banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 21/11/2018, 21:49 (GMT + 7)
Thứ tư, 21/11/2018, 21:49 (GMT + 7)

Mua sắm bằng Bitcoin có thể dễ dàng hơn chúng ta nghĩ

Mục lục bài viết
  1. Những địa điểm chấp nhận Bitcoin
  2. Kết luận
Baran Giresunluoglu, nhà đầu tư chuyên nghiệp và nhà giao dịch chứng khoán, chia sẻ những manh mối của mình cho việc mua sắm Bitcoin, mà ông nghĩ có thể còn gần hơn chúng ta nghĩ. Bitcoin có thể là một khoản đầu tư, nhưng nó cũng là một loại tiền tệ toàn cầu và mua sắm với Bitcoin có thể gần gũi với bạn hơn bạn nghĩ. Đối tác Eugene Ng nhận xét:
“Chúng tôi bắt đầu thấy nhân tài đang đổ vào không gian này và cơ sở hạ tầng đang phát triển. Tôi rất phấn khích cho năm 2019 vì các cơ sở cho một thị trường sẽ được đặt ra. Việc xây dựng cơ sở hạ tầng này sẽ phát triển cùng với sự rõ ràng trong các quy định và các sản phẩm đầu tư được điều chỉnh sẽ mang lại nguồn vốn khổng lồ. ”
Mọi người đều bị cuốn theo sự biến động giá của Bitcoin và họ quên rằng nó thực sự là một dạng tiền tệ. Bitcoin ban đầu được thiết kế để giúp bạn trả tiền cho những thứ mà không có các ngân hàng tham gia. Cho dù bạn là thợ đào Bitcoin hay nhà đầu tư, có nhiều nơi chấp nhận nó như một hình thức thanh toán. Hiện tại, đa số là ở dạng trực tuyến, nhưng bạn có thể ngạc nhiên khi thấy một cửa hàng địa phương chấp nhận cửa hàng Bitcoin gần bạn tùy thuộc vào nơi bạn sinh sống.

Những địa điểm chấp nhận Bitcoin

Overstock bắt đầu chấp nhận bitcoin trên trang web của họ, nơi họ bán các mặt hàng gia dụng chung. Overstock (NASDAQ: OSTK) là một công ty đại chúng trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến, giao dịch cổ phiếu của họ trên sàn giao dịch NASDAQ và công ty có định giá thị trường hiện tại là 580 triệu. Etsy là một thị trường công cộng, nơi bạn có thể mua hoặc bán hàng hóa độc đáo và cổ điển. Họ bán bất cứ thứ gì từ phụ kiện, nghệ thuật, sưu tầm, quần áo và giày dép. Không thể mua tất cả các mặt hàng trong cửa hàng bằng Bitcoin vì Etsy cho phép người bán tùy chọn chấp nhận Bitcoin hay không. Hiện tại, Etsy có hơn 90 người bán chấp nhận Bitcoin và con số đó đang tăng lên. Bitplaza là một ứng dụng mua sắm trên thiết bị di động chấp nhận bitcoin cho hàng hóa tiêu dùng chung như đồ điện tử, mỹ phẩm, đồ chơi cho đến các cửa hàng tạp hóa. Ứng dụng này có một loạt các sản phẩm để lựa chọn bởi các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Bitplaza Inc có trụ sở tại Hoa Kỳ và ứng dụng có sẵn trên iTunes và Google Play. Reeds là công ty kim hoàn nổi tiếng bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin. Công ty được thành lậo khoảng từ năm 1942 và họ có hơn 50 địa điểm bán lẻ vật lý ở 13 tiểu bang khác nhau. Họ cũng có một trang web nơi người dùng có thể chi tiêu Bitcoin vào bất cứ thứ gì từ đồng hồ, nhẫn kim cương, dây chuyền, bông tai và nhiều hơn thế nữa. CryptoPet là một cửa hàng thú cưng trực tuyến sử dụng tiền điện tử khi mua thức ăn và đồ dùng cho thú cưng. Họ có rất nhiều sản phẩm và họ hiện đang chấp nhận Bitcoin, Litecoin, Dashcoin và Dodgecoin Vị trí sử dụng thực tế tùy thuộc vào nơi bạn sinh sống. Ngay cả khi bạn sống trong một thành phố lớn, bạn có thể bị hạn chế tùy chọn khi sử dụng Bitcoin so với trực tuyến. Máy ATM Bitcoin cũng bắt đầu xuất hiện tại các trung tâm thương mại và trung tâm mua sắm trên khắp thế giới. Các máy ATM này giúp Bitcoin dễ tiếp cận hơn bằng cách cho phép mọi người trao đổi tiền mặt và Bitcoin trong các khu vực được chỉ định. Bạn có thể kiểm tra xem có máy ATM Bitcoin nào gần bạn không bằng cách tìm kiếm vị trí của bạn trên CoinATMradar.

Kết luận

Bitcoin đang trở nên dễ dàng hơn trong chi tiêu so với vài năm trước đây. Nhiều người đang tự hỏi giá tương lai của Bitcoin nhưng câu trả lời phải dựa trên khả năng sử dụng Bitcoin của công chúng như thế nào. Khi những người mới chuyển đổi tiền tệ fiat của họ thành Bitcoin và khi các công ty mới chấp nhận Bitcoin, điều đó làm cho tiền điện tử hữu ích hơn, có giá trị và linh động hơn.

Theo Coinspeakers

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Những địa điểm chấp nhận Bitcoin
  2. Kết luận