banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 16/04/2019, 15:31 (GMT + 7)
Thứ ba, 16/04/2019, 15:31 (GMT + 7)

Mt.Gox: Yêu cầu bồi thường trị giá 16 tỷ USD của CoinLab trùng với giá ATH của Bitcoin, nhân với 800.000 BTC

Andy Pag, người sáng lập và quản trị viên của Mt. Gox Legal, đã nói về những tuyên bố của CoinLab, trong một cuộc phỏng vấn với Peter McCormack trên WhatBitcoinDid. Trong cuộc phỏng vấn, Pag được hỏi liệu yêu cầu này có cao không, vì CoinLab muốn ngăn chặn giá trị tiềm năng trong tương lai của toàn bộ tổ chức.

Về vấn đề này, Pag tuyên bố rằng tổng giá trị tài sản Bitcoin sẽ được trao cho các chủ nợ là khoảng 1,5 tỷ USD, xem xét đến việc biến động từ thị trường tiền mã hóa lớn nhất. Cân nhắc điều này, ông tuyên bố rằng CoinLab đã gửi lại yêu cầu bồi thường trị giá 16 tỷ USD, thực tế rõ ràng là yêu cầu của họ sẽ không được chấp thuận. Tuy nhiên, đã có một số “suy nghĩ” đã được đặt vào yêu sách lớn lao đó vì họ “không thể tình cờ nghĩ ra được con số như vậy,” theo Pag. Ông nói thêm,

“[…] con số 16 tỷ đô la trùng với 20.000 đô la, mức giá cao nhất mọi thời đại của Bitcoin, nhân với 800.000 Bitcoin, là tổng số Bitcoin được các chủ nợ yêu cầu [..] hoặc họ tình cờ đã chọn một con số phù hợp chính xác số tiền khiếu nại trong trường hợp tốt nhất mà tất cả các chủ nợ cộng lại có thể có […]”

Điều này được Pag cho biết thêm, nói về tác động mà yêu cầu này sẽ có trong quá trình tố tụng. Ông tuyên bố rằng quyền biểu quyết sẽ dựa trên quy mô của khiếu nại. Phe có số lượng khiếu nại lớn nhất sẽ “có quyền lên tiếng về cách thức được thực hiện,” ông nói thêm. Pag tiếp tục tuyên bố rằng khi một chủ nợ có quyền biểu quyết “nhiều hơn 16 lần” so với phần còn lại, thì sau đó, “rõ ràng [họ] có thể ra lệnh cho điều đó được thực hiện.” Theo lời của ông ấy,

“[…] cho tới khi người được ủy thác ở vị trí mà bạn có thể nói đây thực sự là những gì mà yêu cầu từ CoinLab có giá trị […] ngay cả khi bạn trao cho [CoinLab] 50% quyền biểu quyết mà họ vẫn có quyền biểu quyết gấp tám lần so với mọi người khác kết hợp lại. Vì vậy, nó tạo ra một sự nhạo báng cho cả quá trình và không có gì có thể ngăn chặn”

Pag tuyên bố thêm rằng điều này rất “khó chịu” vì thời hạn ban đầu được cho là vào cuối tháng Tư, và bây giờ không ai biết việc giải quyết sẽ kéo dài bao lâu. Ông tuyên bố,

“[…] Tôi đã có quan điểm của mình và chúng là ý kiến ​​và quan điểm của tôi và tôi muốn làm rõ cho bất cứ ai đang lắng nghe điều này và suy nghĩ về những lựa chọn của họ, cái tôi đưa ra ở đây là một quan điểm cá nhân […] nhưng quan điểm của tôi là sẽ mất ít nhất từ ​​18 đến 24 tháng, rất có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn thế.”

https://www.youtube.com/watch?v=_T_A5ro-9xM

Nguồn: Ambcrypto, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube