát sinh thành các bản sao vội vàng khi xử lý các giao dịch từ ví đa chữ ký.

Do đó, theo một số ước tính, kích thước blockchain của Bitcoin có thể giảm tới 25%, tạo cơ hội cho khả năng mở rộng. Một cột mốc có lẽ được biết đến nhiều hơn mà cộng đồng Bitcoin đạt được gần đây là việc triển khai và tăng số lượng node lên tới 8,000 trong tháng này của Lightning Network, một lớp bổ sung để xử lý thanh toán ,có thể tránh sự tắc nghẽn của blockchain chính, đảm bảo có thể quản lý được tăng trưởng cho tương lai.

4. Tác động của Fidelity, Bakkt và các tổ chức vẫn chưa chắc chắn

Cuộc trò chuyện liên quan đến các tổ chức bước vào tiền điện tử bằng cách nào đó đã giảm dần, với sự phổ biến của các điềm báo mùa altcoin. Tuy nhiên, lời mời đến bữa tiệc vẫn bỏ ngỏ và Bitcoin là lựa chọn rõ ràng nhất để họ bắt đầu.

Mặc dù các công ty như Samsung đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì sau khi thâm nhập vào lĩnh vực này từ góc độ của các altcoin, Bitcoin vẫn là loại tiền điện tử có vị trí tốt nhất được sử dụng bởi các tổ chức.

Bằng chứng về điều đó là sự ưu tiên thể hiện bởi hai dự án được nhắc đến nhiều nhất nhắm vào các nhà đầu tư lớn, đó là Bakkt và Fidelity. Dịch vụ lưu ký liên tục đã có sẵn, chỉ dành cho Bitcoin và trên một số giai đoạn beta, kể từ ngày 09/03/2019, như được hiển thị bởi tweet bên dưới.

https://twitter.com/DigitalAssets/status/1103732423722975232

Mặc dù có nhiều sự chậm trễ trong việc ra mắt đã đẩy ngày phát hành đến cuối năm 2019, nhưng về lý thuyết, Bakkt có tác động tiềm năng lớn hơn Fidelity, nhờ các công cụ phái sinh tiền điện tử được phân phối vật lý, kho lưu trữ an toàn cộng với nền tảng giao dịch mới. Cả hai nền tảng đều chia sẻ khía cạnh bảo mật nâng cao của đầu tư, một sự đảm bảo rất cần thiết cho các công ty có thể được pháp luật và khách hàng yêu cầu để cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho tài sản của họ.

5. Cơ quan quản lý đang bắt đầu thay đổi cách tiếp cận

Vẫn còn một chặng đường dài trước khi các phương pháp tiếp cận theo quy định nắm bắt và hiểu rõ các khả năng của tiền điện tử cũng như Bitcoin, và nhu cầu sử dụng của công chúng. Tuy nhiên, kể từ làn sóng chú ý cuối cùng của công chúng (ít nhiều trùng với cơn sốt bò cuối năm 2017), một số gã khổng lồ như IMF đã thay đổi 180 độ về thái độ của họ đối với tiền điện tử.

Từ việc giải mã cáo buộc sử dụng tài trợ cho khủng bố cho đến buôn bán ma túy và rửa tiền, tổ chức tài chính dường như đã hiểu rằng một lượng nhỏ các trường hợp sử dụng tiền điện tử sai trái chứng tỏ sự vượt trội của chúng so với hàng đống trường hợp sử dụng bất hợp pháp của tiền fiat. Giám đốc của IMF Christine Lagarde thực sự là một trong những người có tiếng nói hỗ trợ mạnh mẽ nhất trong tổ chức đối với tiền điện tử, với những gợi ý trong các bài phát biểu của bà như việc nhiều nước tạo ra tài sản kỹ thuật số quốc gia hoặc sử dụng cho ngành tài chính.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. 1. Sẽ còn một chặng đường dài nếu Bitcoin trở thành kho lưu trữ giá trị của thế giới
  2. 2. Bong bóng Bitcoin cuối năm 2017 qua đi và có một vùng đất chưa được khám phá phía trước
  3. 3. Bitcoin có rất nhiều dự án đang phát triển
  4. 4. Tác động của Fidelity, Bakkt và các tổ chức vẫn chưa chắc chắn
  5. 5. Cơ quan quản lý đang bắt đầu thay đổi cách tiếp cận