banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 19/12/2018, 17:33 (GMT + 7)
Thứ tư, 19/12/2018, 17:33 (GMT + 7)

MyBit Token là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền điện tử MyBit Token (MYB)

Mục lục bài viết
  1. MyBit Token (MYB) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của MyBit Token
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của MyBit Token
  4. Đội ngũ phát triển của MyBit Token
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo MYB Coin hiện tại
  6. Mua bán MYB coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ MYB Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử MyBit Token (MYB)
  9. Lời kết

MyBit Token (MYB) là gì?

MyBit là một hệ thống quản lý tài sản IoT được xây dựng trên blockchain Ethereum cho phép mã hóa các hoạt động tạo ra đầu từ để doanh thu từ các thiết bị IoT tiềm năng như pin năng lượng mặt trời, cây ATM tiền điện tử hay ô tô tự lái… Hai sản phẩm chủ lực của MyBit bao gồm một nền tảng đầu tư phi tập trung (MyBit DApp) và sàn trao đổi tài sản IoT phi tập trung đầu tiên trên thế giới (MYDAX).

Mục tiêu của MyBit là làm cho việc tài trợ và duy trì các luồng doanh thu từ các thiết bị IoT một cách hiệu quả và tự động. Nó cho phép các nhà đầu tư nhỏ truy cập vào các luồng doanh thu mới mà trước đây chỉ có sẵn cho các ngân hàng và các quỹ đầu tư. Với MyBit, bất kỳ ai cũng có thể đầu tư hoặc huy động vốn từ bất kỳ nơi nào trên thế giới bằng cách sử dụng hệ thống thanh toán ngang hàng, liền mạch, nhanh chóng và an toàn của nó.

Token MYB là đồng tiền điện tử chính của MyBit được dùng cho nhiều mục đích như đầu tư vào năng lượng, cơ sở hạ tầng AI và các tài sản tạo doanh thu khác; được dùng để tài trợ và chia sẻ doanh thu; chi phí cho các giao dịch ngang hàng (mua và bán) các năng lượng phi tập trung…

Tính năng và đặc điểm của MyBit Token

Sự xuất hiện của MyBit sẽ đảo ngược mô hình tài chính và dòng doanh thu hiện tại để tạo ra một mô hình mở rộng và dân chủ hơn, mở ra những cơ hội đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đô la cho mọi người, trước đây nhữn cơ hội này thường được dành cho các tổ chức tập trung lớn.

Tất cả các hoạt động trong MyBit được quản lý bởi các hợp đồng thông minh Ethereum để tự động hóa quy trình, duy trì an ninh mà không cần trung gian, môi giới và các hình thức trung gian khác, và giảm thời gian trong quá trình đầu tư tổng thể. Ngành công nghiệp năng lượng mặt trời và tự động hóa là một trong những ngành công nghiệp đầu tiên mà MyBit nhắm đến để giải quyết.

Trong tương lai MyBit sẽ mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác, không chỉ là năng lượng mặt trời: mục tiêu cuối cùng của dự án là sử dụng token MYB dựa trên blockchain để tạo một lớp tài sản mới cho phép đầu tư vào tài sản tạo doanh thu. Sử dụng công nghệ blockchain và hợp đồng thông minh của Ethereum, MyBit hứa hẹn sẽ tạo cơ sở hạ tầng bền vững và sử dụng dễ dàng hơn để tạo ra các cơ hội đầu tư một cách an toàn, tạo ra lợi nhuận tốt hơn vào các hệ sinh thái mới nổi.

Lịch sử và lộ trình phát triển của MyBit Token

  • Tháng 11/2016: Ý tưởng được hình thành
  • Tháng 2/2017: Xuất bản Whitepaper
  • Tháng 5/2017: Bắt đầu tiến hành thiết kế kiến trúc của dự án
  • Tháng 6/2017: Ra mắt bản demo TestNet của MyBit trên Ethereum
  • Tháng 7/2017: Tiến hành huy động vốn
  • Q3/2017: Mở bán token sale vào tháng 8/2017
  • Q4/2017: Hợp tác với 3 đối tác đầu tiên vào tháng 11/2017
  • Q1/2018: Mở văn phòng tại Zug, Thụy Sĩ
  • Q3/2018: Phát hành bản Alpha của MyBit DApp và MYDAX
  • Q4/2018: Phát hành phiên bản Beta

Đội ngũ phát triển của MyBit Token

Đội nhóm phát triển hiện tại của MyBit gồm nhiều thành viên tài năng đến từ các lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là các thành viên chính của MyBit:

  • Ian Worrall: Là người sáng lập và CEO của MyBit, ông còn là một cựu chiến binh của ngành công nghiệp bitcoin đã bắt đầu như một thợ mỏ và thương nhân vào năm 2013. Trước đó ông từng là CEO của Encrypted Labs, Inc. (là đối tác của BigchainDB (Enterprise Blockchain Database)); đồng sáng lập Adorn Digital; CEO & Founder của Auction Psychic LLC (là một nền tảng đấu giá có hệ thống, có sự tăng trưởng theo cấp số nhân trong vòng 8 tháng kể từ khi thành lập và bán.)
  • Jose Aguinaga: Hiện đang là CTO của Mybit, ông là một một kỹ sư chuyên về web với hơn 8 năm kinh nghiệm trong các công nghệ liên quan đến javascript, phát triển fintech và công nghệ phần mềm..
  • Connor: Ông là một kỹ sư blockchain, người có kinh nghiệm không chỉ trong ngành công nghiệp blockchain, mà còn là ngành công nghiệp bảo mật mạng.
  • Joost: Hiện đang là CMO của Mybit; là người có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu kinh doanh quốc tế với chuyên môn trong xây dựng thương hiệu và tiếp thị.

Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi các thành viên khác của dự án tại trang chủ của dự án nhé

Tỷ giá của đồng tiền ảo MYB Coin hiện tại

Đồng tiền điện tử MYB được niêm yết tại Coin Market Cap từ tháng 8/2017 với giá ban đầu là 3.30 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 23/5/2018 thì giá của đồng tiền mã hóa MYB là 3.09 USD.

Hiện đồng tiền kỹ thuật số MYB có tổng vốn hóa là hơn 49 triệu USD. Khối lượng giao dịch trong 24h của là hơn 670 nghìn USD. Số coin đang được phát hành 180.000.000 MYB, và số coin đang được khai thác là 16.078.981 MYB. Bạn có thể xem Tỷ giá MyBit TokenCoin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán MYB coin ở sàn giao dịch nào?

Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin MYB trên 3 sàn giao dịch thế giới là HitBTC, CoinExchange và Cryptopia qua các cặp MYB/BTC và MYB/EHT là chủ yếu.

Lưu trữ MYB Token ở ví nào?

Hiện giờ thì MYB là một token theo chuẩn ERC-20, vì vậy mà các loại ví được sử dụng để lưu trữ chúng phải phù hợp với chuẩn ERC20 và các loại được sử dụng phổ biến hiện nay là MyEtherWalletTrezorLedger Nano SImToken hay Metamask.

Nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể lưu trữ MYB coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử MyBit Token (MYB)

Lời kết

Trên đây là thông tin cần biết về đồng tiền kỹ thuật số MyBit Token (MYB) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm nhiều kiến thwucs về MYB coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử MYB với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. MyBit Token (MYB) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của MyBit Token
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của MyBit Token
  4. Đội ngũ phát triển của MyBit Token
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo MYB Coin hiện tại
  6. Mua bán MYB coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ MYB Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử MyBit Token (MYB)
  9. Lời kết