banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 28/12/2018, 12:35 (GMT + 7)
Thứ sáu, 28/12/2018, 12:35 (GMT + 7)

Một người đàn ông đã bị bắt sau khi khai thác 3 triệu đô la bitcoin, ether bằng cách trộm điện

Một người đàn ông ở Đài Loan đã bị bắt vì khai thác tiền điện tử trị giá hàng triệu đô la bằng cách sử dụng năng lượng đánh cắp được.

Theo báo cáo từ EBC Dongsen News hôm thứ Tư, một người đàn ông có họ Yang bị nghi ngờ ăn cắp điện trị giá hơn 100 triệu Đài tệ (3,25 triệu USD) từ các cơ sở kinh doanh khác nhau để khai thác bitcoin và ether.

Yang đã sử dụng nguồn cung cấp điện tại 17 cửa hàng ở Đài Loan cho các hoạt động khai thác tiền điện tử của mình. Đối với mỗi hoạt động khai thác bất hợp pháp, trước tiên Yang sẽ thuê một quán cà phê internet hoặc cửa hàng đồ chơi, sau đó thuê thợ điện để thiết kế lại hệ thống dây điện để không bị tính tiền.

Công ty Điện lực Đài Loan lần đầu tiên phát hiện ra các hoạt động sau khi nhận thấy nguồn cung cấp điện không ổn định và mở một cuộc điều tra. Yang bị nghi ngờ và sau đó bị cảnh sát bắt giữ.

Wang Zhicheng, phó trưởng lữ đoàn thứ tư của Cục điều tra hình sự Đài Loan Đài Loan cho biết trong bài báo:

Nhóm này đã tuyển dụng các thợ điện, những người đã cố gắng xâm nhập vào các đồng hồ bịt kín để thêm vào các đường dây riêng và sử dụng điện miễn phí trước khi mức sử dụng được truyền đến các đồng hồ đo.

Một số trường hợp khai thác sử dụng năng lượng bị đánh cắp đã xuất hiện gần đây, vì những lợi ích quá nhiều sự cám dỗ đối với một số người. Tháng trước, hai hiệu trưởng tại một trường học Trung Quốc đã bị bắt sau khi ăn cắp điện từ tổ chức để khai thác ether.

Trở lại vào tháng 6, cảnh sát ở tỉnh An Huy phía đông Trung Quốc đã bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc ăn cắp một lượng điện năng đáng kể để khai thác bitcoin và ether, sau khi công ty lưới điện địa phương báo cáo việc sử dụng điện tăng đột biến. Và vào tháng Tư, sáu cá nhân đã bị bắt tại khu vực Trung Quốc Thiên Tân vì tuyên bố họ đã sử dụng 600 công cụ khai thác tiền điện tử để tạo ra bitcoin với nguồn điện lấy từ lưới điện địa phương

Nguồn : coindesk

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube