banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 12/06/2021, 15:19 (GMT + 7)
Thứ bảy, 12/06/2021, 15:19 (GMT + 7)

Một số công ty bảo hiểm Hoa Kỳ bắt đầu đầu tư vào tiền điện tử trong Quý 1

Sáu công ty bảo hiểm trong quý đầu tiên đã lựa chọn cổ phiếu của các phương tiện đầu tư tiền kỹ thuật số do Grayscale Investments, LLC cung cấp.

Mặc dù các công ty không trực tiếp mua Bitcoin hoặc Ethereum, nhưng họ đã tham gia vào các phương tiện đầu tư thu được giá trị của chúng từ tiền điện tử dưới dạng cổ phiếu của Grayscale Bitcoin Trust hoặc Grayscale Ethereum Trust.

Các quỹ tín thác theo dõi giá của các loại tiền điện tử tương ứng của họ bằng cách sử dụng các chỉ số được công bố từ CoinDesk LLC, Chỉ số giá Bitcoin hoặc Chỉ số giá Ether, để tính toán giá trị tài sản ròng. Nhà đầu tư được công nhận có thể mua cổ phiếu trong một giao dịch phát hành riêng lẻ, sau đó có thể bán khoản đầu tư trên thị trường thứ cấp sau một khoảng thời gian nắm giữ nhất định. Sau đó, các nhà đầu tư tổ chức hoặc bán lẻ có thể chọn cổ phiếu giao dịch trên thị trường mua bán tự do.

Vào tháng 2, Grinnell Mutual Reinsurance Co. Công ty con Atlantic States Insurance Co., công ty con của Donegal Mutual Insurance, đã bổ sung thêm 20.000 cổ phiếu của quỹ tín thác đó vào tháng Hai.

State Mutual Insurance Co. (GA) là công ty bảo hiểm duy nhất ban đầu mua lại cổ phần của cả hai phương tiện đầu tư Bitcoin và Ethereum. Công ty bảo hiểm tương hỗ có trụ sở tại Georgia đã mua lại 13.000 cổ phiếu của Bitcoin Trust và 9.000 cổ phiếu của Ethereum Trust, với chi phí tương ứng là khoảng 491.000 đô la và 141.500 đô la.

Các thương vụ mua lại hàng quý này nhỏ so với khoản đầu tư vào Bitcoin của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Massachusetts Mutual vào cuối năm 2020. Vào tháng 12 năm đó, MassMutual tiết lộ rằng họ đã mua 100 triệu đô la Bitcoin trong tài khoản chung của mình. Công ty bảo hiểm tương hỗ đã ghi lại giao dịch mua là Quỹ tài sản kỹ thuật số NYDIG trong Lịch trình BA trong hồ sơ pháp lý cuối năm của mình.

MassMutual cũng đã đầu tư 5 triệu đô la vốn cổ phần vào New York Digital Investment Group LLC cùng thời điểm với việc mua Bitcoin. Trong quý đầu tiên của năm 2021, công ty bảo hiểm đã mua khoảng 3,3 triệu đô la trái phiếu dài hạn của người quản lý tài sản thay thế.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ New York đã báo cáo các khoản đầu tư tương tự, cho thấy khoản đầu tư 50 triệu đô la vào Quỹ tài sản kỹ thuật số NYDIG, khoản đầu tư 5 triệu đô la vào New York Digital và khoản đầu tư 3,3 triệu đô la vào trái phiếu dài hạn trong cùng thời gian.

Giá thị phần không kê đơn của Grayscales Bitcoin Trust và Grayscale Ethereum Trust lần lượt là $ 30,10 và $ 24,90 khi kết thúc hoạt động kinh doanh vào ngày 9 tháng 6.

Phân tích này chỉ giới hạn trong việc tìm kiếm Bitcoin, Ethereum và New York Digital trong mô tả đầu tư của các tuyên bố theo luật NAIC.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube