banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 10/12/2020, 21:00 (GMT + 7)
Thứ năm, 10/12/2020, 21:00 (GMT + 7)

Môi trường thử nghiệm Huobi Ecochain Heco sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 12 năm 2020

Môi trường thử nghiệm Heco của Huobi Ecochain đã chính thức ra mắt vào ngày 10 tháng 12 năm 2020. Là sản phẩm đầu tiên được ra mắt trên Nền tảng mở của Huobi, Heco có các đặc điểm về thông lượng cao, độ delay thấp, bảo mật và ổn định, mang đến cho người dùng trải nghiệm trực tuyến hiệu quả và chi phí thấp.

1. Đnh v ca Heco

Huobi ECO Chain (Heco) là một chuỗi công cộng phi tập trung, hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên do Nền tảng mở của Huobi ra mắt. Nó hỗ trợ các giao dịch hiệu suất cao và nhận ra tính tương thích của các hợp đồng thông minh. Tài sản kỹ thuật số gốc của Huobi Eco-Chain Heco là HT, sử dụng cơ chế đồng thuận HPOS. Trong tương lai, Heco sẽ cải thiện hiệu quả của Ethereum thông qua Layer2, bổ sung và trao quyền cho hệ sinh thái Ethereum.

Nền tảng mở Huobi là một nền tảng cơ sở hạ tầng thống nhất dựa trên tài nguyên kỹ thuật, tài nguyên lưu lượng truy cập và tài nguyên sinh thái của Tập đoàn Huobi, được mở dần cho ngành công nghiệp blockchain. Cả hai sẽ bổ sung cho nhau và cung cấp các con đường đổi mới đa dạng hơn và các dịch vụ cơ bản cho các nhà phát triển toàn cầu.

2. Đc đim ca Heco

Chuỗi sinh thái Huobi Heco liên kết hiệu quả người dùng, tài sản và các ứng dụng phi tập trung, cho phép người dùng và nhà phát triển tận hưởng trải nghiệm trên chuỗi hiệu quả và chi phí thấp. Đối với các nhà phát triển, Huobi Eco-Chain Heco có các tính năng sau:

1. Một mạng mở và phi tập trung để duy trì an ninh của mạng và tài sản;

2. Hỗ trợ khả năng lập trình của EVM, khả năng tương thích của các hợp đồng thông minh và giảm chi phí phát triển và bảo trì;

3. Meta-giao dịch , miễn giảm phí, giảm chi phí của nhà phát triển và người dùng trên chuỗi;

4. Cơ chế đồng thuận HPOS, tạo khối trong 3 giây, đẩy nhanh sự đồng thuận;

5. Chuyển giao tài sản xuyên chuỗi để tối ưu hóa trải nghiệm tài sản xuyên chuỗi.

Huobi Public chain & Huobi Ecochain

Huobi Public Chain là một chuỗi công cộng hiệu suất cao do Huobi và Nervos Foundation cùng phát triển.

Nó được tùy chỉnh sâu dựa trên các thành phần mã nguồn mở như Muta, CKB-VM, Overlord và nervos-p2p, đồng thời được mởrộng và tối ưu hóa cho các tình huống ứng dụng tài chính.

Xây dựng cơ sở hạ tầng tài chính toàn cầu dựa trên blockchain, dựa trên việc thiết lập môi trường tuân thủ trên chuỗi và khuôn khổquy định, cam kết cung cấp các dịch vụ hiệu suất cao cho các tài sản tài chính khác nhau trên chuỗi và hỗ trợ phát triển và phát triển của bên thứ ba dựa trên giao thức chuỗi công khai của Huobi. Vận hành chuỗi con để thúc đẩy sự thịnh vượng của hệ sinh thái DeFi.

Huobi ECO Chain (Heco)Huobi Eco-Chain là một chuỗi công cộng phi tập trung, hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng. Đây là sản phẩm đầu tiên do Nền tảng mở của Huobi ra mắt, có thông lượng cao, độ delay thấp, bảo mật và ổn định. Tài sản kỹ thuật sốgốc của Heco là HT, tương thích với Ethereum EVM và áp dụng cơ chế đồng thuận HPOS; trong tương lai, Heco sẽ sử dụng layer2 để cải thiện hiệu quả của Ethereum, đồng thời bổ sung và trao quyền cho hệ sinh thái Ethereum.

1. Các nhóm phát triển khác nhau:

Huobi public chain được phát triển bởi Huobi và Nervos Foundation;

Heco là một phần của Nền tảng mở Huobi và là sản phẩm đầu tiên được ra mắt bởi nền tảng mở. Nền tảng mở của Huobi cố gắng trở thành nền tảng bảo vệ hệ sinh thái blockchain. Đây là một nền tảng tích hợp cho các giải pháp blockchain. Nó cung cấp cho các nhà phát triển nhiều giải pháp để giúp việc xây dựng các ứng dụng phi tập trung hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Trao quyền toàn diện về nguồn lực.

2. Các thuộc tính kỹ thuật khác nhau:

Chuỗi công khai của Huobi được tùy chỉnh sâu dựa trên các thành phần mã nguồn mở như Muta, CKB-VM, Overlord, nervos-p2p, đồng thời được mở rộng và tối ưu hóa cho các tình huống ứng dụng tài chính;

Heco sử dụng công nghệ SideChain, tương thích với Ethereum EVM và áp dụng cơ chế đồng thuận HPOS; trong tương lai, Heco sẽsử dụng layer2 để cải thiện hiệu quả của Ethereum, bổ sung và trao quyền cho hệ sinh thái Ethereum. Nó có các đặc tính kỹ thuật là thông lượng cao, độ trễ thấp, an toàn và ổn định.

3. Tầm nhìn và người dùng:

Huobi Public Chain là cơ sở hạ tầng tài chính toàn cầu của chuỗi khối. Dựa trên việc thiết lập một môi trường tuân thủ trên chuỗi và khuôn khổ quy định, Huobi Public Chain cam kết cung cấp các dịch vụ hiệu suất cao cho các tài sản tài chính khác nhau trên chuỗi đồng thời hỗ trợ các bên thứ ba dựa trên Huobi Public Chain. Phát triển giao thức và vận hành các chuỗi con.

Tầm nhìn của Heco là "giúp các nhà phát triển ở mọi giai đoạn phát triển của họ" và trở thành một lĩnh vực thử nghiệm cho các công nghệ sáng tạo. Nhìn lại Ethereum và Polkadot được đặt câu hỏi là altcoin trong những ngày đầu, họ đều đã trải qua những thời điểm khó khăn. Vì vậy, sứ mệnh của Heco không chỉ là một chuỗi công cộng, mà còn tập trung vào việc phát hiện và hỗ trợcác nhà phát triển chất lượng cao và các dự án sáng tạo sớm. Dựa trên hệ sinh thái thương mại lớn nhất thế giới, chúng tôi cam kết trở thành nơi sản sinh ra công nghệ tiên tiến và lối chơi sáng tạo, đồng thời xây dựng một vòng khép kín sinh thái hoàn chỉnh về phát triển công nghệ, xúc tiến ứng dụng và giao dịch.

HuobiChain và Heco cùng liên kết với Tập đoàn Huobi. Mặc dù họ rất khác nhau về đội ngũ R&D, thuộc tính kỹ thuật, tầm nhìn và người dùng mục tiêu, nhưng họ có chung sứ mệnh của Tập đoàn Huobi là "làm cho sự giàu có của bạn tự do hơn". "Trong sựchuyển đổi của công nghệ blockchain, chúng tôi không ngừng khám phá, đổi mới và đột phá, phục vụ ngành công nghiệp và phục vụ người dùng.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube