banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 04/11/2018, 10:22 (GMT + 7)
Chủ nhật, 04/11/2018, 10:22 (GMT + 7)

Một dự án token khác được triển khai trên mạng Bitcoin Cash

Mục lục bài viết
  1. Dự án Bitcoin Token ra mắt phiên bản alpha
  2. Sáng tạo của Clemens Ley trở thành Dự án token thứ 5 dựa trên BCH
  3. Coingeek tiết lộ một giải pháp token khác
Một hợp đồng thông minh mới và hệ thống mã hóa đã được đưa ra trên mạng Bitcoin Cash (BCH). Ngày 31 tháng 10, nhà phát triển BCH - Clemens Ley đã phát hành phiên bản alpha của Bitcoin Token, một thư viện Javascript được xây dựng để phát triển các hợp đồng tự quản, các token dựa trên BCH và tích hợp các khoản thanh toán vào các ứng dụng web.

Dự án Bitcoin Token ra mắt phiên bản alpha

Another Token Project Launches on the Bitcoin Cash NetworkVào tháng 8, news.Bitcoin.com đã báo cáo về một dự án gọi là Bitcoin Token được phát triển bởi lập trình viên phần mềm Clemens Ley. Vào thời điểm đó, nhà phát triển đã giải thích rằng dự án đang ở giai đoạn nguyên mẫu và đã lên kế hoạch ra mắt vào cuối năm nay. Bây giờ người tạo đã khởi chạy phiên bản alpha của Bitcoin Token, cung cấp cho nhà phát triển ba công cụ để cho phép lắp ráp các ứng dụng trên mạng Bitcoin Cash. Phần mềm bao gồm một ví, một cơ sở dữ liệu và phép giải token. Bản alpha 0.0.1 đã được tải xuống 103 lần. Dự án Bitcoin Token đã xuất bản tài liệu biên dịch về hệ thống xử lý khá tốt. Các chi tiết kỹ thuật về khối lượng công nghệ của chương trình bao gồm việc xây dựng ứng dụng, các khả năng mã hóa, Bitdb và nguồn chứa hệ thống xử lý Javascript BCH có thể đọc được. Tuy mã nguồn chưa công khai nhưng nhà phát triển đang cung cấp phiên bản đầu tiên bằng email. Người sáng tạo Bitcoin Token nói rằng bản phát hành alpha của dự án hiện hỗ trợ token có thể hoạt động tương tự như mã ERC-20 của Ethereum. Hiện tại, hỗ trợ hợp đồng thông minh trên Bitcoin Token chưa có sẵn. Another Token Project Launches on the Bitcoin Cash Network

Sáng tạo của Clemens Ley trở thành Dự án token thứ 5 dựa trên BCH

Another Token Project Launches on the Bitcoin Cash Network
Clemens Ley.
Dự án Bitcoin Token đã được cộng đồng BCH hoan nghênh khi bản phát hành alpha được công bố trên Twitter và Reddit. Một số nhà bình luận trên Reddit thích ý tưởng rằng Bitcoin Token là một thay thế cho Wormhole trong khi những người khác hỏi tại sao mã nguồn vẫn chưa có sẵn. Dự án của Ley tham gia vào các dự án mã thông báo khác đã được giới thiệu với mạng Bitcoin Cash như Simple Ledger Protocol, Colored Coins, Keoken và tất nhiên là Wormhole. Mặc dù giao thức Bitcoin Token sử dụng một hệ thống tương tự như ERC-20 nhưng các mã thông báo sẽ không làm tắc nghẽn chuỗi bằng các đồng crypto-kittie. Ley tin chắc rằng chuỗi BCH có thể làm tốt hơn rất nhiều so với quy trình mã hóa của mạng Ethereum cùng với việc mở rộng quy mô. “Bitcoin Cash có thể làm được khá nhiều thứ mà Ethereum có thể làm - nhưng với chi phí thấp hơn từ 10 đến 100x lần”, người tạo Bitcoin Token nêu chi tiết trên dòng trạng thái của Twitter.

Coingeek tiết lộ một giải pháp token khác

Một ngày sau khi phát hành Bitcoin Token phiên bản alpha, những người ủng hộ Bitcoin Cash đã nghe về một dự án khác được phát triển bởi James Belding, Samuel Georges, Scott Barr, Farid Uddeen và Brendan Lee. Dự án tiết lộ rằng các nhà phát triển đã giành chiến thắng tại cuộc thi mã hóa được tổ chức bởi Coingeek và mang về giải thưởng lớn của £ 5.000.000 (khoảng $ 6.400.000). Theo thông cáo báo chí, dự án token mới được xây dựng cho Coingeek sử dụng công nghệ hiện có đã có sẵn trên mạng BCH. Dự án có một trang web nơi mọi người có thể yêu cầu thêm thông tin. Theo trang web, báo cáo sẽ sớm được công bố. Thông cáo báo chí của Coingeek, các thông số kỹ thuật của dự án sẽ sẵn sàng sử dụng vào giữa tháng 11. Kể từ khi phân nhánh mạnh cuối tháng 5, đã có một phần tốt của các dự án hợp đồng thông minh và token được xây dựng cho BCH. Bản phát hành alpha của Bitcoin Token đánh dấu dự án thứ 5 trong cố gắng cung cấp cho người dùng khả năng mã hóa trên của chuỗi BCH. Khi ra mắt, dự án của Coingeek sẽ là dự án thứ 6.

Theo Bitcoin


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Dự án Bitcoin Token ra mắt phiên bản alpha
  2. Sáng tạo của Clemens Ley trở thành Dự án token thứ 5 dựa trên BCH
  3. Coingeek tiết lộ một giải pháp token khác