banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 19/09/2021, 10:33 (GMT + 7)
Chủ nhật, 19/09/2021, 10:33 (GMT + 7)

Mỹ điều tra Binance với cáo buộc “giao dịch nội gián” và “thao túng thị trường”

Các quan chức Hoa Kỳ đang kiểm tra khả năng giao dịch nội gián và thao túng thị trường tại Binance, Bloomberg News đưa tin vào thứ Sáu (17 tháng 9), việc này có khả năng tăng thêm sức nóng cho sàn giao dịch tiền điện tử và khiến Binance đã trở thành mục tiêu giám sát của cơ quan quản lý ở nhiều quốc gia.

Các nhà chức trách đang xem xét liệu Binance hoặc nhân viên của họ có thu lợi bằng cách lợi dụng khách hàng của mình hay không, trích dẫn từ những người am hiểu về vấn đề này do Bloomberg đưa tin.

"Tại Binance, chúng tôi có chính sách không khoan nhượng đối với giao dịch nội gián và quy tắc đạo đức nghiêm ngặt liên quan đến bất kỳ loại hành vi nào có thể có tác động tiêu cực đến khách hàng hoặc ngành của chúng tôi", nền tảng tiền điện tử lớn nhất thế giới cho biết trong một tuyên bố.

Công ty đã phải đối mặt với những cảnh báo và hạn chế kinh doanh từ các cơ quan giám sát tài chính từ Anh, Đức đến Nhật Bản, những người lo ngại về việc sử dụng tiền điện tử trong rửa tiền và rủi ro đối với người tiêu dùng.

Sàn giao dịch, có công ty mẹ được đăng ký tại Quần đảo Cayman, đã thu nhỏ các dịch vụ sản phẩm của mình và cho biết họ muốn cải thiện mối quan hệ với các cơ quan quản lý.

Báo cáo của Bloomberg cho biết, việc xem xét liên quan đến các điều tra viên của Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC), những người trong những tuần gần đây đã tiếp cận với các nhân chứng tiềm năng, báo cáo của Bloomberg cho biết thêm rằng Binance không bị cáo buộc hành vi sai trái và các cuộc điều tra có thể không dẫn đến bất kỳ hành động chính thức nào.

CFTC đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công! Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube