banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 14:04 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 14:04 (GMT + 7)

MoneyGram mở rộng nền tảng thanh toán xuyên biên giới có hỗ trợ XRP của Ripple trên toàn cầu

CEO Ripple Brad Garlinghouse cho biết MoneyGram đang đẩy mạnh mở rộng việc sử dụng XRP cho các khoản thanh toán xuyên biên giới.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây tại Tuần lễ Fintech 2019, Garlinghouse cho biết CEO của MoneyGram, W. Alexander Holmes muốn biết Ripple sẽ nhanh chóng mở rộng giải pháp thanh toán được hỗ trợ XRP của mình – On-Demand Liquidity (ODL) đến các hành lang mới như thế nào.

“Tôi đã nhận được một cuộc gọi từ CEO của MoneyGram hai tuần trước. Anh ấy khó chịu với chúng tôi vì chúng tôi đã không đẩy nhanh tiến độ. Đó là một cuộc điện thoại khá khó tin.

Anh ấy muốn chúng tôi triển khai ODL, trước đây được biết đến với tên xRapid, tại nhiều thị trường nhanh hơn vì họ đã có một trải nghiệm tốt với Mexico đến mức những điều họ muốn như thể là: ‘Nhìn xem, chúng tôi muốn lan rộng nó nhanh hơn và tích cực hơn’.

On-Demand Liquidity hiện đang hoạt động tại hai hành lang đích – đó là Mexico và Philippines.

Ripple đã tung nhiều manh mối khác nhau, hàm ý rằng công ty đang tìm cách đưa sản phẩm đến Argentina, Brazil và một số quốc gia châu Á-Thái Bình Dương.

Nhưng Garlinghouse nói rằng công ty sẽ chỉ ra mắt các hành lang mới một khi họ chắc chắn các nhà quản lý và nhà sản xuất thị trường đã có mặt đầy đủ.

Chúng tôi sẽ không tung ra các thị trường mới cho đến khi làm việc được với các nhà quản lý ở những thị trường đó, chúng tôi biết rằng các sàn giao dịch ở đầu bên kia rất mạnh mẽ và tuân thủ quy định, và tất cả những điều khác đi kèm.

Ripple đã thay đổi tên của sản phẩm thanh toán dựa trên XRP của mình từ xRapid thành On-Demand Liquidity vào đầu tháng này.

Công ty cho biết sự thay đổi này là một phần của chiến lược tổng thể nhằm tập trung vào vai trò của Ripple như một mạng lưới thanh toán.

Ripple đã hợp tác với MoneyGram vào tháng 7. Như một phần của thỏa thuận, Ripple đã mua cổ phiếu trị giá 30 triệu đô la trong công ty, với tùy chọn mua thêm 20 triệu đô la trong vòng hai năm tới.

Nguồn: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Binance thông báo dự án launchpool thứ 50 - Ethena (ENA)

Ethena là dự án thứ 50 lên Binance Launchpool có cơ chế độc đáo khi phát triển thành công loại stablecoin với lợi....
một giờ trước Tin tức mới nhất

Bitwise tham gia cuộc đua giành Ethereum ETF Spot

Động thái này được đưa ra sau khi Giám đốc đầu tư của Bitwise cho biết việc phê duyệt chậm trễ với Ethereum....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

FTX Sam Bankman-Fried chính thức bị kết án 25 năm tù

Người sáng lập FTX Sam Bankman Fried đã bị kết án gần 25 năm tù vào ngày 28/3, đánh dấu sự kết thúc....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
23 giờ trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
một ngày trước Tin tức mới nhất