banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/05/2021, 23:43 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/05/2021, 23:43 (GMT + 7)

MoneyGram hợp tác với Coinme để kích hoạt giao dịch Bitcoin tại các cửa hàng ở Hoa Kỳ

Moneygram, một dịch vụ chuyển tiền ngang hàng và xuyên biên giới phổ biến đã trở thành bộ xử lý thanh toán chính thống mới nhất để cung cấp dịch vụ giao dịch Bitcoin kết hợp với sàn giao dịch tiền mặt Bitcoin phổ biến Coinme. Mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này sẽ cho phép khách hàng Hoa Kỳ mua Bitcoin bằng tiền mặt tại 12.000 ki-ốt bán lẻ bắt đầu từ tháng này, sau đó là 5.000 địa điểm khác vào tháng Sáu.

Alex Holmes, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của MoneyGram đã nhận xét về hiệp hội tiền điện tử gần đây của họ và nói rằng hiệp hội của họ để cung cấp Bitcoin so với tiền mặt sẽ giúp áp dụng tiền điện tử tốt hơn trên khắp Hoa Kỳ.

Moneygram là một trong những tên tuổi lớn nhất khi nói đến chuyển khoản ngân hàng và thực tế là họ đã hợp tác với một nhà cung cấp dịch vụ Bitcoin ATM nói lên rất nhiều về việc áp dụng Bitcoin ngày càng tăng. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là liên doanh tiền điện tử đầu tiên đối với nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền xuyên biên giới, vì đây là đối tác chiến lược quan trọng của Ripple cho đến khi vụ kiện của SEC, sau đó họ cắt đứt quan hệ với công ty tiền điện tử. Moneygram đang sử dụng giải pháp phi tập trung xuyên biên giới của Ripple có tên là RippleNet giống như SBI ở Nhật Bản, tuy nhiên, trong tuyên bố chính thức sau vụ kiện lên SEC, công ty cho biết họ không sử dụng các dịch vụ Ripplenet.

Cơ sở mua Bitcoin trực tiếp bằng tiền mặt tại hàng nghìn cửa hàng bán lẻ trên khắp Hoa Kỳ chắc chắn sẽ bổ sung vào đường cong chấp nhận ngày càng tăng với một cuộc khảo sát gần đây cho thấy gần 46 triệu khách hàng Hoa Kỳ đã nắm giữ tiền điện tử.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube