banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 27/04/2019, 14:00 (GMT + 7)
Thứ bảy, 27/04/2019, 14:00 (GMT + 7)

Mười triệu đô la Stablecoin Paxos (PAX) được in qua đêm sau các cáo buộc vào Tether

Mục lục bài viết
  1. Nghi ngờ nhen nhóm

Thừa nước đục thả câu, hơn 10 triệu đô la stablecoin Paxos Standard đã được in trong 18 giờ sau khi cáo buộc của Tổng chưởng lý New York về nhà phát hành đối thủ Tether đưa ra.

Chad Cascarilla, Giám đốc điều hành của Paxos, phát hành token Paxos Standard, cho biết công ty đã thấy sự gia tăng nhu cầu trong một đêm.

Có rất nhiều hoạt động đúc tiền đã xảy ra ngày hôm qua suốt cả ngày và đêm, Chad Cascarilla nói:”Tôi nghĩ rằng, chắc chắn là do thông tin về USDT, PAX đã bắt đầu giao dịch với mức phí và nhu cầu cao hơn so với Tether và đồng đô la.

Anh ta cho rằng hành vi này làm tăng nhu cầu đối với công ty của mình, thêm rằng:

Chúng tôi không đúc tiền PAX, vì vậy PAX tăng hoặc giảm dựa trên nhu cầu thị trường đối với đô la Paxos vì vậy sự gia tăng đó chắc chắn liên quan đến nhu cầu thị trường và tôi nghĩ rằng đó là tin từ Tether.

Cụ thể, 13.737.199.87 PAX mới đã được tạo và 3.354.741,74 đã được đổi, với mức tăng ròng 10 triệu, theo dữ liệu Blockchain. Hầu hết các đợt phát hành mới (13,158,288,4) đã được đúc sau khi tin tức Tether xuất hiện vào khoảng 17:00 UTC, trong bốn giao dịch này.

Số lượng Paxos tăng chỉ trong ít giờ.

Văn phòng Tổng chưởng lý New York (NYAG) đã tuyên bố hôm thứ Năm rằng sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex đã mất 850 triệu đô la tiền của khách hàng và của chính công ty cho một bộ xử lý thanh toán, và đã bù đắp sự thiếu hụt bằng cách vay dự trữ từ Tether, một công ty cùng cha khác mẹ.

Nghi ngờ nhen nhóm

Tether từ lâu đã tuyên bố rằng mỗi trong số gần 2,9 tỷ USDT đang lưu hành của nó được hỗ trợ 1-1 bằng đô la Mỹ. Nhưng tin tức hôm qua đã nhen nhóm những câu hỏi tương tự về việc liệu Tether có thực sự có gần 3 tỷ đô la nắm giữ hay không.

Các trader dường như đang chạy trốn đến các stablecoin khác trong các cáo buộc.

USDCoin, Gemini Dollar (GUSD), TrueUSD, DAI và Pax đều đã thấy giá của họ tăng lên trên đồng đô la khi Tether giảm xuống dưới 1 đô la.

Những tiết lộ gần đây liên quan đến iFinex (công ty chủ quản Bitfinex & Tether) và Crypto Capital [bộ xử lý thanh toán được cho là đã đánh mất tiền của Bitfinex, đặt ra câu hỏi về các khoản dự trữ có ý định ủng hộ USDT, Jesse Proudman, CEO của Strix Leviathan, một công ty công nghệ thương mại cho biết.

Chúng tôi hy vọng rằng hành động này sẽ khiến vốn chuyển từ Tether sang các stablecoin được hỗ trợ và theo luật như USDS, USDC, TUSD và PAX.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nghi ngờ nhen nhóm