banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 27/05/2019, 11:53 (GMT + 7)
Thứ hai, 27/05/2019, 11:53 (GMT + 7)

Một chỉ số có độ chính xác tới 95% cho thấy BTC đang hướng tới mức giá 1 triệu đô la cùng những tin tức khác về Ripple, Ethereum, Tron, Litecoin, Stellar, Monero

Mục lục bài viết
  1. Tin tức Bitcoin (BTC)
  2. Tin tức Ethereum (ETH) 
  3. Tin tức Ripple (XRP)
  4. Tin tức Litecoin (LTC)
  5. Tin tức Stellar (XLM)
  6. Tin tức Tron (TRX) 

Từ tác động tiềm năng từ nguồn cung ngày càng hạn chế của Bitcoin đến bản cập nhật trên Ethereum 2.0. Dưới đây là một số câu chuyện nổi bật trong thế giới tiền điện tử.

Tin tức Bitcoin (BTC)

Nhà phân tích tiền điện tử đồng thời là tác giả của cuốn Cryptocurrencies Simply Explained, Julian Aid, cho biết một số liệu được gọi là tỷ lệ lưu lượng chứng khoán cho thấy Bitcoin đang trên quỹ đạo tiến tới 1 triệu đô la trong 10 năm tới.

Tỷ lệ tính toán nguồn cung hiện tại của một loại hàng hóa nhất định chia cho số lượng sản xuất mỗi năm để dự đoán giá trị trong tương lai. Anh dã sử dụng tỷ lệ này để xác định tương lai của Bitcoin với nguồn cung hạn chế 21 triệu đồng coin như một yếu tố chính. Trong ngắn hạn, anh nói rằng mô hình cho thấy rằng halving sắp tới của Bitcoin, động thái cắt giảm phần thưởng khối được trao cho một nửa vào năm 2020, sẽ tăng giá BTC từ 100.000 đô la lên cao tới 300.000 đô la.

Đột nhiên, chúng ta sẽ sản xuất ít hơn. Vì vậy, bằng cách giảm một nửa phần thưởng, để giữ cho tỷ lệ ổn định, chỉ cần tăng giá gấp đôi. Nhưng hiện tại tỷ lệ lưu lượng của Bitcoin thấp hơn rất nhiều so với vàng. Nếu chúng ta tiến gần hơn với tỷ lệ của vàng thì giá thực sự sẽ lên tới 100.000 đô la – thậm chí có thể là 300.000 đô la.

Khi nguồn cung của Bitcoin tiếp tục suy giảm trong 10 năm tới, Aid nói rằng giá 1 BTC được dự đoán sẽ tăng lên 1 triệu đô la.

Bạn có thể thấy điều này trong toàn bộ tính toán ở đây. Mỗi khi halving xảy ra thì giá sẽ luôn tăng lên. Rõ ràng theo thời gian, chúng tôi sẽ đạt được mức một triệu. Quả là thú vị. Đến năm 2030, chúng ta có thể sẽ đạt được mức 1 triệu đô la.

Nhà nghiên cứu nói rằng tỷ lệ này đã được chứng minh là chính xác đáng kể khi nhìn vào lịch sử giá trong quá khứ của Bitcoin.

Chỉ số này đúng tới 95% trong những năm qua. Và điều này thật điên rồ, nếu bạn nghĩ về nó. Đó là một dự đoán chính xác. Nó đã dự đoán bong bóng 2014. Nó đã dự đoán sự đánh giá thấp về giá trị trong năm 2016. Nó đã dự đoán được tất cả những gì bạn có thể thấy bong bóng 2017 đang diễn ra ở đây và bạn sẽ thấy sự mất giá trong mùa hè vừa qua.

https://www.youtube.com/watch?v=ZICjNGAmXZc

Tin tức Ethereum (ETH) 

Nhà phát triển giải pháp mở rộng Ethereum Prysmatic Labs vừa phát hành bản cập nhật mới về Ethereum 2.0.

Prysmatic phác thảo một số cột mốc quan trọng và cho biết các nhà phát triển mới được chào đón để tham gia thử nghiệm.

Chúng tôi luôn tìm kiếm các nhà phát triển quan tâm đến việc giúp đỡ chúng tôi. Nếu bạn có hiểu biết về Go hoặc Solidity và muốn đóng góp vào việc nghiên cứu hàng đầu về Ethereum, vui lòng liên hệ và chúng tôi rất vui lòng chào đón bạn :).

Kiểm tra hướng dẫn đóng góp của chúng tôi và các dự án mở của chúng tôi trên Github. Mỗi nhiệm vụ và vấn đề được nhóm vào cột mốc Giai đoạn 0 cùng với một dự án cụ thể của nó.

Tin tức Ripple (XRP)

Ripple vẫn tiếp tục tuyển dụng. Công ty hiện đang tuyển một Giám đốc bộ phận Account mới tại Dubai.

https://twitter.com/JChaunceyKelly/status/1131953104625262593

Tại thời điểm viết bài, công ty khởi nghiệp có trụ sở tại San Francisco này có tổng cộng 56 vị trí đang tiếp tục tuyển dụng, trong đó có tám vị trí cho bộ phận phát triển XRP và gây quỹ Xpring .

Tin tức Litecoin (LTC)

OKEx, sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số phổ biến, đã đăng tải một tweet trong tuần này gợi ý về sự hợp tác tiềm năng với Litecoin. Có suy đoán rằng OKEx có thể đang chuẩn bị áp dụng Lightning Network của Litecoin.

https://twitter.com/OKEx/status/1131063843814223872

Tin tức Stellar (XLM)

Paysend, một công ty Fintech có trụ sở tại Vương quốc Anh, cho biết họ sẽ tung ra một loại stablecoin mới trên mạng Stellar.

Phần mềm thanh toán Stseecoin được xây dựng trực tiếp trên Stellar, được thiết kế rõ ràng để mã hóa tài sản và thực hiện thanh toán. Stellar cung cấp các giao dịch thời gian thực với một phần chi phí của các mạng Blockchain khác.

https://twitter.com/StellarOrg/status/1131695552679358466

Tin tức Tron (TRX) 

Báo cáo mới nhất của Tron về hệ sinh thái ứng dụng phi tập trung (DApp) trên nền tảng này đã được phát hành.

Phiên bản mới nêu bật Ví Aocoin, bộ lưu trữ token phi tập trung trên chuỗi công khai TRON, tích hợp Tronscan và TRX của MyToken và DApps mới nhất trên hệ sinh thái TRON.

Nguồn: Dailyhodl, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tin tức Bitcoin (BTC)
  2. Tin tức Ethereum (ETH) 
  3. Tin tức Ripple (XRP)
  4. Tin tức Litecoin (LTC)
  5. Tin tức Stellar (XLM)
  6. Tin tức Tron (TRX)