banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 11:55 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 11:55 (GMT + 7)

Một ví Ethereum tích hợp sẵn vừa được thêm vào trình duyệt Opera Opera

Mục lục bài viết
  1. Lắng nghe các phản hồi

Opera đã công bố việc phát hành công khai trình duyệt web Android "Web 3-ready" , trong đó đáng chú ý là có một ví tiền điện tử được tích hợp sẵn.

Trước đây  ở phiên bản beta, Opera cho Android hỗ trợ ethereum  và các token khác sử dụng tiêu chuẩn mạng  ERC-20 . Ứng dụng cũng cung cấp hỗ trợ cho các bộ sưu tập tiền điện tử (tiêu chuẩn ERC-721) như CryptoKitties, cũng như các ứng dụng phi tập trung dựa trên ethereum hoặc dapps, có thể được truy cập từ ví.

Cho đến bây giờ sử dụng tiền điện tử trực tuyến và truy cập Web 3 yêu cầu các ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng đặc biệt, khiến mọi người khó có thể dùng thử. Trình duyệt mới của chúng tôi sẽ loại điều đó . 


Charles Charles Hamel, giám đốc sản phẩm của Opera Crypto, cho biết trong một tuyên bố.

Nói với CoinDesk, Hamel cho biết sản phẩm mới này phần lớn giống với phiên bản beta, nhưng  nó đang tiếp cận đối tượng rộng hơn rất nhiều, thì công ty đã nhận phản hồi và cập nhật giao diện người dùng ứng dụng một cách đáng kể.

Giờ đây, nó hiển thị ngôn ngữ ít gây nhầm lẫn với người dùng và giảm các bước cần thiết để thiết lập ví.

Công ty đã chọn hỗ trợ ethereum vì họ có cộng đồng các nhà phát triển 
xây dựng dapps  lớn nhất và đã thu thập được rất nhiều động lực đằng sau nó, theo Opera.

Ví tiền điện tử Opera  tích hợp API ethereum Web3, tạo điều kiện cho các tương tác với dapps. Công ty đang gọi nó là một công cụ để truy cập thông tin, thực hiện giao dịch trực tuyến và quản lý người dùng nhận dạng trực tuyến  theo cách giúp họ kiểm soát nhiều hơn.

Lắng nghe các phản hồi

Hamel nói rằng, trong giai đoạn thử nghiệm, Opera đã nhận được phản hồi từ các nhà phát triển muốn đảm bảo các ứng dụng Dapps của họ hoạt động như dự định trong trình duyệt.

Kết quả là, chúng tôi có sự ổn định tốt hơn và khả năng tương thích dapp tốt hơn, , và  ví này an toàn hơn nhiều so với một  tiện ích mở rộng của trình duyệt.

Với trình duyệt dành cho Android hiện có sẵn trên cửa hàng Google Play, Opera có kế hoạch thêm các bản cập nhật tương tự cho trình duyệt trên máy tính để bàn đầy đủ cho Windows, Mac và Linux vào năm 2019, trong khi phiên bản dành cho nhà phát triển đã có sẵn để thử nghiệm.

Mặc dù vậy, về  ứng dụng cho Apple iOS, Hamel nói với CoinDesk rằng, vì nó có nhiều thách thức về môi trường và thách thức đối với các nhà cung cấp ứng dụng, nên nó không phải là trọng tâm của chúng tôi ngay bây giờ.

Krystian Kolondra, phó chủ tịch điều hành các trình duyệt tại Opera, cho biết trong một tuyên bố:

Hy vọng của chúng tôi là bước này sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi tiền điện tử từ đầu cơ và đầu tư sang sử dụng cho các khoản thanh toán và giao dịch thực tế trong cuộc sống hàng ngày của người dùng.

Vào tháng 10, Opera đã công bố hợp tác với công ty dịch vụ tài chính và tư vấn blockchain Ledger Capital để tiếp tục khám phá công nghệ blockchain. Vào thời điểm đó, hai công ty cho biết họ đang tìm kiếm các ứng dụng mới và các trường hợp sử dụng cho blockchain, cũng như cơ hội tăng trưởng của Cameron cho công nghệ trong các sản phẩm Opera.

Nguồn : coindesk

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Lắng nghe các phản hồi