banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 10:37 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 10:37 (GMT + 7)

Monacoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo MONA coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Monacoin là gì?
  2. Làm thế nào để MonaCoin hoạt động?
  3. Đồng MONA coin được giao dịch trên sàn nào?
  4. Tỷ giá của đồng tiền Monacoin là bao nhiêu?

Monacoin là gì?

MonaCoin (MONA) là một nền tảng cryptocurrency mã nguồn mở, là một công ty con của Litecoin (Tìm hiểu Litecoin là gì). Đây là một nền tảng khá mới được ra mắt vào tháng 1 năm 2014 tại Nhật Bản, và nó đã được phát hành bởi dự án MonaCoin. Nền tảng này đã nhanh chóng thu được rất nhiều sự quan tâm trong thị trường cryptocurrency, và hiện nay hàng triệu doanh nhân, nhà đầu tư và người dùng chung sử dụng nền tảng này để chuyển tiền.


Monacoin là gì?

Monacoin có tổng cộng 105.120.000 đồng, và nó nhận được 0.4 lần truy cập mỗi ngày. Việc tạo thời gian khối của MonaCoin cũng nhanh hơn nhiều so với Litecoin. Trong Litecoin thời gian phát sinh khối là 2,5, trong khi tại MonaCoin nó là 1,5, và nó chặn 50 đồng tiền trong mỗi khối. Nếu bạn muốn sử dụng nền tảng MonaCoin thì thiết bị của bạn phải là một trong ba nền tảng bao gồm Windows, MacOS, Linux.

Làm thế nào để MonaCoin hoạt động?

MonaCoin không chỉ là chuyển tiền, mà còn bạn có thể mua hoặc bán MonaCoin, MonaCoin cũng có thể được sử dụng để mua hàng hoá và dịch vụ từ internet, và những đồng tiền ảo này cũng có thể được khai thác. Tuy nhiên, khai thác MONA là khá khó khăn cho bạn nếu bạn là người mới vào lĩnh vực này.

Và nếu bạn định buôn bán thông qua MonaCoin, hãy đảm bảo thực hiện một nghiên cứu đầy đủ về nền tảng này và cũng học cách mua bán coin. Để đầu tư vào nền tảng MonaCoin, bạn cũng có thể giúp đỡ các công ty môi giới MonaCoin, những người sẽ giúp bạn đầu tư một cách khôn ngoan.

Đồng MONA coin được giao dịch trên sàn nào?

Hiện tại đồng tiền ảo Monacoin đã được niêm yết trên 5 sàn giao dịch lớn là sàn Bittrex(cặp MONA/BTC), sàn Livecoin (cặp MONA/BTC), sàn Bleutrade (cặp MONA/BTC, MONA/DOGE), sàn alcurEX (cặp MONA/BTC) và sàn Zaif (cặp MONA/BTC, MONA/JPY). Nếu bạn có nhu cầu mua bán Monacoin thì có thể xem tại các link dưới đây:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-MONA

– https://www.livecoin.net/

– https://bleutrade.com/exchange/MONA/BTC

– https://bleutrade.com/exchange/MONA/DOGE

– https://alcurex.com/#MONA-BTC

Trong đó sàn Bittrex là sàn có khối lượng giao dịch Monacoin lớn nhất và cũng là sàn uy tín nhất hiện nay. 

Tỷ giá của đồng tiền Monacoin là bao nhiêu?


Tỷ giá đồng tiền ảo Monacoin

Monacoin cũng mới lọt vào top 100 đồng tiền ảo giá trị nhất trên coinmarketcap không lâu, hiện tại giá 1 MONA = $0.403086 và có tổng vốn hóa thị trường là 21,184,991 USDtương đương với 11,232 BTC. Nếu bạn quan tâm và muốn đầu tư lâu dài vào Monacoin thì có thể xem tỷ giá Monacoin được chúng tôi cập nhật 24/7 theo thời gian thực để nắm được những biến động mới nhất về giá cũng như vốn hóa của nó.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Monacoin là gì?
  2. Làm thế nào để MonaCoin hoạt động?
  3. Đồng MONA coin được giao dịch trên sàn nào?
  4. Tỷ giá của đồng tiền Monacoin là bao nhiêu?