banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 17/11/2018, 10:22 (GMT + 7)
Thứ bảy, 17/11/2018, 10:22 (GMT + 7)

Mỹ sẽ nhận thẻ MCO Visa, thẻ Crypto.Com mới sẽ được phát hành bởi ngân hàng Metropolitan

Mục lục bài viết
  1. Bước ngoặc lớn của Crypto.Com tại Hoa Kỳ
  2. MCO visa card bao gồm tất cả những gì?
Crypto.com đã quyết định tham gia vào thị trường Mỹ và dùng mánh khóe với những lỗ hỏng trong các quy định tại các tiểu bang của Hoa Kỳ. Công ty sẽ sớm cung cấp thẻ MCO Visa cho khách hàng Mỹ. Thẻ sẽ được phát hành bởi Ngân hàng Metropolitan, một công ty có trụ sở tại Thành phố New York, nơi có một công ty mẹ đang giao dịch công khai - Metropolitan Bank Holding Corp.

Bước ngoặc lớn của Crypto.Com tại Hoa Kỳ

Crypto.com đã công bố tin tức về việc thâm nhập vào thị trường Mỹ trên Twitter.
Embedded video
Crypto.com@cryptocom
Trích dẫn thông báo của Crypto.com trên Twitter
Đồng sáng lập và cũng là CEO của Crypto.com, Kris Marszalek đã gửi lời cảm ơn Ngân hàng Thương mại Metropolitan vì đã chia sẻ tầm nhìn của họ và nói rằng nhu cầu thị trường đối với Thẻ MCO Visa rất cao. Ông cũng nói rằng công ty đang làm việc để mang thẻ đến cho khách hàng của họ ngay khi có thể. Marszalek cũng kêu gọi quan hệ đối tác với Metropolitan một bước tiến tới nhiệm vụ tăng cường chấp nhận crypto trên toàn thế giới. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Ngân hàng Thương mại Metropolitan - Mark DeFazio lưu ý rằng ngân hàng rất vui mừng vì sự hợp tác giữa Crypto.com với công ty con của họ Foris Inc. để mang sản phẩm sáng tạo đến thị trường Mỹ. Ông cũng nói:
“Chương trình này như thông điệp về tinh thần của ngân hàng doanh nghiệp nơi mà chúng tôi có và tìm cách quảng bá. Thẻ MCO Visa khá độc đáo và cung cấp một cầu nối giữa ngân hàng truyền thống và tiền điện tử một cách an toàn và tuân thủ. ”

MCO visa card bao gồm tất cả những gì?

Thẻ MCO Visa đã được ra mắt tại Singapore. Nó là một thẻ trả trước được làm từ kim loại cao cấp, miễn phí từ bất kỳ khoản phí hàng tháng hoặc hàng năm. Nó cũng cung cấp truy cập phòng chờ sân bay, rút ​​tiền ATM miễn phí, chức năng tap-and-pay, và nó cũng không có lệ phí giao dịch nước ngoài. Những người quan tâm có thể đặt trước trên ứng dụng Crypto.com Wallet & Card, chỉ mất 3 phút đơn giản để giới thiệu khách hàng, bao gồm xác minh ID. Khách hàng cũng có thể sử dụng ví để quản lý việc sử dụng thẻ của họ, theo dõi các giao dịch và đóng băng hoặc giải băng thẻ khi cần thiết. Hơn 100.000 thẻ đã được đặt từ khắp nơi trên thế giới và cổng tiếp nhận của Crypto.com ở Hoa Kỳ thông báo một số đơn đặt chỗ khác có thể đang được thực hiện. Ứng dụng Wallet cũng giúp tăng thêm giá trị cho các thẻ visa vì nó cho phép người dùng mua, bán và lưu trữ tiền điện tử của họ một cách dễ dàng. Tất cả các giao dịch được thực hiện bằng mệnh giá tiền fiat, giúp người dùng chuyển đổi crypto của họ thành một đồng đô la nhanh chóng, mà không phải chịu bất kỳ khoản phí trao đổi nào.

Theo Blokt

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bước ngoặc lớn của Crypto.Com tại Hoa Kỳ
  2. MCO visa card bao gồm tất cả những gì?