banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 29/05/2019, 13:32 (GMT + 7)
Thứ tư, 29/05/2019, 13:32 (GMT + 7)

Một pullback khó chịu sẽ đến? BTC sẽ sụp đổ về 3.000 USD vào tháng 10?

Nhà phân tích tiền điện tử, CEO twitter – Magic Poop Canon dự đoán sẽ có một pullback khó chịu đối với Bitcoin và nó sẽ diễn ra vào đầu tháng 10 năm nay.

Nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng đã từng dự đoán chính xác giá của Bitcoin sẽ giảm mạnh từ 10.000 USD xuống còn 3.000 USD vào năm ngoái, nay lại đưa ra một dự đoán tương tự.

Tôi đã nói về một đà giảm khi nhiều người không muốn nghe thực tế của thị trường. Tôi đã cảnh báo về mức 3.000 USD trong khi chúng ta vẫn ở trên mức 10.000 USD.

Hôm nay, khi nhiều nhà phân tích mạnh mẽ tuyên bố rằng Bitcoin đang trong một đà tăng của thị trường bò thì ông ông lại ngày càng tin chắc rằng thị trường gấu vẫn chưa kết thúc.

Magic Poop Canon dự kiến ​​Bitcoin sẽ giảm xuống ‘dữ dội’ đến mức thấp của tháng 12 năm 2018 vào đầu tháng 10 năm nay.

Tôi nghĩ ngay khi chúng ta đến đó, nó sẽ rất dữ dội. Trên thực tế, tôi nghĩ rằng nó có thể rất kinh khủng, đến độ chúng ta sẽ phải test hoặc chứng kiến mức thấp hơn cả mức thấp nhất hồi tháng 12. 

Tôi đã tính ngày có khả năng nhất sẽ xảy ra là vào ngày 9 tháng 10.

Với giá khoảng 3.000 USD.

Tuy nhiên, không phải tất cả những dự đoán ông đưa ra vào thời điểm này đều ảm đạm, vì chỉ hơn một tháng trước, ông đã tuyên bố rằng Bitcoin đã được thiết lập để bắt đầu tăng chậm lên mức 150.000 USD. Theo ông, thị trường lập mức đỉnh tiếp theo vào khoảng 4.5 năm tới.

Theo quan điểm của tôi, thị trường tăng giá tiếp theo có khả năng tăng lên khoảng 150.000 USD, vào khoảng tháng 8 năm 2023.

Cả hai dự đoán, tất nhiên, có thể trở thành hiện thực hoặc cũng có thể không vì suy cho cùng, tất cả cũng chỉ là dự đoán dựa trên phân tích của một cá nhân.

Nguồn: Chepicap, Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube