banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 15:56 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 15:56 (GMT + 7)

Muse là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo MUSE coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Muse là gì?
  2. Lợi ích khi tham gia Muse là gì?
  3. MUSE coin được mua bán ở đâu?
  4. Tỷ giá đồng tiền ảo MUSE coin hiện tại

Muse là gì?

Muse là một tổ chức thành viên trong đám mây – một Blockchain được thiết kế riêng cho ngành công nghiệp âm nhạc – nhằm mục đích là nền tảng của hệ sinh thái mới của ngành công nghiệp âm nhạc. Nó phục vụ như một cơ sở dữ liệu toàn cầu cho bản quyền, một phương tiện thanh toán cho tất cả các giao dịch liên quan đến âm nhạc (kể cả tiền bản quyền) cũng như một công cụ để đơn giản hóa việc cấp phép cho các tác phẩm âm nhạc.


MUTE là gì?

Thành viên của nó bao gồm bất cứ ai và tất cả mọi người chọn giữ MUSE (các đơn vị cốt lõi tạo nên Blockchain). Muse được tạo thành khoảng 18 triệu MUSE, phần lớn trong số đó sẽ rơi vào tay một cộng đồng các nhạc sĩ, nhà soạn nhạc, nhà lyric, vv..

Lợi ích khi tham gia Muse là gì?

Cho dù bạn là nhà xuất bản, nhà soạn nhạc, người biểu diễn, nhà viết lời bài hát, nhãn hiệu, giờ đây bạn có một vị trí trung tâm để nhập dữ liệu liên quan đến âm nhạc của bạn. Đó là của bạn và chỉ bạn kiểm soát phần của bạn về nó. Đây là cách để mọi người tham gia trong một bài hát / album hợp tác một cách cởi mở và giải quyết các vấn đề về bản quyền, cấp phép và quản lý bản quyền.

Muse làm cho mọi người trở thành người được cấp phép dễ dàng hơn nhiều, cho phép bạn kiếm được thu nhập nhiều hơn hệ thống phức tạp hiện tại hiện đang cho phép. Bạn có thể tải lên và cập nhật dữ liệu của mình trong thời gian thực, quản lý điều kiện cấp phép, nhận thanh toán trực tiếp và ngay lập tức trong khi nhận được dữ liệu có giá trị về quay và bán hàng.

Bạn thậm chí có thể có tiếng nói trong công việc nội bộ của Muse bằng cách bỏ phiếu cho Nhân chứng (các nút duy trì và giữ cho Muse sống động, liên tục cập nhật nó để theo kịp với những thực tế thay đổi của thế giới âm nhạc). Bạn cũng có thể bỏ phiếu bình chọn  nền tảng phát trực tuyến mà bạn nghĩ rằng sẽ nhận được đặc quyền từ kết nối với Muse.

MUSE coin được mua bán ở đâu?

Hiện tại mới chỉ có một sàn giao dịch tiền điện tử uy nhất cho phép mua bán MUSE coin là OpenLedger DEX với các cặp MUSE/BTC, MUSE/BITUSD, MUSE/BITBTC, MUSE/BITCNY và MUSE/BTS. Có thể thời gian sắp tới sẽ có thêm nhiều sàn khác niêm yết tiền ảo MUSE và bạn sẽ có thể mua bán nó dễ dàng hơn. Dưới đây là link truy cập vào sàn OpenLedger DEX.

– https://openledger.io/

Tỷ giá đồng tiền ảo MUSE coin hiện tại


Tỷ giá đồng tiền ảo MUTE coin hiện tại

Thời điểm Blog tiền ảo soạn bài viết này thì giá 1 MUSE = $0.012197 và đồng tiền này có lượng vốn hóa thị trường là 16,768,792 USD tương đương với 6,184 BTC. Nếu bạn đã tìm hiểu về MUSE, cảm thấy nói là đồng tiền ảo tiềm năng và có thể đầu tư dài hạn thì nên theo dõi tỷ giá MUSE coin theo thời gian thực để nắm được mọi biến động về giá và vốn hóa của nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Muse là gì?
  2. Lợi ích khi tham gia Muse là gì?
  3. MUSE coin được mua bán ở đâu?
  4. Tỷ giá đồng tiền ảo MUSE coin hiện tại