banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/03/2019, 11:01 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/03/2019, 11:01 (GMT + 7)

Mt.Gox sắp trả lại 623 triệu USD Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. (VNF) - Người xử lý tài sản ủy thác của MtGox Nobuaki Kobayashi đã công bố các tài liệu trên trang web Mt.Gox vào thứ Tư vừa qua, thông báo cho công chúng về các quyết định được đưa ra tại cuộc họp của chủ nợ lần thứ hai.

(VNF) - Người xử lý tài sản ủy thác của MtGox Nobuaki Kobayashi đã công bố các tài liệu trên trang web Mt.Gox vào thứ Tư vừa qua, thông báo cho công chúng về các quyết định được đưa ra tại cuộc họp của chủ nợ lần thứ hai.


Sàn MtGox đã xử lý 70% giao dịch Bitcoin trên thế giới tại thời điểm 2014, tuy nhiên sàn này đã phá sản sau đó do lỗi vi phạm an ninh lớn đã làm mất 450 triệu USD tiền đầu tư - tương đương 850.000 BTC.

Là người xử lý tài sản ủy thác Nobuaki Kobayashi được giao phụ trách các quỹ sau thất bại của cựu CEO Mark Karpele để vận hành sàn giao dịch một cách an toàn.

Karpele đã bị buộc tội tham ô và lừa đảo. Anh ta đã ở tù Nhật Bản gần một năm, mặc dù không rõ vi phạm an ninh ở mức độ nào. Karpele bị kết án không có tội về tội ăn cắp tiền của MtGox hồi đầu tháng này và đã nhận án tù treo vì việc sản xuất hồ sơ bất hợp pháp.

Số tiền được bảo đảm bởi người được ủy thác ban đầu được chốt ở mức xấp xỉ 624 triệu USD và hiện tại đã giảm kể từ cuộc họp chủ nợ đầu tiên theo "Thủ tục Phục hồi Dân sự" vào ngày 26 tháng 9 năm 2018.

MTGOX Co., Ltd - công ty nắm giữ số tiền còn lại của sàn Mt.Gox hiện đang nắm giữ 141.686,35371099 BTC và 42.846,35166254 BCH.  Số tiền này sẽ được trả cho những người mất tiền vào năm 2014, nhưng số tiền này này chắc chắn không được trả lại hết toàn bộ.

Tòa án quận Tokyo đã tạm dừng các thủ tục phá sản đối với MtGox sau một đơn kiện vào ngày 22 tháng 6 năm 2018. Việc phá sản đã bị đình chỉ để đảm bảo rằng ít nhất một số tiền sẽ được hoàn trả. Vào ngày 26 tháng 4 tới, tòa án sẽ có quyết định chính thức về việc hoàn trả tiền cho các nhà đầu tư hay không.

Nguồn: Vietnamfinance

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. (VNF) - Người xử lý tài sản ủy thác của MtGox Nobuaki Kobayashi đã công bố các tài liệu trên trang web Mt.Gox vào thứ Tư vừa qua, thông báo cho công chúng về các quyết định được đưa ra tại cuộc họp của chủ nợ lần thứ hai.