banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 11/05/2019, 12:07 (GMT + 7)
Thứ bảy, 11/05/2019, 12:07 (GMT + 7)

Một quỹ ETF tiền điện tử mới vừa nộp lên Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC)

Bản cáo bạch cho một quỹ ETF mới vừa được đệ trình lên Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC).

Tài liệu được đăng tải bởi SEC vào ngày 9 tháng 5, được tạo ra bởi Crescent Crypto Index Services LLC, một công ty con của Crescent Crypto Asset Management LLC, để theo dõi hiệu suất của danh mục đầu tư có trọng số vốn hóa thị trường của bitcoin (BTC) và ether (ETH) .

Được mệnh danh là Quỹ chỉ số tiền điện tử USCF (ký hiệu đánh dấu là XBET), ETF được tài trợ bởi Quỹ hàng hóa Hoa Kỳ LLC (USCF), sẽ đầu tư tài sản XBET vào hai loại tiền điện tử danh mục đầu tư.

Bản cáo bạch nêu rõ:

XBET là một quỹ giao dịch trao đổi. Điều này có nghĩa là hầu hết các nhà đầu tư quyết định mua hoặc bán cổ phiếu của XBET đều đặt lệnh giao dịch thông qua các nhà môi giới của họ và có thể phải chịu các khoản hoa hồng và phí môi giới thông thường. Cổ phiếu của XBET dự kiến ​​sẽ giao dịch trên NYSE Arca với ký hiệu là XBET, và sẽ được mua và bán trong suốt ngày giao dịch với giá thầu và đặt hàng như các chứng khoán giao dịch công khai khác.

USCF là một đối tượng vận hành nhóm hàng hóa chịu sự giám sát của Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai và Hiệp hội tương lai quốc gia theo Đạo luật trao đổi hàng hóa (CEA), theo hồ sơ.

XBET thêm vào danh sách các quỹ ETF tiền điện tử hiện đang được SEC xem xét. Các quyết định về hai quỹ ETF Bitcoin – một được nộp bởi Bitwise Asset Management với NYSE Arca, và cái còn lại từ VanEck và SolidX, hợp tác với Cboe BZX Exchange – đã bị hoãn vào cuối tháng 3.

Mặc dù SEC chưa phê duyệt bất kỳ quỹ ETF tiền điện tử nào, nhưng đây có thể chỉ là vấn đề thời gian trước khi người ta vượt qua khó khăn hơn với cơ quan quản lý.

Trong một cuộc phỏng vấn với Roll Call vào đầu tháng 2, Ủy viên của SEC, Robert Jackson đã đưa ra ý kiến ​​rằng một đề xuất của ETF sẽ làm thỏa mãn các tiêu chuẩn mà cơ quan quản lý đã đặt ra.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube